Omron Jpn600 Giá Rẻ Nhất Tại Hn

1,57 triệu

361 Giải Phóng, Hà Nội, Việt Nam


Cao huyết áp là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện nay và được mệnh danh là kẻ giết người thầm lặng ở mọi người, mọi nhà. Vậy gia đình bạn có người bị vấn đề về huyết áp và bạn rất lo lắng vì không biết cách nào phát hiện tình trạng tăng/giảm huyết áp tại nhà? Bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng máy đo huyết áp Omron JPN 600 vì thiết bị y tế này được thiết kế giúp người dùng có thể kiểm tra huyết áp nhanh nhất, đơn giản nhất tại nhà. Việc kiểm soát sức khỏe sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho jpn 600

Máy đo huyết áp Omron JPN600:

Kết quả đo chính xác                            

Là sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến của khoa học, đồng thời tuân thủ những quy định khắc khe trong quá trình sản xuất, Omron JPN600 cho kết quả đo chính xác hơn so với nhiều dòng sản phẩm cùng loại, giúp người dùng hiểu và biết rõ tình trạng sức khỏe của chính mình. Công nghệ đo Intellisense cải tiến được tính hợp trên dòng sản phẩm Omron JPN600 của Omron cung cấp kết quả chính xác, cùng nhiều cải tiến về tính năng, chiếc máy đo huyết áp này xứng đáng là thiết bị cần có của mỗi gia đình.

Nhiều tính năng hỗ trợ

Bên cạnh khả năng đo chính xác, OMRON JPN600 còn được trang bị một loạt chức năng cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi quá trình đo. Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo thích hợp cho việc xem lại kết quả đo trước. Chức năng báo lỗi cử động khi đo khác biệt rất nhiều so với các sản phẩm tương đương, cho kết quả chính xác hơn. 

Hình ảnh có liên quan

Sử dụng dễ dàng

Được trang bị màn hình rộng thoáng, các chữ số hiển thị rõ ràng. Màn hình hiển thị đầy đủ kết quả đo huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim. Bên cạnh đó, máy còn có biểu tượng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85 giúp người đo dễ dàng biết được tình trạng huyết áp để có phản ứng kịp thời.

Thiết kế nhỏ gọn

Không những đầu tư về tính năng Omron còn liên tục có những cải tiến về thiết kế của mình. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi chiếc máy đo huyết áp vừa dễ dàng sử dụng vừa thuận lợi khi bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch, đi công tác dài ngày…

Thông số kỹ thuật máy

 Phương pháp đo: Đo dao động.

  Tự động bơm và xả khí.

  Pin: 4 pin AA hoặc bộ đổi điện Omron

  Trọng lượng: 280g (không gồm pin).

 Kích thước máy : Khoảng 107 (rộng) x 79 (cao) x 141 (dài)

 

 Kết quả hình ảnh cho jpn 600

Máy đo huyết áp Omron JPN 600 với những tính năng vượt trội ngày càng thu hút được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhân dịp kỷ niệm 30/4-1/5, Thiết bị Hải Nam có chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Áp dụng từ nay tới hết ngày 1/5/2017 cho những khách hàng mua máy đo huyết áp JPN 600 được giảm giá 10% khi mua hàng mà chất lương sản phẩm không thay đổi, được bảo hành 3 năm so với hãng là 2 năm. Mọi chi tiết xin liên hệ dưới đây để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

chu-ky-bob

 

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0466 557 786
Mã số : 14463666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn