Bộ Nồi Cookqueen - Nhập Khẩu Hàn Quốc

1,69 triệu

Vinh Loc A

Những chiếc nồi dùng để chế biến thức ăn là vật dụng cần thiết trong căn bếp của mỗi người nội trợ. Trước kia, các gia đình vẫn thường dùng các dụng cụ làm bằng nhôm để đun nấu, tuy nhiên, những món đồ ấy có khả năng gây nhiễm các ion nhôm vào thực phẩm gây hại cho người sử dụng. Do đó, những chiếc nồi bằng gốm sẽ là sự lựa chọn an toàn để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

- Nấu ăn ngon hơn với Bộ 3 nồi gốm caremic Cookqueen -


+ Kích thước : 20cm, 24cm, 28cm
+ Xuất xứ : Hàn Quốc
+ Cấu tạo: Gồm 6 lớp - Anion - Điện tích âm - Lớp gốm chống dính - Lớp gốm lót - Thân nhôm, dày - Lớp gốm lót
+ Đặc biệt lớp phủ chống dính cao cấp “ Anion & Ceramic coating” phủ anion và gốm chịu nhiệt với các ưu điểm:
+ Không có chất PFOA: Khả năng chịu nhiệt của lớp phủ gốm rất cao và an toàn khi đun ở nhiệt độ cao do không sản sinh ra chất PFOA cvos hại cho sức khỏe trong khi nấu cũng như đun nóng nồi.
+ Kháng khuẩn và hiệu quả nấu cao Bề mặt bên trong nồi nấu được phủ anion phát ra các tia hồng ngoại xa có tác dụng kháng khuẩn tiệt trùng giúp thực phẩm lâu bị phân hủy , đòng thời nhờ các tia hồng ngoại xa người nấu có thể sử dụng mức lửa trung bình cao khi nấu do đó giảm thiểu sự mất dinh dưỡng trong quá trình nấu giúp cho thực phẩm thơm ngon hơn.
+ Bền hơn – khả năng chống trầy xước cao Lớp phủ bằng gốm bền và có độ bám chắc chắn hơn nên khả năng chống trầy xước bề mặt nồi nấu cao hơn giúp sử dụng sản phẩm lâu dài hơn. Bề mặt nồi nấu không dễ dàng bị trầy xước khi sử dụng các vật dụng nấu bằng Inox.
+ Dễ vệ sinh, Bộ nồi được phủ gốm cả mặt trong và mặt ngoài nên chống dinh và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
- Khả năng chịu nhiệt cao: Sản phẩm được làm bằng nhôm đúc khuôn ( Aluminum die – casting) có khả năng chịu nhiệt rất cao nên không bị uốn cong, móm méo do nấu ở nhiệt độ quá cao.
- Nắp nồi thiết kế chống trào: Trên núm vặn của nắp kính có van thông hơi lớn có thể tự động kiểm soát áp suất hơi trong nồi tránh trào nước khi nấu.
- Nguyên liệu của núm nồi là W6 (Chứng nhận của KFTI) không tạo chất độc hại khi nước trong nồi sôi tới 100 độ C
- Tay nắm chắc chắn: Tay nắm của nồi nấu nhỏ (quánh) làm bằng nhựa tổng hợp có khả năng chịu nhiệt cao, không bị chảy nhựa khi nhiệt độ cao

Bình luận

HẾT HẠN

0909 670 246
Mã số : 12028838
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn