Đèn Diệt Côn Trùng Led Sleiden 40W

799.000

Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Hiện nay các bệnh như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản , muỗi truyền virus Zika … đang vào mùa cao điểm, những bệnh này là do muỗi lây truyền và rất nguy hiển đến sức khỏe con người, nhất là các em bé. Để phòng tránh cá bệnh này, tất cả chúng ra cần được bảo vể không bị muỗi cắn, nhưng với vấn đề thời tiết như hiện nay muỗi sinh sản rất nay và nhiều. Mà các phương pháp diệt trừ muỗi hiện nay không thực sự hiệu quả mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Máy bắt muỗi kill pest  là sản phẩm bắt muỗi với với công nghệ tiên tiến, rất hiệu quả, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Chiếc máy bắt muỗi này được thiết kế đặc biệt để đánh lừa khứu giác của muỗi thông qua anh den  tạo ra gần giống ởhoi người để thu hút muỗi bay đến. bên trong kill pest sẽ tự động hút muỗi vào nho anh den du muoi  phần đáy của thiết bị  se chua xac con trung. Dưới tác động bởi môi trường khô nóng của ánh đèn , muỗi sẽ chết khi bay vao luoi dien cua den muoi

Máy có thể bắt muỗi từ khoảng cách 35 mét, sử dụng phù hợp tại nhà riêng, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, các quán cà phê, khu du lịch. Bạn có thể treo máy bắt muỗi này ở gần cửa, tuy nhiên không nên để nơi có luồng gió mạnh.

Máy bắt muỗi kill pest không tiêu hao nhiều năng lượng, vì vậy để đạt hiểu quả nhất bạn nên cắm điện thường xuyên.


Số lượng99
Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0966 421 268
Mã số : 14561316
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn