Nồi Cơm Điện Mini Đa Chức Năng 2 Ngăn Meiyen

295.000

51 Châu Vĩnh Tế, P12, Tân Bình, Hcm


Nồi cơm điện tử có rất nhiều ưu điểm như nấu cơm ngon, nhiều chế độ nấu, giúp tiết kiệm thời gian, giữ nhiệt tốt, giữ chất dinh dưỡng tối đa, được nhiều người nội trợ ưa thích, nhưng giá cả lại cao hơn nhiều so với nồi cơm điện cơ.Một nồi cơm điện tử cho gia đình 2-3 người giá khoảng từ 600.000 đồng đến 2 triệu đồng. Sản phẩm  Nồi Điện Mini Đa Năng đa cức năng 2 ngăn Meiyen đã trở thành cánh tay phải đắc lực cho bạn trong bữa ăn hàng ngày. Nồi điện đa năng này được ứng dụng nhiều công nghệ nấu tiên tiến giúp cơm chín nhanh và ngon hơn. Công nghệ nấu 2D truyền nhiệt từ 2 phía giúp cơm chín đều hơn so với nồi chỉ truyền nhiệt từ mâm nhiệt dưới đáy, công nghệ nấu 3D truyền nhiệt từ 3 phía, đáy nồi, thân nồi và nắp nồi, giúp cơm không bị nhão và váng do đọng nước trên bề mặt.


Nồi cơm điện mini giá rẻ có thân nồi bằng nhựa cao cấp, không gỉ sét. Lồng nồi phủ men chống dính siêu bền có tác dụng ngăn cơm không dính vào thành nồi và dễ dàng vệ sinh hơn. Chế độ nấu tự động đơn giản giúp người dùng rảnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.


Công nghệ nấu 2D truyền nhiệt từ 2 phía giúp cơm chín đều hơn so với nồi chỉ truyền nhiệt từ mâm nhiệt dưới đáy, công nghệ nấu 3D truyền nhiệt từ 3 phía, đáy nồi, thân nồi và nắp nồi, giúp cơm không bị nhão và váng do đọng nước trên bề mặt. Công nghệ Fuzzy Logic được sử dụng phổ biến, nhất là với các loại nồi dung tích nhỏ, tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm thích hợp với từng loại gạo. Nồi Cơm Điện Mini Meiyen Giá Cực Rẻ có chất liệu vỏ ngoài là nhựa ABS an toàn cho người sử dụng, 2 ngăn bên trong có thể tháo rời có chất liệu inox 304 là loại inox được khuyên dùng để đựng thực phẩm. 

 

Hướng dẫn sử dụng hộp cơm khi nấu cơm hoặc hâm nóng:

+ Bước 1: Cho nước với lượng thích hợp vào khay chưa nước.

+ Bước 2:

– Cho nước và gạo vào khay nếu nấu cơm.

– Đặt khay cơm, canh, thức ăn theo đúng thứ tự (như hình) nếu muốn hâm nóng.

+ Bước 3:

– Cắm điện và chờ đợi.

– Hâm nóng: từ 3-5 phút (nhanh và rất nóng).

Nồi mini đa năng Hàn quốc có thân nồi bằng nhựa cao cấp, không gỉ sét. Lồng nồi phủ men chống dính siêu bền có tác dụng ngăn cơm không dính vào thành nồi và dễ dàng vệ sinh hơn. Chế độ nấu tự động đơn giản giúp người dùng rảnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.Với chức năng này giúp nồi cơm của bạn sẽ sử dụng được bền và tốt hơn rất nhiều so với các loại nồi cơm điện mini thông thường khác.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Nồi Nấu Cơm Hâm Nóng Đa Năng Meiyen Cao Cấp 

- Công suất: 250W 

- Điện áp: 220V/ 50Hz

- Dung tích: 1,2L

- Chất liệu: Nhựa, Inox 304

- Màu sắc: Hồng, Nâu


- Xuất xứ: Hàn quốc

Sản phẩm liên quan: noi nau da nang sieu toc,  ke sach 5 tang 8 ngan, ke de do nag bep 2 tang moi

Nhanh tay click mua để sở hữu ngay sản phẩm với

giá ưu đãi nhất tại shopnhaxinh.com

 

 


Thông tin giao nhận sản phẩm:


+ Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30'' đến 18h) hoặc khách hàng có thể tới mua sản phẩm tại Shop Nhà Xinh - 51 Châu Vĩnh Tế, P12, Tân Bình, HCM

+ Miễn phí giao hàng phạm vi 8km trong TP. Hồ Chí Minh

+ Shopnhaxinh tính cước phí là 25.000đ/lần giao ngoài phạm vi 8km (Bình Chánh, Hóc Môn, Thủ Đức, Quận 9, Quận 8, Quận 12, Bình Tân, Quận 2)

+ Khách hàng tỉnh xin vui lòng liên hệ để biết cước phí.


www.shopnhaxinh.com

ngotrinhngoc@gmail.com



Điện thoại: 0938 760 599/ 0938 114 919

 




Bình luận

HẾT HẠN

0938 760 599
Mã số : 14779878
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn