Mua Nhiệt Kế Cho Trẻ Sơ Sinh Loại Nào Tốt

Liên hệ

Đống Đa - Hà Nội

Nhiệt kế cho trẻ sơ sinh loại nào tốt là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ bởi kiểm tra thân nhiệt cho bé là chuyện không dễ, nên trước khi mua cần hỏi ý kiến mọi người xem nhiệt kế nào tốt cho bé để chọn được sản phẩm phù hợp.
Mua nhiệt kế cho bé loại nào tốt?

Trước khi mua nhiệt kế cho trẻ nhỏ, bạn cần quan tâm những vấn đề sau:
Nhiệt kế thủy ngân không nên dùng cho trẻ sơ sinh bởi thời gian đo lâu gây khó chịu với bé, bé quấy khóc, giãy đạp ảnh hưởng đến kết quả đo. Hơn nữa, nhiệt kế thủy ngân rất dễ vỡ, gây ngộ độc cho trẻ.

Nhiệt kế điện tử là thiết bị y tế có tính chính xác cao, tùy thuộc vào cách sử dụng. Loại nhiệt kế này có nhiều ưu điểm, cho kết quả nhanh hơn nên không gây khó chịu với bé ngay cả những bé nhút nhát. Một nghiên cứu được thực hiện bởi đại học Harvard cho biết: nhiệt kế động mạch thái dương và nhiệt kế đo trán là 2 loại nhiệt kế có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. Tình chính xác của 2 loại nhiệt kế này cũng khá cao.

Nhiệt kế đo tai không nên dùng cho trẻ sơ sinh vì nếu không dùng đúng cách có thể ảnh hưởng đến màng nhĩ của trẻ.

Cặp nhiệt độ ở nách phổ biến hơn nhưng sau khi có tín hiệu báo kết quả nên cặp thêm 3-5 phút để đảm bảo độ chính xác cao hơn.

Không nên áp dụng phương pháp đo ở miệng cho bé sơ sinh bởi tính an toàn không cao, bé khó có thể giữ nguyên được vị trí đo trong khoảng thời gian dài.

Nên mua nhiệt kế nào cho trẻ sơ sinh


Ngày nay, nhiệt kế điện tử luôn được ưu tiên khi sử dụng cho trẻ sơ sinh bởi tính an toàn của sản phẩm, cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn. Hơn nữa, dòng sản phẩm này thường được thiết kế nhỏ xinh, thân thiện với người dùng, cải tiến thông minh để phù hợp hơn với trẻ nhỏ.

Với trẻ sơ sinh, bạn nên dùng các thiết bị chuyên dụng với thiết kế đầu mềm, không thấm nước. Chị em phụ nữ nên ưu tiên hơn cho những sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao hơn cho trẻ sơ sinh. Đơn cử như: nhiệt kế điện tử đầu mềm không thấm nước Polygreen hay nhiệt kế điện tử đầu mềm cho em bé Beurer JFT15, nhiệt kế điện tử omron 343gf, ...

Những sản phẩm này thường có thiết kế tinh tế với hình ngộ nghĩnh, thu hút ánh nhìn bé yêu cùng với cải tiến đầu mềm tạo cảm giác thoải mái khi kiểm tra thân nhiệt. Bên cạnh đó, nó có thể đo ở nhiều vị trí giúp các mẹ có lựa chọn đa dạng hơn khi kiểm tra sức khỏe cho con yêu. Chính vì vậy, đây là những sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn trong việc chăm sóc con nhỏ.

Nếu bạn vẫn phân vân nhiệt kế cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, bạn có thể truy cập vào capnhietdo.com để tìm hiểu tính năng của từng sản phẩm và hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên viên để tìm mua được thiết bị y tế phù hợp với bé yêu.

Bình luận

HẾT HẠN

0466 624 777
Mã số : 11478848
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn