Bao Cao Su Cao Cấp Nhất Thế Giới Sagami Original 0.02 Premium

700.000

279B Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội



Shop bao cao su tại Hà Nội - NAMSHOP​

279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội & 165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại : 04.8586.9973 - 094647.2627 - 0904.927.636


Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium | Bao cao su hạng sang dành cho những người sang trọng | bao cao su mỏng nhất thế giới | bao cao su chống dị ứng

Nhâp dịp kỉ niệm 10 năm ra đời của dòng bao cao su cao cấp Sagami Original làm bằng Poly Urethane – Chất liệu thường dùng để sản xuất các vật liệu cho cấy ghép tim mạch trong y khoa – Hãng Sagami Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium với một số lượng hạn chế (limited edition).

 Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium

Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium được đóng gói với kiểu hộp cao cấp “Black Label” cũng như thừa hưởng 10 đặc tính nổi trội của dòng Sagami Original mà cả thế giới đang ngưỡng mộ.

1. Là loại bao cao su mỏng nhất thế giới, chỉ 0,02mm.

2. Siêu truyền nhiệt.

3. Trong suốt.

4. Tuổi thọ cao. 

5. Không gây dị ứng - do nó được làm từ chất liệu tổng hợp Poly Urethane, các loại bao cao su thông thường là làm từ mủ cao su (latex) và có một số người dị ứng với chất liệu mủ cao su này.

6. Không có mùi cao su.

7. Không gây độc hại.

8. Cảm giác tự nhiên như thật.

9. Không tương tác với các loại dầu.

10. Chịu áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần.

Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 PremiumBao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium

Ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể khám phá hàng độc, siêu hiếm Sagami Original 0.02 Premium như tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium như các đại gia trên thế giới.

Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium

Vỏ hộp màu đen thiết kế sang trọng

Bao cao su SAGAMI ORIGINAL 0.02, mỏng nhất thế giới và không gây dị ứng

bao trơn không gai......và mỏng đến mức có cảm giác nhìn như trong suốt vậy

 

Bao cao su cao cấp nhất thế giới Sagami Original 0.02 Premium là mặt hàng mới ra thị trường một thời gian ngắn nhưng nó đang được nhiều người ưa dùng và lựa chọn nó để làm quà biếu, quà tặng các "yếu nhân" - những người quan trọng như Sếp, cấp trên, người có quan hệ đặc biệt...

"Tiền nào của đấy!"

Hộp 4 cái

Giá 730.000đ

 

Chính sách giao hàng - thanh toán

Shop người lớn Hà Nội có dịch vụ giao hàng tận nơi tại Hà Nội và Sài Gòn, gửi hàng đi các tỉnh trong cả nước. Tốc độ giao vô cùng nhanh. Hàng được cho túi bóng đen hoặc gói kín đáo, giao hàng lịch sự, uy tín!

 

+ Khách hàng tại nội thành Hà Nội : giao hàng tận nơi - nhận hàng - thanh toán. MIỄN PHÍ SHIP với đơn hàng trên 150k. GIAO SIÊU NHANH trong 30p với đơn hàng trên 300k. (áp dụng với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hà Đông. Các quận huyện khác xin gọi để biết mức phí và thời gian giao).

 

+ Khách hàng ở các tỉnh : chọn 1 trong 2 hình thức

Thanh toán trước qua chuyển khoản ngân hàng sau đó shop gửi hàng về tận địa chỉ của khách qua chuyển phát nhanh, hình thức này thường nhanh nhận được hàng hơn khoảng 1 ngày. Hoặc

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên Bưu điện khi nhận được hàng (khách hàng gửi trước một thẻ điện thoại 50.000đ tiền cọc phí chuyển hàng, tránh trường hợp một số người cho địa chỉ ảo khi bưu điện giao hàng đến lại không có người nhận và shop phải chịu 2 lần phí vận chuyển - chúng tôi thực sự không muốn thu tiền trước làm gì, mong quý vị hiểu và thông cảm. Số tiền này sẽ trừ vào tổng tiền đơn hàng mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận hàng.

Xem chi tiết tại link : hướng dẫn mua hàng

Thời gian bán hàng: 8h sáng - 22h tối, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội tại 279B phố Quan Nhân

 

Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội tại 279B phố Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm được phân phối bởi Shop bao cao su tại Hà Nội


NAMSHOP.net & BAOCAOSU24H.net

Tel: 04.8586.9973 - Hotline: 094647.2627

Email: namshopnet@gmail.com

Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội

- 165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Và 70 Nguyễn Xí - Bình Thạnh - HCM


Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội tại 165 phố Trương Định

Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội tại 165 phố Trương Định, Hai Bà Trưng - Hà Nội

-------------------

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN SAGAMI - Nhật Bản

 

SAGAMI bắt đầu sản xuất bao cao su từ năm 1934 và là nhà sản xuất Bao cao su đầu tiên của Nhật Bản. SAGAMI là biểu tượng của loại bao cao su sang trọng, siêu mỏng và an toàn nhất thế giới với những nhãn hiệu nổi tiếng như: Sagami Original (Poly Urethane), Type E, VIS-A-VIS, Excalibur, Love Me, Playboy, . . . các sản phẩm này được người tiêu dùng Châu Âu bình chọn là sản phẩm chất lượng số một và chỉ được giới thiệu chủ yếu tại các thị trường cao cấp như Nhật, Mỹ, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc,…nay đã có mặt tại Việt Nam.

Những thành tựu SAGAMI đóng góp trong lĩnh vực sản xuất bao cao su. SAGAMI là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và sản xuất ra: Bao cao su có mầu, Bao cao su có gai, Bao cao su có chất điều chỉnh độ PH.

Các sản phẩm bao cao su SAGAMI hiện đang có mặt tại trên 80 quốc gia trong đó có Việt Nam. Bao cao su SAGAMI đã giữ vị trí số 1 tại châu Âu từ nhiều năm nay.

 Sản phẩm của SAGAMI được sản xuất, kiểm tra theo quy trình và tiêu chuẩn ISO 9001/EN46001/ISO13485 từ khâu chọn lọc nguyên liệu tới sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất thế giới .

SAGAMI sử dụng chất liệu Polyurethane để làm bao cao su. Polyurethane là chất liệu cao cấp tổng hợp tự nhiên từ Aromatic và Polyol được tìm ra bởi Tiến sĩ David Mayer. Polyurethane có được đặc tính co dãn như cao su nhưng lại bền bỉ và dẻo dai như kim loại. Việc sử dụng chất liệu này làm bao cao su cũng không ngoài mục đích trên và đây là bước đột phá giúp tạo ra xu hướng mới trong nghành công nghiệp này. 

SAGAMI được người dùng tại Nhật và các thành phố lớn trên thế giới đón nhận như ngầm thể hiện sự thông thái và sành điệu khi tìm kiếm, sử dụng sản phẩm mang lại những cảm xúc tột đỉnh mà vẫn cho phép có khả năng bảo vệ cao nhất.

 

Thương hiệu SAGAMI là biểu tượng của loại bao cao su sang trọng, siêu mỏng và an toàn nhất thế giới, đã có mặt tại 80 quốc gia trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được người tiêu dùng Châu Âu bình chọn là sản phẩm cao cấp chất lượng số một trên thế giới.

sagami original 002 primium

sagami original 002 primium

sagami original 002 primium

sagami original 002 primium

 

-------------

(Xem thêm các sản phẩm bao cao su & gel bôi trơn Sagami Nhật Bản tại website : BaocaosuSagami.net )


Bình luận

HẾT HẠN

0946 472 627
Mã số : 11376294
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn