Máy Kiểm Tra Đa Chức Năng 3 Trong 1 Bencheck Plus

1,98 triệu

106 B Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1


Thường thì mèo khen mèo dài đuôi vì nếu nói ngược e khó sống với hội đồng... mèo! Nhưng đôi khi cũng đành bó bụng chê mèo đứt đuôi! Nếu dựa vào độ chính xác để tính điểm hơn thua thì khó có ngành khoa học thực nghiệm nào nhận điểm thấp cho bằng ngành... y!

Bằng chứng là không ít định nghĩa về bệnh tật cứ phải được điều chỉnh, cũng thường như bên mình đính chính sách... giáo khoa! Thậm chí có lúc thường hơn mới khổ cho cả người bệnh lẫn thầy thuốc vì nói đi rồi phải nói lại mà vẫn áy náy vì không biết lúc nào lại phải nói... thêm! 

Trước hết là bệnh tiểu đường! Chính vì cứ tưởng bệnh do ăn quá ngọt và biểu hiện rõ rệt qua ba triệu chứng điển hình là ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều nên tỷ lệ mắc bệnh ở nhiều nước, thậm chí ở các quốc gia được khen có nền y học tiên tiến, lên đến 10% dân số, và sẽ tiếp tục tăng!

Trên thực tế, bệnh tiểu đường hiện không chừa một ai, thậm chí ở trẻ em, ở người ăn uống kiêng cử. Đã vậy, bệnh lại có nhiều triệu chứng mơ hồ, từ mệt mỏi bước qua đau nhức cho đến sụt cân vô cớ, khiến không chỉ bệnh nhân mà ngay cả nhiều thầy thuốc cũng nghĩ đến bệnh khác khi khám bệnh!

Kế đến là bệnh thống phong, còn gọi là bệnh gout! Định nghĩa ngày xưa về căn bệnh thường gặp ở xứ lạnh, ở người lớn tuổi, nam giới, hay uống rượu bia và mạnh miệng với thịt mỡ... tuy vẫn đúng ở nước người nhưng sai bét ở xứ ta. Bằng chứng là tỷ lệ mắc bệnh gout với dấu hiệu điển hình là cơn đau khớp còn ghê hơn bị tùng xẻo bằng dao cùn ở nước mình cao hơn ở các xứ lạnh!

Ác hơn nữa là bệnh phát tán ngay cả ở người không hề nhậu nhẹt, ở nữ giới, ở người còn rất trẻ và thậm chí ở đối tượng ăn chay trường! Hậu quả tất nhiên nếu chẩn đoán quá trễ, nếu điều trị không theo dõi lượng acid uric, nếu thiếu biện pháp phòng ngừa tái phát sau khi may mắn trị bệnh hiệu quả là hình ảnh biến dạng của khớp.

Tiếp theo là bệnh xơ vữa mạch máu do tăng cholesterol. Mặc dù hầu như ai cũng có lần nghe nói về tai hại đủ điều của tình trạng tăng chất mỡ trong máu, nhưng số người thực sự theo đuổi liệu pháp hạ chất mỡ trong máu cho đến nơi đến chốn vẫn là... thiểu số.

Khổ hơn nữa là nhiều người vẫn tưởng chỉ khi nào béo phì mới dư mỡ trong máu. Sai đến độ tai hại khó lường vì không ít người "mình dây" mà lượng mỡ trong máu, đặc biệt là loại độc hại như triglyceride, lại tăng mới đau, mới dễ bệnh vì không ngờ. Đừng quên là chất mỡ trong máu vẫn tăng cao dễ dàng dù không ăn mỡ vì cơ thể tự tổng hợp chất béo. Ăn béo rồi mập là chuyện thuận lý. Nhưng kiêng cử đủ điều mà đứt mạch máu mới oan vì tăng chất mỡ nội sinh bao giờ cũng khó chữa.

Với Bencheck Plus, bạn có thể kiểm tra đươc cả 03 bệnh trên.


Máy kiểm tra 3 trong 1 Benecheck là thiết bị hữu ích để kiểm tra tổng thể 3 thành phần trong máu bao gồm: đo đường huyết, cholesterol và acid uric. Kết quả đo là cơ sở giúp bạn tầm soát hiệu quả 3 bệnh tiểu đường, mỡ máu và gút.

Máy kiểm tra đa năng Benecheck 3 trong 1 thực hiện chức năng là máy đo đường huyết (glucose), đo mỡ máu(cholesterol) và axit uric (bệnh gút) trong máu với 3 loại que thử tương ứng khác nhau. Máy nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể tự đo tại nhà mà không cần sự giúp đỡ của người thân.

Đặc điểm:

- Benecheck cho kết quả chính xác trong vài giây, kết quả hiện thị rõ với màn hình LCD giao diện rộng.

- Chỉ cần mẫu máu nhỏ 1-1.5 µl (glucose và acid uric), 10 µl (cholesterol toàn phần).

- Phạm vi thử: Glucose 20-600mg/dl (1.1-33.3mmol/l), acid uric 3-20mg/dl (0.18-0.19 mmol/l), Cholesterol toàn phần 150- 400 mg/dl (3.38-10.35mmol/l).

- Que thử tự hút máu, tự báo lỗi khi lượng máu không đủ. Tự dò code.

- Máy bao gồm: máy Benecheck, que thử đường, que thử cholesterol, que thử acid uric, bút và kim lấy máu

- Chỉ dùng 1 pin 3V CR2032. Tự động tắt sau 3 phút không sử dụng.

- Bộ nhớ 360 lần cùng hệ thống cài đặt ngày - tháng - năm. Tự động tính kết quả trung bình cho 7, 14, 21, 28 ngày.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và không gây đau, cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe tại nhà.

Sản phẩm của General Life Biotechnology - Taiwan đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu CE 0537, ISO:9001, ISO:13485, CE. Bảo hành: 5 năm.

Nếu có nhu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ:
 
Cửa hàng Dụng Cụ Y Khoa & Thẩm Mỹ Hoàng Tiên
 106B Phạm Viết Chánh - P. Nguyễn Cư Trinh - Q.1.
Tel: (08) 3925 5471 - 3602 1922
Email: hoangtienmedical@yahoo.com
Website: hoangtienmedical.com
Hotline: 0903 392 562 (Ms Ảnh)



Bình luận

HẾT HẠN

0839 255 471
Mã số : 3736145
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn