Mua Máy May Mini Ở Đâu Hà Nội?

Liên hệ

Hoàng Như Tiếp, Hà Nội, Việt Nam


Khi mới bắt đầu và không chắc chắn sẽ sử dụng nhiều và sử dụng hết các chức năng thì chắc chắn chúng ta không muốn tốn quá nhiều tiền vào một chiếc máy may. Một gợi ý dành cho bạn là loại máy may công nghiệp cũ  thay vì loại máy may điện tử. Chi phí dành cho loại máy này thường rẻ hơn và sử dụng hay sửa chữa cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Một gợi ý cho người mới bắt đầu là máy khâu con bướm, đơn giản, dễ dùng, giá thành rẻ và hình dáng vintage siêu đáng yêu nữa

mua máy may mini ở đâu

Máy khâu đơn giản thường có số ít chức năng hơn, nhưng chính vì thế nó lại phù hợp với người mới bắt đầu, không khiến bạn loạn cào cào lên với các mẫu thêu, trang trí,…vv…vv. Trên thực tế là chỉ với 3 chức năng cơ bản là may thẳng, may zigzac (để thay máy vắt sổ), và thùa khuyết là có thể đáp ứng đủ nhu cầu và hoàn thành tốt mọi mẫu may của dân nghiệp dư chúng mình rồi.Ngoài ra kích thước và trọng lượng máy cũng là điều đáng để ý. 

Nâng cấp lên một máy may tầm trung

Nếu bạn đã sử dụng máy may thường xuyên và muốn có thêm nhiều chức năng khác, thì đã đến lúc tìm đến máy may điện tử. Chúng có nhiều chức năng hơn, và có thêm nhiều đường may để bạn lựa chọn cho việc trang trí.

 

Quan trọng hơn là dòng máy cao hơn có mô tơ khỏe hơn, đẩy kim đi qua được bề mặt dày hơn, vì thế có thể may được nhiều loại vải, đặc biệt là các loại vải dày như jean, giả da, chần bông.

mua máy may mini ở đâu

Đầu tư vào một máy may mini chất lượng

Nếu bạn là một thợ may chuyên nghiệp, hoặc là một người nghiệp dư nhưng có tình yêu may vá to lớn và có điều kiện kinh tế, thì đầu tư vào một chiếc máy may xịn là việc nên làm. Dòng máy cao cấp vừa có nhiều chức năng lại đảm bảo độ khỏe để làm việc với mọi loại vải và cường độ làm việc cao. Loại máy này thường nặng hơn các máy trước, tuy nhiên một người chuyên nghiệp và đam mê may vá chắc chắn sẽ có góc riêng cho chiếc máy may, nên đó cũng không phải là vấn đề lớn.

Trên thực tế thì việc may vá chuyên nghiệp đòi hỏi một chiếc máy may công nghiệp hoặc bán công nghiệp, chạy cực kì khỏe, hơn là một chiếc máy nhiều chức năng trang trí. Nếu đã đạt đến level này thì bạn nên có cho mình một chiếc máy thật chuyên nghiệp để chạy nguyên những đường thẳng cơ bản, và một chiếc máy nhiều chức năng tầm trung để trang trí

 

mua máy may mini ở đâu

Vậy mua máy may mini ở đâu Hà Nội?

Để chọn mua được những dòng máy chính hãng với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, quý khách có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi - Máy may lâm tuyền, chuyên cung cấp các dòng máy may mini, máy may công nghiệp, máy may chính hãng  của các thương hiệu hàng đầu thị trường như: Máy may Brother, Máy may juki, Máy may riccar,..., bảo hành chính hãng 100%, giao hàng tận nơi - chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Mọi Thông Tin Về Sản Phẩm Và Chính Sách Mua Hàng Vui Lòng Liên Hệ: 0982.679.795 / 0946.920.382

website: www.maymaylamtuyen.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0946 920 382
Mã số : 12688956
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn