Máy Khâu Cầm Tay Handy Stitc

109.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa



Bạn vốn là người ưa thích may vá và dự định may mới áo gối, ga giường, màn cửa cho gia đình mình. Công việc bạn rộn làm bạn không đủ thời gian để trổ tài. Vậy thì những chiếc máy khâu mini rất nhỏ gọn có thể sẽ làm bạn hài lòng với những chức năng rất tiện ích để bạn tha hồ thực hiện sở thích của mình. Sản phẩm đồ điện gia dụng này sẽ là một bổ sung thú vị, giúp ích nhiều cho bạn trong việc tạo ra những sản phẩm may mặc khéo léo và sáng tạo mà vẫn tiết kiệm thời gian đấy.




Điểm nổi bật


  • Sản phẩm máy khâu cầm tay Handy Stitch giúp bạn giải quyết nhanh chóng trong việc may vá.
  • Máy khâu cầm tay Handy Stitch bao gồm: 02 ống chỉ, 01 xỏ kim, 01 kim, 01 trục suốt chỉ dự bị và 01 tờ giấy hướng dẫn cách sử dụng.
  • Sử dụng 04 pin tiểu Eniziger, Toshiba 1.5V.
  • Kích thước siêu gọn, dễ dàng cầm trên tay: 21cm x 16cm
  • Trọng lượng: 300gr.
  • May vá được trên mọi chất liệu vải: Thun, jean, kaki, len, lụa...
  • Phụ kiện đi kèm thông dụng dễ thay khi hư kim hay hết chỉ.
  • Màu sắc: Màu trắng.
  • Là món quà tặng rất có ý nghĩa cho vợ và các bà mẹ.
  • Xuất xứ: VN 


Chi tiết sản phẩm

 

Sản phẩm máy khâu cầm tay Handy Stitch cho công việc may vá trở nên thuận tiện và dễ dàng nhất. Giờ đây bạn có thể tự khâu quần áo một cách dễ dàng mà đường khâu lại đẹp y chang máy may rồi nhé ! Bạn cũng có thể sửa lại những đồ mới mua mặc không vừa vặn nữa. Sản phẩm này rất tiện lợi nhé , bạn có thể dùng nó để sửa lại quần áo bị sứt chỉ, vỏ chăn, vỏ gối… Đặc biệt, nếu bạn khéo tay hơn một chút, bạn có thể tự sửa đổi kích cỡ của quần áo mà không cần phải đem đến các cửa hàng sửa chữa. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn khi may vá đấy.

 

 


 

Những bộ quần áo đơn giản được gắn thêm bông hoa xinh xắn dành cho các bé, chiếc áo tuột chỉ được sửa lại một cách gọn gàng và đẹp đẽ, hay chiếc tạp dề làm bếp được thiết kế và may lại thật khéo léo… Thay vì sử dụng bàn máy khâu kềnh càng ở một góc nhà, nay máy khâu cầm tay Handy Stitch nhỏ gọn xuất hiện. Sự có mặt của sản phẩm này đã khơi lại nhu cầu của những phụ nữ có sở thích chăm chút chuyện mặc đẹp, tìm khuây khỏa trong sáng tạo đường thêu, mũi chỉ.


 

Máy khâu cầm tay Handy Stitch mang đến cho bạn sự tiện dụng và dễ dàng hơn trong những tình huống cấp bách, cần phải giải quyết vấn đề với quần áo thật nhanh chóng. Máy khâu cầm tay Handy Stitch độc đáo này có thể giúp bạn gỡ rối thật nhanh chóng khi chiếc áo bị đứt cúc hay gấu quần tuột chỉ. Giờ đây bạn có thể khâu vá quần áo, đơm cúc hay vắt sổ một cách dễ dàng. 

 

 

Bạn có thể dùng nó để sửa lại quần áo bị sứt chỉ, vỏ chăn, vỏ gối… Đặc biệt, nếu bạn khéo tay hơn một chút, bạn có thể tự sửa đổi kích cỡ của quần áo mà không cần phải đem đến các cửa hàng sửa chữa. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn khi may vá đấy. 

 

Máy khâu cầm tay Handy Stitch tiện dụng lại chỉ nhỉnh hơn chiếc ghim dập giấy không đáng là bao. Bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và với thao tác rất đơn giản như khi dập ghim là bạn sẽ có ngay những đường may đều, đẹp và cũng chắc chắn không kém những chiếc máy khâu to đâu nhé!


 

Chiếc Máy khâu tay mini nhỏ gọn dễ sử dụng này rất thích hợp dùng cho khi đi du lịch, hoặc sinh viên ở trọ, gia đình… Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại vải khác nhau: Vải thun, co giãn, vải thô…


Hãy đến với shoptuancua để sở hữu ngay sản phẩm tiện ích này



Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10514240
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn