Ắc Quy Viễn Thông Vrla

Liên hệ

Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kính gửi quý công ty.

   Công ty TNHH K&V Battery (100% vốn đầu tư của Hàn Quốc và được thành lập năm 2006) là doanh nghiệp duy nhất đại diện cho Công ty Sebang Globle Battery của Hàn Quốc tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh bình ắc quy xe nâng điện (forklift battery) độc quyền tại Việt Nam với thương hiệu acquy ROCKET.

   Bên cạnh cung cấp ắc quy cho xe nâng điện (forklift battery) thì K&V còn cung cấp ắc quy cho xe điện trong sân gole (gole cars battery) và sản xuất ắc quy khô kín khí cung cấp cho viễn thông, điện lực, các trạm UPS, chống trộm, báo cháy,…với quy trình công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và nguyên liệu được nhập hoàn toàn của ROCKET.

   Dựa trên hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 mà công ty đạt được sẽ giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời K&V có một đội ngũ kỹ sư là những chuyên gia về acquy được Globle Battery Sebang đào tạo nhiều năm kinh nghiệm để chuyên trách về vấn đề kỹ thuật (bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa,…) acquy xe nâng điện 24/24.

   Với phương châm luôn mang đến lợi ích và sự hài lòng nhất cho khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như sau:

   Sản phẩm ắc quy chính hãng Globle Battery mang thương hiệu là ROCKET được nhập khẩu mới 100% từ Hàn Quốc.

   Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo chính sách của nhà sản xuất.

   Sản phẩm sẽ được bảo dưỡng và sữa chữa với mức phí thấp nhất trong 2 năm kế tiếp.

   Sẵn sàng kiểm tra và khảo sát để sữa chữa bất cứ địa điểm nào với thời gian 24/24 khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

   K&V luôn hỗ trợ nước cất miễn phí và bảo dưỡng bình ắc quy trong thời gian bảo hành, và lấy phí thấp nhất trong 2 năm kế tiếp.

   Hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên sử dụng sao cho tuổi thọ bình ắc quy là tốt nhất.

   Về giá thành sản phẩm thì K&V sẽ áp dụng giá ưu đãi nhất cho tất cả các khách hàng thân thiết của công ty và chi phí vận chuyển sẽ hoàn toàn miễn phí cho các tỉnh (Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM), nếu ngoài các tỉnh trên thì công ty sẽ hỗ trợ về phí vận chuyển.

   Sau đây là một số khách hàng hiện đang sử dụng sản phẩm của K&V: Tập đoàn FPT, Mobilphone, sân gole Long Thành, sân gole Jeong san, công ty Pungkook, công ty Việt Tiến, kho lạnh Bình Chánh Food, …

Bình luận

HẾT HẠN

0938 329 444
Mã số : 13651731
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn