Ấm Đun Siêu Tốc - Giá Cả Phải Chăng

105.000

55 Nguyễn Ngọc Nhựt, P.tân Quý, Q.tân Phú


===========================================================================


Ấm đun nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong cuộc sống hiện đại như hiện nay. Nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm lừng hay tô mì ăn liền đòi hỏi một vật dụng chất lượng và tiết kiệm thời gian tối đa.

 

 

Hãy chăm sóc và nâng niu bản thân và gia đình bạn mỗi ngày bằng ấm đun nước siêu tốc Panasonic 2lít – một sản phẩm hiện đại, tiện dụng và an toàn. Bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn với chiếc ấm đun siêu tốc này.

Với mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và sang trọng, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn dễ dàng vệ sinh.

                                                                     

Ấm siêu tốc Panasonic có thiết kế thân ấm tiếp xúc rời với đế ấm. Đặt biệt, ấm có bộ phận điều khiển Strix được sản xuất từ Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tự động ngắt điện khi sôi và khi bình cạn nước, an toàn trong khi sử dụng.

Tay cầm cực chắc chắn và vừa tay nên bạn rất dễ dàng để rót nước vào những tô mì hay những bình trà đãi khách.  Bình nước siêu tốc cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng.

                                       Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất: Panasonic

Dung tích: 1.8Lít

Công suất/Điện áp: 1500W - 220V ~ 50Hz

Khối lượng: 0,8kg

 

Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào, sau đó đậy lại, cắm điện và bật nút nguồn. Chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để sử dụng liền.

Cách tẩy vết bẩn ở ấm: Với chất liệu Inox nên các bạn chùi rửa rất dễ dàng giống như một số vật dụng khác.

Khi sử dụng ấm đun nước siêu tốc bạn cần chú ý: Không đổ nước ở vạch thấp nhất hay đổ nước quá vạch cao nhất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ấm.




Bình luận

HẾT HẠN

0862 659 472
Mã số : 11101157
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn