Máy Đánh Trứng Philips, Saiko, Blustone, Tefal Chính Hãng Giá Rẻ Nhất

160.000

Số 3, Ngõ 165, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


   << Click HERE

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐỒ ĐIỆN GIA DỤNG GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG : Máy xay sinh tố- Máy xay ép hoa quả- Bếp điện từ- Hồng ngoại- Bếp đôi- Bếp nhập khẩu Châu Âu- Quạt phun sương - Máy phun sương- Máy trồng rau- Nồi cơm điện- Nồi áp suất điện- Chổi lau nhà Thái Lan- Chảo điện đa năng- Bếp nướng không khói-  Lò nướng - Lò vi sóng - Bộ nồi Inox- Bộ nồi Nhôm- Máy massage các loại - Đệm massage trên Oto - Dụng cụ tập cơ bụng - Nồi xoong chảo... 

MÁY ĐÁNH TRỨNG CẦM TAY CÁC LỌAI CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

- Máy đánh trứng cầm tay -

Thông tin sản phẩm:

Ngày nay, máy đánh trứng không còn xa lạ đối với căn bếp của những người nội trợ. Ngoài việc đánh trứng làm những món ăn quen thuộc, đây còn là chiếc máy hữu dụng trong việc làm bánh. Đặc biệt là bánh bông lan.

- Máy đánh trứng cầm tay -


Máy đánh trứng cầm tay có tốc độ với ưu điểm nhẹ nhàng, kiểu dáng đẹp, giúp khâu làm bánh nhanh chóng tức thì, các sản phẩm máy đánh bột, đánh trứng cầm tay hiện đại đã giúp các bà nội trợ bớt lo lắng nhiều về khâu đánh bột, trứng sao cho đều và mịn và không bị mỏi tay.


Với kiểu dáng cầm tay nhỏ nhắn, máy đánh bột, đánh trứng  giúp di chuyển que đánh dễ dàng và đặc biệt còn giúp đôi tay bà nội trợ bớt mỏi nhừ, thời gian hoàn thành chiếc bánh cũng trở nên nhanh hơn.


Phần tay cầm của sản phẩm dài 9cm, chu vi tay cầm phần rộng nhất là 5cm, khá vừa vặn với tay người sử dụng. Chất liệu nhựa ABS cứng, bền, chịu được va đập và chống rung nên khi thực hiện thao tác đánh hay trộn thì tay của chị em không bị lắc và rung mạnh như khi sử dụng máy đánh trứng khác.


Các que trộn và móc nhào đi kèm với máy được làm bằng chất liệu inox không gỉ sét nên chị em có thể yên tâm sử dụng để chế biến thực phẩm. Thêm nữa, các que trộn này khá dài (16cm), dễ dàng sử dụng trong các loại bát, thố sâu lòng để tránh hiện tượng thực phẩm bị bắn ra ngoài.


Cách Sử dụng:

 
- Không để dây điện hay phích cắm của máy bị ướt.

- Để máy tránh xa tầm với của trẻ em.

- Không cho máy hoạt động khi máy bị trục trặc.

- Trước khi cắm điện, bạn cần chắc chắn nguồn điện được cung cấp phải phù hợp với nguồn điện được ghi trên máy.

- Lần đầu sử dụng máy, bạn cần tháo tất cả các bao bì của máy, rửa sạch sẽ que đánh trứng và que trộn.

Sản phẩm Máy đánh trứng cầm tay có bán tại Sieuthitienich.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 863 463
Mã số : 10308079
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn