Cung Cấp Sản Phẩm Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic-360 Khâm Thiên

5 triệu

360 Khâm Thiên, Đống Đa



Tủ bếp inox Đức Việt – Cánh Acrylic lõi xanh chống ẩm.

 

 

     Bạn là người thích phong cách hiện đại, thích những màu sắc mang phong cách trẻ trung sáng tạo. Đức Việt mang đến cho bạn một thế hệ tủ bếp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đó. Với hệ thống màu sắc sáng bóng mang đậm phong cách hiện đại, tủ bếp inox Đức Việt cánh Acrylic là sự lựa chọn không thể ưu việt hơn.

Như chúng ta đã biết, trong trang trí nội thất những năm gần đây thì vật liệu Acrylic đang nổi lên là một trong những phong cách trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn nhờ vào những ưu điểm như sự đa dạng về màu sắc, dễ dàng tạo dựng một không gian hiện đại và sang trọng.

   Chính nhờ những ưu điểm này, Đức Việt đã cho ra đời dòng sản phẩm tủ bếp inox Đức Việt cánh Acrylic như là một sự lựa chọn thích hợp với những ai thích phong cách hiện đại mà lại cần sự bền bỉ và ổn định của hệ thống khung tủ mà tủ bếp inox Đức Việt đem lại cho căn bếp.

   Cánh tủ Acrylic cũng giống như mọi loại cánh tủ khác, có độ dầy 18 mm tương thích với tất cả các loại bản lề đang có trên thị trường. Bề mặt cánh phủ Acrylic cao cấp với lõi xanh chống ẩm nâng cao độ bền của cánh tủ khi sử dụng tại những Quốc gia có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

   Căn bếp của quý khách sẽ là một không gian mở với nhiều màu sắc. Phù hợp với những không gian bếp mang phong cách hiện đại và trẻ trung.

   Dưới đây là bảng giá của hệ thống tủ bếp inox Đức Việt cánh Acrylic.


 

 


   





Bình luận

HẾT HẠN

0422 433 997
Mã số : 9757407
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn