Tủ An Toàn Sinh Học Ivftech - Đan Mạch

Liên hệ

45D/24 Đường D5, P.25, Q.bình Thạnh


Đặc tính kỹ thuật:


  • Tủ an toàn sinh học IVF tech Sterile được thiết kế dành riêng cho Lab IVF là nơi tiến hành các công đoạn nhặt trứng, xem phôi, làm ICSI, chọn tinh trùng...Tủ cấy với dòng khí thổi thẳng đứng, được thiết kế để lọc hầu hết những hạt bụi lơ lững, bảo vệ mẩu vật và kỹ thuật viên không bị nhiễm khuẩn trong suốt quá trình thao tác.
  • IVF tech Sterile với thiết kế mang lại sự thoải mái cho kỹ thuật viên: Bề mặt bàn phía trên/dưới làm bằng thép không gỉ, cửa 2 bên sáng cho điều kiện ánh sáng tốt, cửa làm việc được mở cao, mặt trước cạnh dốc xuống cho phù hợp với vị trí của cánh tay của người thao tác và độ ồn thấp nhất so với các hãng khác trên thị trường.
  • IVF tech Sterile buồng làm việc sạch sẽ tốt hơn so với Class 100. Không lây nhiễm chéo. Bảo vệ sản phẩm tối đa bởi bộ lọc H-14 HEPA cho độ tinh khiết cao nhất, loại bỏ ít nhất 99,995% MPPS  theo tiêu chuẩn DIN EN 1822 tất cả các hạt bụi trong không khí 0,3µ. Bao gồm: Bộ tiền lọc được làm bằng polyester với hiệu suất 83% theo ASHRAE C . Và lớp màng lọc VOC giữ lại hầu hết các hạt bụi, hợp chất vô cơ, mùi hữu cơ hiện diện trong phòng lab IVF giúp kéo dài tuổi thọ màng HEPA lâu dài hơn.
  • Không khí được hút vào từ phía trước của tủ đi qua màng tiền lọc, và bộ lọc HEPA dòng khí siêu sạch này đẩy vào buồng chính hướng từ trên xuống dưới, cung cấp cho buồng thao tác...
  • Dễ dàng thay đổi lớp tiền lọc và màng HEPA được thực hiện phía trước mà không cần sử dụng quạt gió, DOP/DOS cho filtertest đúng.
  • Tủ có thể được trang bị thêm các phụ kiện với hệ thống khí Tri-gas, đèn UV tiệt trùng, tủ mini-incubator, màn hình cảm ứng, Warming blocks… 

Bình luận

HẾT HẠN

0835 106 622
Mã số : 11243798
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn