Hướng Dẫn Sử Dụng Nhiệt Kế Điện Tử Omron Đúng Cách

Liên hệ

Đống Đa - Hà Nội


Nhiệt kế điện tử Omron là thương hiệu tin dùng của nhiều gia đình nhưng sử dụng thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. BabyViet sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng nhiệt kế omron hiệu quả.

Nhiệt kế đo tai cho kết quả đo tức thì Omron ít làm cho trẻ sợ hơn so với nhiệt kế đo ở hậu môn. Nó cho kết quả đo nhanh hơn, an toàn hơn và rất dễ sử dụng so với nhiệt kế đo ở miệng. Có thể đo khi trẻ đang ngủ. Với người lớn, nhiệt kế đo tai Omron cho kết quả đo chính xác, tiện lợi mà không phải đợi như nhiệt kế thông thường.

Nhiệt kế đo tai Omron cho phép bạn đo nhanh trong 1 giây, có tín hiệu báo khi bị sốt., thiết kế nhỏ, gọn, dễ cầm, tuổi thọ pin tới 2.500 lần đo. Có thể chọn oC hoặc oF. Bộ nhớ lưu kết quả của 9 lần đo.

Sự khác biệt nhiệt độ như thế nào giữa các phương pháp đo ?

Các phương pháp đo bao gồm: đo ở nách, tai, miệng và hậu môn. Nhiệt độ trung tâm hoặc nhiệt độ của các bộ phận bên trong cơ thể được phản ánh chính xác nhất ở nhiệt độ hậu môn. Các bộ phận khác nhau có nhiệt độ khác nhau. Sự khác biệt thường là:

        Nách: 0,7oC thấp hơn ở hậu môn

        Tai: 0,5oC thấp hơn ở hậu môn

        Miệng: 0,5oC thấp hơn ở hậu môn

        Hậu môn: Nhiệt độ cơ sở

Hướng dẫn cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron

Lưu ý: Một vài loại nhiệt kế có khả năng biến đổi tới phương pháp đo nhiệt độ trung tâm (nhiệt độ cơ sở).

 Cách lắp vỏ bọc đầu đo

Tất cả các vỏ bọc đầu đo nhiệt kế đo tai Omron đều không có nhựa. Để vệ sinh, bạn nên dùng vỏ bọc đầu đo mới mỗi lần sử dụng nhiệt kế. Thiết bị bán kèm gồm

            Pin thử ( CR 2032).

            Đầu đo

            Nắp đậy đầu đo.

            Vỏ bọc đầu đo (21 chiếc)

            Hướng dẫn sử dụng

            1 vỏ bọc đầu đo đã được lắp sẵn vào máy.

 Cách vệ sinh sau khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai Omron ?

Lau bên ngoài nhiệt kế bằng vải khô mềm. Không được dùng bất kỳ chất ăn mòn nào loại chất tẩy hoặc ngâm nhiệt kế trong nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào. Không để nhiệt kế ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao, trực tiếp dưới ánh nắng hoặc làm rơi, xóc nhiệt kế. Luôn luôn bảo quản nhiệt kế ở phòng sạch, khô thoáng.

Các yếu tố ảng hưởng đến kết quả đo?

Dấu tay, ráy tai hoặc bụi bẩn sẽ cản trở độ chính xác của nhiệt kế. Để giữ đầu đo nhiệt kế có thể lau nhẹ bằng vải cotton mềm làm ẩm bằng cồn. Không dùng khăn giấy. Các sợi ở khăn giấy có thể làm xước thấu kính ở đầu đo nhiệt kế. Để 45 phút cho thấu kính ở đầu đo nhiệt kế khô hoàn toàn trước khi lắp vỏ bọc đầu đo. Luôn luôn dùng vỏ bọc đầu đo sạch và bảo quản vỏ bọc đầu đo của nhiệt kế khi không sử dụng.

 Khoảng nhiệt độ bình thường:

Phạm vi nhiệt độ sẽ khác nhau bởi nhóm tuổi. Phạm vi nhiệt độ sau dựa vào phương pháp đo ở miệng.

Nhóm đầu tiên, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: độ tuổi từ 0 tới 2 tuổi, nhiệt độ bình thường từ 36,4 tới 38oC.

Trẻ từ 3đến 10 tuổi, nhiệt độ bình thường từ 36,1 tới 38oC.

Thanh niên và người lớn, từ 11 tới 65 tuổi:  nhiệt độ bình thường từ 35,8 tới 37,5oC

 Sơn Hà - Đại lý phân phối thiết bị y tế chính hãng, giá tốt

Công ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên phân phối thiết bị y tế cho gia đình và bệnh viện. Sản phẩm xuất xứ từ CHLB Đức, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc  như: máy đo huyết áp, nhiệt kế, máy đo đường huyết, máy điều trị viêm mũi dị ứng, máy xông mũi họng....

Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, Sơn Hà luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám đa khoa, đại lý thuốc và các nhà thuốc nhỏ lẻ. Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn,  giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 624 777
Mã số : 11472592
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn