Nồi Áp Suất Đa Năng Panasonic Nhật Bản Pns1827 Giá 1019K

1,019 triệu

Hà Nội


Mô Tả Chi Tiết Sản Phẩm:

Bạn tin không, chỉ với một chiếc nồi áp suất bạn đã có thể thay thế hàng loạt dụng cụ nhà bếp khác như nồi cơm điện, nồi áp suất, lò vi sóng, nồi ủ, nồi hấp…? Với chiếc nồi đa năng thông minh Panasonic, tất cả các chức năng của các loại nồi khác sẽ được đảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

nồi áp suất panasonic

- Đãi cả nhà những món ăn ngon mỗi ngày -

 

Thiết kế đặc biệt, nhiều chức năng nấu khác nhau, nay bạn tha hồ chế biến nhiều món: nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, hầm xương, nấu súp ,làm bánh, hấp cá .... mà chỉ trong một chiếc nồi. Thật tiện dụng phải không? Và đặc biệt với thiết kế nắp rời nên khi vung đặt không đúng vị trí thì nồi sẽ hoạt động như một chiếc nồi bình thường, an toàn ko lo nén áp suất.

 

 

 

nồi áp suất panasonic 1, noi ap suat panasonic 1, nồi hầm1

 

 

- Nồi áp suất Panasonic với nhiều chức năng có thể nấu nhiều món ăn khác nhau -

 

Nồi áp suất đa năng Panasonic được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường. Nồi áp suất đa năng Panasonic sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng.

 

nồi áp suất panasonic 2

 

nồi áp suất panasonic 8

 

- Áp dụng công nghệ điện năng mới của Nhật Bản, chất liệu bền đẹp -

 

nồi áp suất panasonic 4

 

 

- Mâm nhiệt điện, nhanh và tiết kiệm điện -

 

Nồi áp suất Panasonic áp dụng công nghệ điện năng mới nhất của Nhật Bản, khi đủ lượng nhiệt cần thiết để tạo áp suất trong nồi, rowle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện vì vậy lượng điện năng sẽ tiêu hao rất ít.

 

nồi áp suất panasonic 5

 

 - Nắp nồi thiết kế thông minh có nắp gài an toàn, van điều chỉnh chống trào -

 

So với nồi cơm điện thông thường có thể tiết kiệm được 20% thời gian và 25% lượng điện tiêu thụ. Để nấu canh, nấu cháo, om, hầm tiết kiệm được 40% thời gian và 50% năng lượng tiêu hao. Đây là một ưu điểm được các chị em đánh giá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

nồi áp suất panasonic 6

 

 

- Có chế hộ hẹn giờ tùy theo thực phẩm ta nấu và chuông báo khi hoàn thành -

 

Nồi áp suất đa năng thông minh Panasonic có độ an toàn tuyệt đối nên bạn sẽ không còn phải lo lắng tiềm ẩn bức xạ nguy hiểm của lò vi sóng, không còn lo lắng về nguy cơ bỏng do van nồi áp xuất gây ra. Bởi có nắp gài an toàn, van điều chỉnh chống trào. Khi áp suất trong nồi chưa giảm thì không mở được nắp vung.

 

 

nồi áp suất panasonic 7


- Giờ đây công việc nội trợ của gia đình bạn trở lên nhanh chóng và tiết kiệm hơn -

Tài nội trợ khéo léo của bạn, cùng với sự trợ giúp đắc lực của chiếc nồi thông minh sẽ không khó khăn để bạn trở thành nghệ sĩ của những món ăn ngon. Bạn đừng quá ngạc nhiên khi nhận được sự khen ngợi và ánh mắt biết ơn từ người thân của mình bạn nhé!

 

 

 nồi áp suất panasonic 9

  

 

 - Để có nhiều hơn nữa những món ăn ngon đãi cả nhà -

 

nồi áp suất panasonic 3, noi ap suat panasonic 3, nồi hầm3

 

 

 

Cách dùng nồi áp suất đa năng Panasonic:

Nồi áp suất điện: Nồi áp suất điện có cấu tạo giống nồi cơm điện nhưng công suất cao hơn. Quai gài, nắp đậy kín. Nồi được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu. Có thể dùng nồi áp suất điện để nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm, tiềm...

 

Một vài lưu ý khi sử dụng nồi áp suất đa năng Panasonic:

 

- Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra các van xem có nghẹt không.

 

- Giới hạn lượng thức ăn khi cho vào nồi: với những thức ăn có độ nở cao: cháo đậu... giới hạn là 2/3 dung tích nồi, các thức ăn khác (thịt, cá) giới hạn là 3/4 dung tích nồi.

 

- Kiểm tra vòng đệm cao su trước khi đậy kín và nấu.

 

- Sau khi nấu xong, trước khi mở nắp nồi, bạn phải kiểm tra nút xả hơi, phải chắc chắn không còn hơi ở nút xả hơi mới được mở nắp để tránh bùng hơi gây phỏng.

 

- Nồi áp suất điện cấu tạo giống như nồi cơm điện, có quai gài và nắp đậy thật kín, công suất điện cao hơn nồi cơm thông thường. Nồi áp suất điện được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu rất tiện, đẹp nhưng giá cả lại khá cao, chưa được thông dụng lắm.

 

Sử dụng và bảo quản nồi áp suất Panasonic:

 

Mỗi loại nồi áp suất đều có sách hướng dẫn sử dụng đầy đủ, người sử dụng nên lưu ý một số yêu cầu chính sau:

- Không nên nấu lượng thực phẩm đầy quá, chỉ chừng 2/3 nồi là vừa. Với các món hầm đặc thì nên lót vỉ phía dưới để tránh thức ăn dính đáy nồi.

 

- Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra lại các van xem nó có nghẹt không.

 

- Khi mới đặt lên bếp nên nấu bằng ngọn lửa lớn, khi thật sôi có thể điều chỉnh lửa nhỏ lại. Tùy theo loại thức ăn mà có thời gian nấu khác nhau, thông thường nên theo sự hướng dẫn trong sách.

Lưu ý thời gian nấu bắt đầu tính từ lúc hơi thoát ra ở van chứ không phải từ lúc bắc lên bếp. Tốt nhất nên dùng một đồng hồ có chuông để nhắc nhở thời gian nấu.

 

- Sau khi nấu xong bắc xuống chờ cho đến khi hơi thoát ra hết mới được mở nắp, nếu mở vội có thể bị bỏng do hơi trong nồi bùng ra. Không được dùng nước lạnh đổ lên nồi để làm nguội.

 

- Sau khi sử dụng nên chùi rửa sạch sẽ, không dùng giấy nhám hay đá mài làm trầy xước nồi. Lưu ý chùi rửa kỹ ở roăng cao su và các van, không để thức ăn bám vào đó làm roăng bị hở hoặc van bị nghẹt.



Bình luận

HẾT HẠN

0167 576 9785
Mã số : 9869175
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn