Máy Ozone - Máy Khử Độc Khử Khuẩn Cao Cấp Bk - Ozone M05 - Siêu Giảm Giá!!!

2,35 triệu

58 Lê Thanh Nghị,Hai Bà Trưng,Hà Nội


máy khử độc máy khử độc hoa quả máy khử độc ozone máy khử độc rau quả máy khử độc nonan máy+khử+độc máy khử độc ozon máy khử độc nano máy khử độc rau quả thực máy khử độc rau quả 8d máy khử độc thực phẩm máy khử độc công nghiệp máy khử độc ion máy khử độc rau máy khử độc nonan kd06 máy khử độc elextra máy khử độc ozon kq-08 máy khử độc rau hoa quả máy khử độc kangaroo máy khử độc nano fresh




Máy khử độc khử khuẩn ozone cao cấp BK OZONE M05

Giá tốt : 2.400.000đ (N/y: 2.860.000đ) - Miễn phí dùng thử 1 tuần - Khuyến mại hộp đựng hoa quả cỡ vừa 




Chúng tôi tự hào là đại diện thương mại của bên Viện VLKT ĐH Bách Khoa Hà Nội chuyên cung cấp ra những dòng máy khử độc bk ozone từ m03, m04 và nay là mã mới nhất m05. Với dòng máy sục ozone mới này còn tích hợp thêm một công nghệ tuyệt hảo là công nghệ Ion âm, với tác dụng làm trong lành bầu khí bị ô nhiễm như hiện nay, diệt khuẩn, giảm khói bụi và làm cho môi trường không khí trong nhà bạn trở nên hiền hòa như thiên nhiên đầy sức sông. CHức năng tốt cho sức khỏe của người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh về đường hô hấp, những khu vực gần khu công nghiệp với bầu không khí bị ảnh hưởng từ khí thải công nghiệp.





Bảo hành : 18 tháng và đổi trả mới trong vòng 6 tháng

Bảo trì : vĩnh viễn

Các bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng đôi để được nhận những tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của mình về chiếc máy khử độc bk ozone. Dù bạn không mua nhưng bạn quan tâm là bạn đã là 1 khách hàng của chúng tôi. Cam kết hàng chính hãng với chất lượng không phải bàn cãi, chế độ bảo hành, bảo trì và đổi trả mới tốt nhất không một đại lý nào có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi cung cấp rat hi trường với tôn chỉ vì lợi ích của người tiêu dùng Việt và vì sức khỏe cộng đồng người Việt trong bối cảnh thực trạng ô nhiễm môi trường và ô nhiễm nguồn thực phẩm đang gay gắt như hiện nay. Lựa chọn máy khử độc bk ozone của Viện VLKT ĐH Bách Khoa là một trong nhưng giải pháp được nhiều người VIệt tin dùng nhất.

Sử dụng máy BK-Ozone sẽ bảo vệ gia đình bạn tránh được các nguy cơ ngộ độc rau quả, thực phẩm, lây nhiễm các loại vi khuẩn, vi rút, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như ung thư, xơ gan.....
Khi không chắc chắn rằng rau quả, thực phẩm, nguồn nước đã sạch thì biện pháp tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất để bảo vệ gia đình bạn và người thân là sử dụng máy BK-Ozone khử độc. 

Các bạn chú ý,hiện nay trên thị trường cũng có sản phẩm mang tên là Bk Ozone và được ghi là sản xuất lại Viện Vật lý đại học Bách Khoa do công ty mang tên HCT cung cấp, tuy nhiên sản phẩm của HCT hoàn toàn không hề sản xuất lại Viện Vật Lý cũng như không phải là hàng của Bách Khoa sản xuất. Bởi vậy kính mong quý khách hàng chú ý xem xét thật kĩ để có thể mua được hàng của Bách Khoa chính hãng.



*Chức năng Ozone
Máy ozone “BK.OZONE ” được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 và TCCS : 04 : 2013/ĐHBK – VLKT.
Phạm vi ứng dụng
Máy Ozone “BK.OZONE ” là sản phẩm thiết kế có công suất tạo Ozone nhỏ phù hợp dùng trong các hộ gia đình, phòng làm việc…
Khử độc rau quả, thực phẩm: Tiêu diệt các vi sinh vật, vi khuẩn, khử dư lượng thuốc trừ sâu, dư lượng hoóc môn kích thuichs tăng trưởng trên rau quả thực phẩm…
Dùng sử lý nước trong gia đình: Làm kết tủa kim loại dư trong nước (Fe,Mn…), khử mùi, vị hôi tanh, xyanua, phenol… Diệt vi khuẩn, vi sinh có hại cho sức khỏe con người như : vi khuẩn lao, đường ruột, tụ cầu, kiết lị, ecoli… Thực tế, hiện nay trên thế giới có trên 90% dây truyền sản xuất nước tinh khiết ứng dụng công nghệ Ozone
Dùng bảo quản, chế biến thực phẩm trong nhà bếp, phòng ăn, nhà hang, khách sạn: Khử các mùi khó chịu trong tủ lạnh, bếp khi nấu nướng. Rửa tay để diệt khuẩn trước khi ăn và khử mùi hôi tanh từ tôm, cá sau khi ăn…
Phá hủy cấu trúc vi khuẩn có trong thịt, cá trước khi cho vào đông lạnh: Giúp thức ăn tươi lâu hơn.
Khử trùng chai lọ, bình sữa của trẻ sơ sinh: Diệt virus, vi khuẩn và các mầm bệnh. An toàn cho trẻ và gia đình bạn.
Khử và rửa sạch sẽ bề mặt vết thương: Dùng cho các vận động viên hoặc những người bị vết thương hở ngoài da, giúp sát trùng vết thương và mau lành da.
Tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ gầu, giảm ngứa da đầu.
Khử hết các mùi hóa chất, mùi Clo trong nước, mùi thuốc lá, khói xe, mùi chất hữu cơ lên men, mùi mồ hôi, hơi thở, mùi súc vật, mùi tanh của hải sản.
Tạo hơi thở thơm tho, dùng nước được xử lý với máy BK.OZONE – M.05 để súc miệng có tác dụng diệt khuẩn và các mảng bám trên răng. Giúp cho miệng luôn sạch sẽ và thơm mát.
Làm sạch nước, loại bỏ vi khuẩn, mầm bệnh dễ lây lan qua thức ăn. Loại bỏ các ion kim loại nặng trong nước.
Khử màu: Làm mất các chất vô cơ hoặc hữu cơ, màu do vi sinh vật gây ra, màu đen của nấm mốc, màu vàng của axit humic trong nước.
*Chức năng ION âm
Ion âm có những tác dụng tích cực như:
- Tính năng lọc sạch không khí và khử mùi thuốc lá.
- Ion âm thúc đẩy sự chuyển hóa, tăng tính miễn dịch.
- Hiệu quả trong việc cải thiện các chứng ho, hen suyễn, dị ứng.
- Có tính năng sát khuẩn và kháng khuẩn với các loại nấm mốc và virus có trong không khí.
- Tiêu diệt và loại bỏ các chất hóa học có hại và các hợp chất hóa học có trong các loại vật liệu xây dựng trong công trình mới thi công xong. Tiêu diệt các loại song từ có hại.
- Đối với không khí: Làm cho tinh khiết và tiệt trùng, loại bỏ bụi và các chất có hại, khử mùi làm cho môi trường trong nhà bạn trở nên tự nhiên hơn.
- Đối với máu: Giúp khí huyết tinh khiết, tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu, lưu lượng máu được tăng cường, huyết áp được điều hòa.
- Đối với hô hấp và nhịp thở: Giúp điều hòa và ổn định nhịp thở của chúng ta.
- Đối với cơ thể: Tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.



(Chú ý: hiện nay đang có nhiều sản phẩm làm nhái sản phẩm của Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Nên khách hàng mua thì nên xem kỹ tem bảo hành và logo của trường đại học Bách Khoa trên sản phẩm BK OZONE để đảm bảo quyền lợi mua hàng )

Ngoài ra, các doanh nghiệp, cửa hàng, công ty,... có nhu cầu sử dụng máy công suất lớn thì chúng tôi cũng có các mẫu máy BK ozone Công nghiệp.
Với công suất lớn hơn, giá cả cạnh tranh.

( khách hàng sẽ được đổi mới phụ kiện khi bảo hành).

Đặc biệt khách hàng có thể đổi máy khác trong vòng 3 tháng kể từ khi mua hàng!!!

Nhận sửa chữa các loại máy Ozone công nghiệp và gia đình,giá cả cạnh tranh!!!

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Các bạn hãy nhanh tay gọi điện thoại đặt hàng để được hưởng những ưu đãi về sản phẩm cũng như giá cả rất hấp dẫn nhé 


Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua xin liên hệ :

Địa chỉ xem và lấy hàng: Nhà T đại học Bách Khoa, Hà Nội - số 58 Lê

Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 

Mr Đức ( Trưởng phòng kinh doanh) :

091.999.7289


Tất cả các sản phẩm của BK-OZONE được giao và thanh toán tại nhà! Bảo hành tại hãng trong thời gian bảo hành theo phiếu bảo hành của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội!

Quý khách sẽ rất an tâm và tin tưởng khi mua sản phẩm của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội nơi trực tiếp sản xuất!

Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình nhất!
Chúc quý khách có một sức khoẻ tốt nhất!
Xin chân thành cảm ơn!


HÃY BẢO VỀ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ GIA ĐÌNH NGAY TỪ BÂY GIỜ!


Bình luận

HẾT HẠN

0919 997 289
Mã số : 7897662
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!