Nhiệt Kế Đo Tai Có Chính Xác Không

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Nhit kế đo tai có chính xác không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm nhất là những gia đình có con nhỏ bởi việc kiểm tra thân nhiệt chính xác quyết định rất nhiều đến phương pháp điều trị, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh.

Ưu điểm nhiệt kế đo tai, đo trán



  • Nhit kế hng ngoi đo tai đo trán, ngoài việc hội tụ đầy đủ ưu điểm của nhiệt kế điện tử như: đo nhanh, chính xác, chế độ cảnh báo sốt thông minh, bộ nhớ lưu các kết quả đo trước thì dòng sản phẩm này còn mang ưu thế riêng với thiết kế cảm biến hồng ngoại có thể kiểm tra thân nhiệt mà không cần chạm vào điểm đo, tránh được các bệnh lây nhiễm
  • Thiết kế đặc biệt theo kiểu đo, nhỏ gọn thân thiện với người dùng: đo tai thường thiết kế với đầu đo nhỏ, mềm, dạng ống. Loại đo trán được thiết kế với tay cầm, dễ dàng khi quét nhiệt độ vùng thái dương.

Nhiệt kế đo tai đo trán có chính xác không?

Dòng sản phẩm này được thiết kế công nghệ cảm biến hồng ngoại tiên tiến nên thường cho kết quả chính xác chỉ sau vài giây. Tuy nhiên phương pháp đo là một yếu tố quan trọng quyết định đến tính chính xác khi kiểm tra  thân nhiệt. Nếu bạn đo đúng cách thì kết quả sẽ hiển thị chính xác hơn và ngược lại.

 Đo như thế nào là chuẩn xác?

Khi kiểm tra thân nhiệt cho người lớn thì không quá lo ngại nhưng kiểm tra thân nhiệt cho bé thì bạn cần lưu ý dỗ dành nhẹ nhàng, không ép buộc khiến bé quẫy đạp, khóc lóc. Việc này không những không cho kết quả chính xác mà còn có thể gây nguy hiểm nhất là khi kiểm tra nhiệt độ tại tai và miệng.

Nhiệt kế đo trán có 2 loại: loại băng dán và loại như máy cầm tay có vòi để quét nhiệt độ. Loại tay cầm thường cho kết quả chính xác hơn. Khi sử dụng thì ốp nhiệt kế chính giữa và áp sát trán, quét từ giữa trán ra thái dương.

Nhit kế đo tai thì phương pháp đo phức tạp hơn nên không nên dùng cho trẻ quá nhỏ bởi nếu đo không đúng cách sẽ ảnh hưởng không tốt tới màng nhĩ non nớt của trẻ. Khi dùng sản phẩm này, bạn chú ý đưa đầu nhiệt kế vào sâu lỗ tai, hơi chếch 45 độ. Đầu đo phải song song với lỗi tai, vuông góc với màng nhĩ, nếu để lệch thì tia hồng ngoại sẽ không chiếu thẳng được trực tiếp vào màng nhĩ. Bạn nên kéo nhẹ vành tai ra phía ngoài sao cho thẳng với ống tai và đặt đầu đo vào vị trí gần màng tai nhất, đảm bảo kết quả đo chính xác hơn. Bấm - giữ nút nguồn nhiệt kế cho đến khi nghe thấy tiếng bíp báo hiệu quá trình đo kết thúc (thời gian cần thiết để đo là từ 5 đến 30s )

Có thể nói phương pháp đo ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề nhiệt kế hồng ngoại đo tai, trán có chính xác không?Tốt nhất là trước khi sử dụng nhiệt kế, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để chủ động hơn khi kiểm tra thân nhiệt cho người thân.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11519790
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn