Máy Nén Khí Trục Vít Đức Tốt Nhất

Liên hệ

Bắc Ninh


Nghị Tín là một trong những công ty phục vụ cho ngành máy nén khí trục vít sớm nhất tại thị trường Việt Nam  Ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay ngày càng hiện đại hóa và tự động hóa , nhu cầu về máy nén khí ngày càng nhiều hơn.Trong khi đó Nghi Tín đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm phục phụ khách hàng và ngày càng có uy tín thương hiệu hơn trong ngành. (Kỹ sư đều có bằng kỹ thuật của chính hãng DYNA Compressor )

    Máy nén khí tại Công Ty Nghị Tín thì luôn luôn có sẵn để cung cấp cho khách hàng, đi song song đó, Nghị Tín có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵng sàng tư vấn phục vụ cho khách hàng về máy nén khí, về thiết kế đường ống dẫn khí và luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng nhằm giải quyết mọi vấn đề cho xưởng sản xuất về độ ồn, hàm lượng dầu và nước trong không khí, Sử dụng công suất máy hợp lý để tiết kiệm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp.  

Những ưu thế hoạt động vượt trội trên thị trường:

    Chất Lượng : Máy nén khí DYNA có nguồn gốc chế tạo từ ROTORCOMP (Một tập toàn hàng đầu thế giới về kỹ thuật chế tạo trục vít, và nổi tiếng về công nghệ áp suất của CHLB Đức)   

   Giá Thành: Máy nén khí DYNA được chế tạo theo công nghệ của Đức và lắp ráp tại Đài Loan (có nguồn kỹ thuật lắp đặt, chế tạo và cơ khí chính xác ổn định nhất tại khu vực Châu Á) nên Quý khách hàng có thiết bị chất lượng Châu Âu mua với giá cạnh tranh của Châu Á.      

   Thời Gian :Tại Việt Nam máy nén khí DYNA luôn có hàng sẵn với nhiều chủng loại công suất đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng , về thời gian giao hàng.  

   Bảo Hành: Mọi thiết bị chúng tôi bán ra đều có đội ngũ cán bộ kỹ thuật tới tận nhà xưởng kiểm tra và chăm sóc máy hàng tháng.

   Chi Phí Bảo Trì: Chúng tôi có một bảng giá cố định cho các loại phụ tùng tiêu hao phẩm kèm theo hợp đồng, tuyệt đối không bán máy xong, lấy giá cao cho chi phí bảo trì tạo lợi nhuân . Máy nén khí DYNA là thiết bị lưu lượng lớn công suất thấp (Phân tích tại Đặc tính kỹ thuật trong www.nghitin.vn) Công ty Nghị Tín đảm bảo bán hàng chính hãng đúng chất lượng và thông số kỹ thuật ,đồng thời chúng tôi có sẵn các loại phụ tung (Các dòng máy được SX trong vòng 20 năm) để phục vụ cho Quý khách hàng.

   Thanh Toán: Chúng tôi có nhiều phương thức thanh toán linh động, đồng thời có thể tạo điều khiện trả chậm cho Quý khách hàng.  

Năng Lực: Chúng tôi đã cung cấp máy nén khí cho hơn hai trăm doanh nghiệp danh tiếng trong và ngoài nước điển hình như: 

-     Tập Đoàn may mặc Triple (Một doanh nghiệp lớn nhất Đài Loan vè ngành may mặc) Tập Đoàn MASAN (Chin Su food), Cty Nhựa Tân Hiệp Hưng ; Cty Bao Bì Vishingpack.

-     Gas Thành Tài ;Bao bì Phương Nam; Nhựa Minh Hùng; Saigon Funiture; Dệt Nam Định ; Tập Đoàn Sun Steel..v.v .. KOK FENG VN, Z.C international. Cty TNHH Đồ Dùng Gia Đình Việt Nam …

Lĩnh Vực Kinh Doanh: 

-     Máy nén khí Trục Vít: Công Suất : 5~500 HP ; Áp Suất : 7 ~ 15 Bar  

-     Máy nén khí PISTON: Công Suất : 5 ~ 300 HP Áp Suất : 7 ~ 100 Bar

-     Máy nén khí PISTON Không Dầu: Công Suất : 20 ~ 300 HP Áp Suất : 7 ~ 35 Bar  

-     Máy sấy khô Ngưng Tụ: Lưu lượng sấy : 380 Nm3/min ; Áp Suất : 7 ~ 60 Bar

-     Máy sấy khô Hấp Thụ: Lưu Lương sấy : 120 Nm3/min ; Áp Suất :10 Bar ;Độ khô : -70

-     Bình Chứa Khí: Dung Tích : 0,1m3 ~ 20m3 ; Áp Suất : 7~100 Bar. 

-     Bộ Lọc Tinh: Lưu Lượng lọc 380 Nm3/min ; Độ sạch : 0,01 ppm.

-     Máy lọc hàm lượng dầu: Độ sạch : Đạt không dầu ; Áp Suất : 9 Bar.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 959 369
Mã số : 10380790
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn