Mẹo Chọn Mua Ấm Siêu Tốc Tốt Nhất

Liên hệ

13 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai


Mẹo chọn mua ấm siêu tốc tốt

Với cuộc sống ngày nay, gần như mọi sinh hoạt của chúng ta đều cần phải “siêu tốc: Ăn siêu tốc, học siêu tốc, làm việc siêu tốc… Mỗi sáng thức dậy phải thật khẩn trương cắm một ấm đun nước siêu tốc để có thể tận hưởng ly cà phê đậm đà vào buổi sáng, hay úp một bát mì tôm vào buổi trưa và dùng nước nóng để nấu ăn thật nhanh vào buổi tối.



Các bạn thì sao? Tôi cược rằng mỗi gia đình đều cần có ít nhất một chiếc ấm đun nước siêu tốc bởi nó quá cần thiết, quá tuyệt vời. Đặc biệt vào mùa đông thì nó trở thành bạn thân của chúng ta vì hầu như sáng trưa chiều tối chúng ta cũng đều có thể cần đến nó. Vậy làm thế nào để chọn được một ấm đun nước siêu tốc tốt nhất?



Tầm quan trọng của bộ điều khiển

Bên cạnh việc chọn lựa những sản phẩm có thiết kế đẹp, dễ sử dụng, khi mua ấm đun siêu tốc bạn đừng quên lưu ý đến bộ điều khiển(controller). Bởi chính độ bền của bộ điều khiển này sẽ quyết định hiệu quả nấu và tuổi thọ của chiếc ấm đun.

Đa số ấm đun siêu tốc trên thị trường hiện nay thường được trang bị bộ điều khiển có xuất xứ Trung Quốc, có tuổi thọ chỉ khoảng 3.000 lần nấu. Vì vậy, tuổi thọ của các loại ấm đun này thường không lâu dài. Người dùng nên chọn mua ấm đun siêu tốc được trang bị bộ điều khiển của Otter (Anh Quốc) hoặc Strix (Anh Quốc) có tuổi thọ 10.000 lần nấu. Những dòng ấm đun được trang bị bộ điều khiển cao cấp thường có công tắc được tích hợp chung với cảm biến nhiệt độ, cách ly hoàn toàn tiếp diện với hơi nước ngăn ngừa hiện tượng rỉ sét, vì vậy tuổi thọ của ấm đun cũng tăng hơn gấp nhiều lần. 

 



Thân bình làm từ vật liệu an toàn

Thân bình của ấm đun siêu tốc đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo chất lượng nước sôi và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Các vật liệu làm thân ấm phải đảm bảo không bị ngấm nước, chịu được nhiệt độ cao, không bị oxy hóa và không tiết chất độc hại khi ở trong môi trường nước sôi.

Những loại ấm mà không rõ nguồn gốc xuất sứ thường sử dụng một thời gian ngắn sẽ bị bong tróc lớp xi mạ và sẽ có hiện tượng rỉ sét do bị oxy hóa, thôi nhiễm chất độc hại vào nước. Sử dụng lâu dài, các loại chất độc tiết ra từ thân bình sẽ gây nên các triệu chứng như tức ngực, khó thở… hoặc thậm chí là các mầm mống gây ung thư.

Để chọn lựa chọn ấm đun siêu tốc loại nào tốt, bạn nên chọn loại ấm có thân bình được làm từ thép không gỉ 304 (inox 304) – là loại thép chuyên dụng dùng trong y tế, dễ thanh trùng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi đun nấu ở nhiệt độ cao.

Các dòng ấm đun cao cấp, ngoài lớp inox 304 bên trong còn có thêm lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài, rất an toàn cho người dùng. Lớp nhựa này được làm từ nhựa polypropylene thường dùng để làm hộp sữa chua, chai đựng nước lọc, ... Loại nhựa này được xem là an toàn cho sức khỏe, chịu nhiệt cao và được chấp nhận bởi chương trình tái chế bảo vệ môi trường. 

Dễ dàng làm sạch ấm đun siêu tốc

Dù là ấm đun thường hay ấm đun siêu tốc sau một thời gian nấu nước cũng sẽ xuất hiện cặn vôi bám vào đáy và thành ấm. Thế nên, bạn đừng quên làm sạch ấm đun siêu tốc để bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên gia đình. Xin mách bạn một vài cách làm sạch ấm đun siêu tốc rất đơn giản:

- Lấy 1 lít nước lã pha với 5-7 muỗng canh giấm, đổ vào ấm đun siêu tốc, nhấn nút đun sôi. Để ấm nghỉ khoảng 30 phút rồi đun lại, sau đó đổ phần nước đó đi, dùng khăn mềm cọ sạch, rửa lại bằng nước sạch. Nếu đun 1 lần không hết, bạn có thể đun thêm 2,3 lần nước pha giấm hoặc chanh như vậy nữa cho đến khi chất cặn bong ra hết. Trước khi đun nước uống nên đun sôi một vài lần nước đầu tiên bỏ đi cho thoát hết hơi dấm ra ngoài.

- Pha một thìa nhỏ các-bon-nát pha loãng với 1 lít nước, đun sôi lên để tách cặn bám trong thân bình, sau đó rửa sạch với nước.

- Nấu khoảng 3 lít nước chè xanh đặc, bỏ 1 lít vào ấm đun sôi. Để ấm nghỉ khoảng 30 phút rồi đun lại, đổ nước chè đi, lau sạch lòng trong ấm bằng khăn mềm. Đun từ khoảng 2,3 lần như vậy ấm cũng sẽ hết cặn. 

Ấm đun siêu tốc đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong gian bếp và giúp người nội trợ tiết kiệm không ít thời gian, công sức để chăm sóc gia đình. Vì thế, người tiêu dùng lại càng cần sáng suốt khi lựa chọn loại vật dụng không thể thiếu này để vừa đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân lại bền, đẹp theo thời gian.


Lâu bền, sang trọng và an toàn hơn với BlueStone

Cuộc sống càng bận rộn, con người càng cần quan tâm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm nhà bếp không chỉ tiện dụng mà yếu tố an toàn phải luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu rõ điều đó, các sản phẩm và linh kiện BlueStone luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Các dòng ấm đun siêu tốc của BlueStone luôn đảm bảo yếu tố chất lượng, an toàn cho sức khỏe:

- Thiết kế thân ấm 2 lớp đặc biệt với lớp thép không gỉ 304 bên trong và lớp nhựa chịu nhiệt bên ngoài.

- Sử dụng bộ điều khiển cao cấp Otter hoặc Strix có tuổi thọ cao.

- Tấm nhiệt phẳng giúp nấu nước nhanh sôi hơn.

- Thân ấm làm bằng thép không gỉ (inox 304) an toàn cho sức khỏe.

- Thiết kế sang trọng với nhiều kiểu dáng cho người tiêu dùng lựa chọn theo gu thẩm mỹ riêng.

Tham khảo bài viết tổng hợp về ấm siêu tốc tốt tại đây: Thông tin tham khảo về các loại ấm đun siêu tốc BlueStone

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dòng ấm đun siêu tốc tốt này mời bạn ghé thăm địa chỉ website sau:

http://bluestonevn.com/dm/am-sieu-toc-bluestone


Bình luận

HẾT HẠN

0436 338 8920
Mã số : 12106500
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn