Máy Nén Khí Trục Vít Đài Loan Tốt Nhất Hiện Này - Dyna

Liên hệ

Bắc Ninh


 Máy nén khí DYNA có nguồn gốc chế tạo từ ROTORCOMP-Một tập toàn hàng đầu thế giới về kỹ thuật chế tạo trục vít, và nổi tiếng về công nghệ áp suất của CHLB Đức. Hiện nay Máy nén khí DYNA được chế tạo theo công nghệ của Đức và lắp ráp tại Đài Loan.

1.Bộ trục vít /Air End

 Bộ trục vít DYNA sử dụng sản phẩm hệ α là công nghệ mới nhất của bộ trục vít không tương xứng. Với thiết kế tinh vi kết hợp công nghệ hiện đại của Đức làm cho trục vít có độ bền cao, lưu lượng khí nén tạo ra nhiều hơn công nghệ truyền thống từ 5~30% .

Mặt khác, khi sử dụng công nghệ tiến tiến này sẽ làm cho vòng tua của motor giảm xuống 30%, đạt chất lượng chỉnh âm không thể tưởng tượng. Và hơn thế nữa vỏ trục vít và cánh trục đều sử dụng kim loại chịu nhiệt tiên tiến gia công xử lý theo công nghệ kỹ thuật chính xác của Đức nên hiệu quả mật độ khí nén tốt,  tiết kiệm tối đa năng lượng, làm giảm sự ảnh hưởng của nhiệt độ xuống 0%.

DYNA đã chế tạo ra một đặc tính trục vít bền bỉ, chất lượng tỉnh âm tốt, tính năng hiệu suất cơ khí cao.

2. Hệ thống điều khiển vào khí / Intake control.

Cho phép máy tự đóng kín ngõ vào khí để giảm bớt tải trọng motor khi khởi động máy.

Khi xảy ra tình trạng tắt máy đột ngột hoặc không tải, áp lực trong bồn dầu sẽ nhanh chóng được thải ra.

Có trang bị bộ bảo vệ pha khi quá áp, đảm bảo không xảy ra tình trạng tràn dầu ra ngoài trong tình huống như máy bị sự cố điện đột ngột hoặc tắt máy.

Âm thanh được giảm tối thiểu khi máy đang hoạt động.

 3. Két giải nhiệt / Cooling Syste

Két giải nhiệt DYNA được chế tạo theo công nghệ giải nhiệt của AKG (Đức – là tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới về công nghệ giải nhiệt) được thiết kế lớn hơn 30% so với kích cỡ của Châu Âu, Mỹ, Nhật nên rất thích hợp cho môi trường khí hậu khu vực Đông Nam Á: nóng ẩm từ 38° ~ 40°C, độ ẩm tương đối 70%~100%. Cho phép sẻ dụng ở nhiệt độ môi trường mặc định là 50°C.

 4. Bộ tách dầu và khí / Oil  /Air separator system

  Bộ tách dầu và khí của DYNA được chế tạo từ hợp kim chịu nhiệt, thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hệ thống bảo áp ổn định , lưu lượng lớn, sự cố thấp, có trang bị thêm cửa sổ hồi dầu bằng kính để dễ quan sát tình trạng bên trong với những tiện ích sau:

 Đạt hiệu quả cao, lượng khí thải ra được lọc sạch với hàm lượng dầu dưới 2ppm.

 Mang lại tuổi thọ dài thêm 30% cho bộ trục vít vì đây là hệ thống hồi dầu nghịch đảo nên làm cho lớp bẩn nổi trôi trên bề mặt dầu được nhanh chóng tan giải và hạ nhiệt, làm giảm sự cacbon hóa của dầu một cách đáng kể.

Dễ dàng bảo trì, thay thế trong vòng 2 phút bởi thiết kế vỏ ngoài kiểu vặn xoắn theo chiều kim đồng hồ.

 5. Hệ thống van điều khiển nhiệt độ / Temperature control system

Căn cứ theo khí hậu nóng ẩm của khu vực Đông Nam Á, chúng tôi luôn quan tâm trong việc điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước ở mức tiêu chuẩn nhất.

Dựa trện lượng dầu tích tụ trong khí nén, hệ thống BEHR-THOMSON sẽ tự động làm bốc hơi, gảm tối thiểu độ ẩm trong khí nén đồng thời điều chỉnh nhiệt độ dầu, làm cho dầu trong máy luôn được sạch sẽ, mang lại tuổi thọ cao cho máy.

 6. Hệ thống điều khiển / Control system

 Được cấu tạo bằng điện tử, dễ thao tác, thông minh với kết hợp giữa tủ điện đồng bộ (cho phép nhiều máy kết hợp hoạt động cùng lúc) và thiết bị biến tần.

 

7. Hệ thống giảm tốc / Dynamic suspension system

 Với chức năng tự tăng đưa dây cuaro chính xác, dây luôn chịu lực cân bằng trong quá trình hoạt động có tải hoặc không có tải.

Dễ dàng bảo trì.

 Bộ điều chỉnh tự động điều chỉnh để giảm đến mức thấp nhất độ trễ của hệ thống truyền động bằng dây đai và giữ cho máy vận hành liên tục trong thời gian dài.

 8. Ống dẫn dầu bằng thép không rỉ không mối hàn

  Kiểu khớp nối DIN 2353 công nghệ tiên tiến của Đức

 Ba yếu tố làm ảnh hưởng máy nén khí hoạt động không hiệu quả: nhiệt độ, dầu, áp lực. Sự chảy dầu sẽ làm khí nén trong máy bị ô nhiễm và hơi dầu sẽ bám bẩn vào các bộ phận của máy đặc biệt là két giải nhiệt, nhiệt độ của máy cao sẽ làm giảm trầm trọng tuổi thọ của máy.

 Vì vậy DYNA đã từ bỏ hẳn hệ thống ống dẫn mềm, thay thế bằng ống dẫn thép không rỉ không mối hàn theo công nghệ kiểu khớp nối D2353. Chế tạo ra một hệ thống ống dẫn kết hợp công nghệ bậc cao, tinh tế là cách tốt nhất để nối hai đầu ống dẫn. (Đã thông qua thử nghiệm chuẩn động giảm sốc của Đài Loan và Châu Âu).

 Thiết kế trên thuộc tài sản trí tuệ chuyên dùng của hãng DYNA. Mỗi đoạn ống dẫn trong máy đều vừa khớp chính xác, không dư không kém milimet nào!

 Trong không gian máy được thiết kế gọn gàng, chính xác cao. Sáu cạnh đều được bao bọc bởi vật liệu chống cháy, tuyệt đối đảm bảo an toàn và chất lượng.

Chi tiết liên hệ: Mr. Tình 0904.959.369


Bình luận

HẾT HẠN

0904 959 369
Mã số : 10793621
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn