Máy Ép Trai Cây Quay Tay - Loại Tốt Nhất- Chỉ Có 230.000

230.000

231-233 Lê Thánh Tôn, P.bến Thành, Q.1



Máy xay ép hoa quả bằng tay Manual Juicer YF002 - 230.000


Máy ép trái cây bằng tay tay quay inox loại tốt nhất  chỉ có 230000



– Máy được cấu tạo đơn giản nhỏ gọn trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và rất dễ sử dụng
– Máy thiết kế theo kiểu thời thượng rất đẹp mắt, vỏ được làm từ nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt , tay quay inox 304 không gỉ..
– Máy không hề sử dụng điện, gas…hay bất kỳ một năng lượng nào khác. Mà máy chỉ dùng chính đôi tay của bạn để quay
– Máy có đầy đủ các bộ phận đi kèm như bàn tay quay, phễu đựng hoa quả, cốc hứng nước, khay hứng bã, cối xay và cán ép và tay vặn..
– Một ưu điểm nữa của máy là máy nhỏ gọn nên dễ dàng mang máy theo mình, không hề nặng hay cồng kềnh đây chính là điểm hơn hẳn so với các loại máy khác trên thi trường
– Máy 2in1 đó là chức năng xay và chức năng ép đã tiết kiêm tối đa không gian bếp nhà bạn
– Hướng dẫn: Cho trái cây cắt khúc vào ống, quay tay quay, nước ép sẽ chảy xuống cốc lọc bên dưới, phần bã sẽ chuyển ra phía đầu ra của máy. Đổ nước ép từ cốc lọc ra ly rồi trang trí, vậy là bạn đã có ly sinh tố ngon lành. Bạn có thể sử dụng nhiều loại trái cây cùng lúc để pha theo sở thích.
– Chất liệu: nhựa ABS và inox.
– Kích thước: 21x25cm.
Máy ép trái cây bằng tay tay quay inox loại tốt nhất  chỉ có 230000
Máy ép trái cây bằng tay tay quay inox loại tốt nhất  chỉ có 230000
Máy ép trái cây bằng tay tay quay inox loại tốt nhất  chỉ có 230000

CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ SHOCK TRI ÂN KHÁCH HÀNG MỪNG 27 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN FIMEXCO
Khuyến mãi giảm giá từ 10-70% giá trị các mặt hàng hiện đang phân phối tại websitehttp://fimexmart.com.vn/




RẤT NHIỀU MẶT HÀNG DIỆN GIA DỤNG, ĐIỆN TỬ, CÁC SẢN PHẨM TIỆN ÍCH GIẢM GIÁ. VUI LÒNG THAM KHẢO TẠI WEB SITE: http://fimexmart.com.vn/,http://www.vatgia.com/Fimexmart


GIAO HÀNG TẬN NƠI ĐẶT HÀNG GỌI NGAY (08) 38291980 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Siêu thị trực tuyến Fimexmart

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38291980 - Tổng đài chăm sóc khách hàng : 1800 1183

www.fimexmart.com.vn



Nồi hấp Cornell CFS-CT8
Giá: 719.000vnđ Khuyến mãi 490.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/?cat=-1&post_type=product&s=Nồi+hấp+Cornell+CFS-CT8
– Nồi hấp có hình oval thiết kế đặc biệt với các ngăn hấp và đĩa dễ dàng tháo rời.
– Tiết kiệm thời gian và năng lượng.
– Thực phẩm được làm chín bằng phương pháp hấp sẽ giữ được nguyên hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin.
– Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
– Công suất 165W-950W.
– Đạt tiêu chuẩn an toàn của Singapore.
– Thương hiệu của Mỹ.



Nồi hấp Cornell CS-202
Giá: 839.000vnđ Khuyến mãi 650.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/noi-hap-cornell-cs-202/
Thông số kỹ thuật:– Công suất: 800W

– Dung tích: Tầng trên: 3.9L / Tầng giữa: 3.2L/ Tầng dưới: 2.7L

– Dung tích ngăn chứa nước: 1.1L

– Điện áp: 220V – 240V
Nồi Hấp Điện Cornell CS202 thiết kế thông minh, tiện dụng, kiểu dáng trang nhã, chất liệu nhựa cao cực kỳ bền chắc và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dùng. Nồi có 3 tầng hấp với 3 mức dung tích khác nhau giúp bạn có thể hấp rau củ, các loại thực phẩm thậm chí là các loại bánh chỉ trong một lần. Ngoài ra nồi còn có chức năng rã đông, đồng thời các loại rau củ sẽ ngon ngọt hơn và lượng vitamin, chất dinh dưỡng sẽ không bị mất đi trong quá trình nấu nướng. Với nồi hấp điện Cornell CS202 bạn có thể tha hồ chế biến nhiều món ăn ngon cho cả gia đình mà không hề mất nhiều thời gian, công sức.

Tính năng sản phẩm:
– Ba khay hấp tiện dụng
Với sản phẩm này bạn sẽ không còn lo lắng về số lần phải hấp nhiều lần các món ăn khác nhau, nồi có 3 xửng hấp với dung tích tầng trên cùng 3.9 lít, tầng giữa 3.2 lít, tầng thấp 2.7 lít giúp bạn hấp nhiều loại thực phẩm cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Giờ đây Bạn có thể hấp rau củ, thực phẩm, các loại thịt cá, thậm chí là các món bánh chỉ trong một lần. Thực đơn cho bữa cơm của bạn thêm phong phú, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng.
– Chất liệu cao cấp
Nồi hấp hoàn toàn được làm từ chất liệu cao cấp. Lòng nồi bằng nhựa an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Ba vách ngăn đựng thức ăn có lỗ hơi nước bằng chất liệu polycarbonate chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền của nồi.
– An toàn khi sử dụng
Nồi có 2 thiết bị bảo vệ khi sử dụng: cầu chì và bộ điều khiển nhiệt. Cầu chì sẽ tự động tắt khi nhiệt độ đạt đến 105 độ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với sản phẩm tiện ích này thực đơn cho bữa cơm của bạn sẽ thêm phong phú, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng.
– Chức năng hẹn giờ
Với một thao tác hẹn giờ đơn giản, bạn không phải lo lắng canh thức ăn đến lúc chín mà có thể làm các công việc khác trong lúc chờ thức ăn chín.
– Thiết kế tiện dụng
Thiết kế nồi với vách ngăn bằng thép ở giữa xửng hấp cùng khe đựng nước ở bên hông lò hấp giúp giữ vệ sinh. Đèn LED báo hiệu trên bảng điều khiển rõ ràng, dễ đọc.



Bình Đun Siêu Tốc Hai Lớp Donlim KEC1502 (1.5L)
Gía bán: 400.000vnđ khuyến mãi 199.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/binh-dun-sieu-toc-hai-lop-donlim-kec1502-1-5l/
Dung tích: 1.5 L
Công suất: 2000 (W)
Thương hiệu: Donlim
Sản xuất: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Bình Đun Siêu Tốc Hai Lớp Donlim KEC1502 (1.5L) được trang bị bộ cảm biến nhiệt nhạy cảm, tự động ngắt điện khi nước sôi hay khi cạn nước, có cầu chì bảo vệ nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Với công suất 2000W, bình đun siêu tốc giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nước, sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi trong những nhu cầu thường ngày như pha mì, pha trà, sữa, nấu ăn… Ấm siêu tốc Donlim KEC1502 bằng nhựa an toàn có màu sắc tươi sáng, nổi bật, mang lại điểm nhấn ấn tượng cho nội thất phòng bếp.
Thông tin sản phẩm
Chất liệu cao cấp
– Thân bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
An toàn khi sử dụng
– Ấm siêu tốc sử dụng đế tiếp điện rời xoay 360 độ, mâm nhiệt ẩn, an toàn và tiện dụng hơn so với ấm sử dụng sợi đốt. Bộ phận cảm ứng nhiệt cực nhạy sẽ tự động ngắt điện khi nước sôi giúp chống trào nước, cạn nước, bảo đảm độ bền cho sản phẩm và phòng tránh cháy nổ.
Bình đun siêu tốc tiện dụng
– Bình có công suất lớn 2000W giúp nước nhanh sôi, cho bạn tiết kiệm thời gian và điện năng. Dung tích bình 1,5 lít cho phép bạn nấu được nhiều nước hơn. Đế tiếp điện xoay được 360 độ nên bạn có thể đặt bình vào đế ở bất cứ vị trí nào. Đèn báo mỗi khi bật, tắt để bạn tiện theo dõi quá trình nấu nước.
Thông số kỹ thuật
– Công suất: 2000W
– Điện áp: 220V-50Hz
– Dung tích: 1.5 L
– Chất liệu: Nhựa cao cấp



Bình Đun Siêu Tốc Donlim KEC1701 (2L)
Giá bán: 399.000vnđ Khuyến mãi 199.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/binh-dun-sieu-toc-donlim-kec1701-2l/


Bình Đun Siêu Tốc Donlim KEC1701 (2L) trang bị mâm nhiệt công suất cao cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chất liệu bình bằng nhựa cứng PP an toàn, không độc hại cho sức khoẻ khi sử dụng. Bình có thiết kế hiện đại cùng hệ thống ngắt điện an toàn khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm
Chất liệu nhựa PP bền chắc, an toàn
Bình đun có phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa PP cứng chắc, chịu nhiệt tốt mà không lo biến dạng. Chất liệu an toàn, không sản sinh thành phần độc hại cho sức khoẻ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mâm nhiệt cho khả năng đun sôi nhanh

Bình được thiết kế với mâm nhiệt công suất cao, giúp rút ngắn thời gian đun sôi nước so với thông thường. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị nước nóng để pha chế thức uống, nấu mì ăn liền và các loại thức ăn khác mà không phải chờ đợi.

Hệ thống an toàn, dễ sử dụng
Bình đun được thiết kế hệ thống ngắn điện tự động khi nước sôi hay khi nhấc bình ra khỏi đế điện, đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng. Hệ thống đèn báo hiệu sau khi đun sôi cho bạn rãnh tay để có thể làm những công việc khác khi sử dụng. Đế tiếp xúc có thể xoay 360o cho bạn đặt bình vào một cách dễ dàng, không lo bình bị trật ra khỏi đế.

Lưu ý
Không để bình trống nước khi bật công tắc gây nguy hiểm.
Lau khô bình trước khi để lên đế điện.
Không chạm tay trực tiếp vào bình khi đang đun sôi.



Lò nướng Donlim XBO9278-AR 18.0L
GIÁ BÁN 1.190.000vnđ Khuyến mãi 690.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/lo-nuong-donlim-xbo9278-ar-18-0l/
– Dung tích 18.0L

– Công suất 1,300W

– Chức năng nướng lửa trên, lửa dưới, chức năng quay

– Linh kiện: vỉ nướng, khai hứng, que xiên quay, que xiên nướng



Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1008K 
Giá: 490.000vnđ Khuyến mãi 290.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/may-xay-sinh-to-donlim-bl1008k-1-5l/
Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1008K (1.5L) sẽ giúp cho bạn có được những món uống nhuyễn mịn, ngon miệng từ các loại trái cây khác nhau. Hệ thống motor công suất cao cùng các chế độ xay khác nhau giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu khác nhau. Chân đế chống trượt của máy giúp giữ cố định sản phẩm khi sử dụng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thông tin sản phẩm

– Cối xay chính của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng, chịu lực tốt mà không lo rạn nứt và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu đảm bảo an toàn, không chứa thành phần độc hại gây nhiễm khuẩn thức uống của bạn.

– Công suất 400W cùng nhiều chế độ sử dụng

– Máy được trang bị motor quay với công suất lên đến 400W, dễ dàng xay nhuyễn được các loại trái cây, nguyên liệu để chế biến thức uống mang đến độ nhuyễn mịn, thơm ngon. Máy được trang bị 2 tốc độ xay cùng 1 tốc độ nhồi, cho bạn tuỳ chỉnh cho phù hợp với từng loại nguyên liệu khác nhau.

Thiết kế an toàn với phần cối xay khô nhỏ tiện lợi

Chân đế của máy được làm với chứng năng chống trượt, đảm baron máy ở nguyên vị trí khi sử dụng. Đi kèm còn có một cối xay khô nhỏ, cho bạn chế biến các loại gia vị, cà phê, đậu phục vụ trong việc nấu ăn.

Lưu ý

Nên cắt các loại nguyên liệu thành những miếng có kích thước vừa phải trước khi cho vào máy.

Không để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài khiến máy bị quá tải, nhanh hỏng.




Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1009AK (1.5L)
Giá: 680.000vnđ Khuyến mãi 390.000vnđ

http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/may-xay-sinh-to-donlim-bl1009ak-1-5l/
Máy Xay Sinh Tố Donlim BL1009AK (1.5L) sẽ là một vật dụng nhà bếp không thể thiếu để có thể chế biến nên các món uống ngon miệng, tốt cho sức khoẻ từ trái cây. 10 chế độ xay khác nhau cùng với motor xoay 400W giúp cho máy có thể dễ dàng xay nhuyễn các loại nguyên liệu một cách nhanh chóng. Cối xay với chất liệu nhựa cứng PP cho độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ người dùng cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Thông tin sản phẩm

Công suất 400W cùng nhiều chế độ sử dụng

Máy được trang bị motor quay với công suất lên đến 400W, dễ dàng xay nhuyễn được các loại trái cây, nguyên liệu để chế biến thức uống mang đến độ nhuyễn mịn, thơm ngon. Máy có phần nút bấm điều chỉnh với hơn 10 chế độ khác nhau, bạn có thể kiểm soát được độ nhuyễn mịn của thức uống một cách dễ dàng.

Cối xay bằng nhựa cứng PP bền chắc

Cối xay chính của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng, chịu lực tốt mà không lo rạn nứt và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu đảm bảo an toàn, không chứa thành phần độc hại gây nhiễm khuẩn thức uống của bạn.

Thiết kế an toàn với phần cối xay khô nhỏ tiện lợi

Chân đế của máy được làm với chứng năng chống trượt, đảm baron máy ở nguyên vị trí khi sử dụng. Đi kèm còn có một cối xay khô nhỏ, cho bạn chế biến các loại gia vị, cà phê, đậu phục vụ trong việc nấu ăn.

Lưu ý

Nên cắt các loại nguyên liệu thành những miếng có kích thước vừa phải trước khi cho vào máy.

Không để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài khiến máy bị quá tải, nhanh hỏng.

Máy xay cầm tay Donlim HB1908-A
Giá: 680.000vnđ Khuyến mãi 399.000vnđ

http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/may-xay-cam-tay-donlim-hb1908-a/
Máy Xay Cầm Tay Donlim HB1908-A có thiết kế đẹp mắt, tông màu trắng trang nhã, tạo cảm giác thoáng mát là sự lựa chọn tiện ích dành cho các bà nội trợ. Chỉ với một nút nhấn khởi động đơn giản để vận hành máy, hệ thống khóa an toàn sẽ giữ các bộ phận cố định và máy hoạt động an toàn và bạn sẽ có một ly sinh tố ngon tuyệt. Máy xay cầm tay Donlim HB1908-A gồm 1 thân máy và bộ phụ kiện gồm các loại lưỡi và cối xay khác nhau, cho phép bạn xay sinh tố, trái cây, xay khô, trộn và đánh trứng…

Thông tin sản phẩm

Thiết kế cầm tay tiện dụng

Thiết kế gọn nhẹ cho phép người dùng có thể xay ngay thức ăn trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua sớt lại nhiều lần dễ nhiễm khuẩn và dễ hao hụt thực phẩm. Vì thế, máy xay cầm tay là sản phẩm được các bà mẹ vô cùng yêu thích vì có thể xay cháo, bột cho bé dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống khóa an toàn

Hệ thống khóa an toàn sẽ giữ các bộ phận cố định, giúp bạn thao tác một cách dễ dàng và an toàn hơn. Bạn sẽ không lo máy bị lỏng, rơi ra trong quá trình sử dujng

Chất liệu cao cấp cho độ bền cao

Lưỡi dao, đầu xay và đầu đánh trứng được làm từ inox không gỉ, đảm bảo thức ăn của bạn không bị nhiễm khuẩn gây biến đổi mùi vị cũng như sự an toàn. Ly, cối được làm từ nhựa cao cấp, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian trong việc làm sạch các dụng cụ này.

Chức năng tăng cường

Ngoài chức năng xay sinh tố, xay khô, máy có tích hợp thêm dụng cụ chuyên dụng đảm nhận chức năng đánh trứng rất tiện lợi. Chức năng cắt rau, củ, quả đi kèm cũng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thêm thời gian khi làm bếp. Bạn có thể dễ dàng sơ chế được các món rau, củ quả, chuẩn bị các món nước sốt ăn kèm,… Với cối xay đi kèm, bạn còn có thể xay nhuyễn các loại thịt, cá khác nhau mang đến sự nhuyễn mịn cho món ăn sau khi chế biến.

Trọn bộ bao gồm:

– 01 cối xay sinh tố

– 01 cối xay 01 lưỡi dao

– 01 giá đỡ bằng nhựa

– 01 đầu đánh trứng

– 01 thân máy bằng nhựa ABS

– 01 dao dùng xay sinh tố



Máy Xay Sinh Tố Donlim BL9830
Giá: 990.000vnđ Khuyến mãi 490.000vnđ

http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/may-xay-sinh-to-donlim-bl9830/
Máy Xay Sinh Tố Donlim BL9830 thiết kế đa chức năng có thể dùng để xay sinh tố, rau củ, thịt cá, đậu nành… chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ. Ngoài ra máy còn 5 chế độ xay khác nhau được cài đặt sẵn để bạn lựa chọn tùy theo từng loại nguyên liệu xay. Cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp, bền chắc, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Lưỡi dao bằng inox không gỉ có khả năng xoay nhanh và nhuyễn các loại thực phẩm, đồng thời chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Tính năng sản phẩm:

– Chất liệu cao cấp: Thân máy được mạ bạc sang trọng, bền chắc. Cối xay thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Lưỡi dao inox không hoen gỉ, cực kỳ sắc bén có thể xay nhanh và nhuyễn các loại thực phẩm. Đông thời chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

– Công suất hoạt động lên đến 500W cho phép xay nhiều loại thực phẩm khác nhau từ mềm đến cứng mà không tốn nhiều năng lượng, thời gian, công sức.

– Dung tích bình chứa 1.6L, giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, cho bạn một bữa thưởng thức nước uống đủ cho cả gia đình.

– Sản phẩm gồm 1 cối lớn và 1 cối nhỏ mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi cần xay, nghiền các loại thực phẩm khô như tiêu, các loại hạt… Cối nhỏ cho bạn xay, nghiền các loại hạt, tiêu hoặc các loại thực phẩm khô.

– Máy có 5 tốc độ chỉnh khác nhau để bạn lựa chọn, phụ thuộc vào nguyên liệu và cách chế biến để có cách chọn tốc độ xay thích hợp.

– Nút điều khiển bằng nhựa, viền ngoài trang trí, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

– Máy có thể tháo lắp giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể vệ sinh đơn giản hơn khi bạn cho nước một ít chanh hay muối xay vài vòng để cối tự làm sạch.

Lưu ý :

– Trước khi sử dụng nên chắc chắn các bộ phận của máy đã được lắp ráp khớp nhau.

– Mỗi lần xay chỉ nên bấm nút không quá 30 giây, sau đó mới tiếp tục xay để giữ máy bền hơn.

– Chỉ nên dùng thanh nhồi để nhấn trái cây vào khoang chứa thực phẩm, không dùng tay hoặc bất kỳ vật nhọn nào khác để nhấn trái cây.

– Khi máy bị quá tải, rơle sẽ tự động ngắt điện và lúc này bạn nên để máy ngừng hoạt động khoảng 15 – 20 phút rồi mới tiếp tục sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

– Dung tích: 1.6L

– Công suất: 500W

– Số cối xay: 2 cối

– Chất liệu cối xay: Thủy tinh

– Chất liệu lưỡi dao: Inox không gỉ



Máy xay đậu nành Donlim XB9186H
Giá: 1.050.000vnđ Khuyến mãi 790.000vnđ

http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/may-xay-dau-nanh-donlim-xb9186h/
Máy xay đậu nành Donlim XB9186H có công suất 800W, dung tích bình 1 lít, mang đến cho gia đình bạn một giải pháp tuyệt vời để có thể làm được những ly sữa đậu nành thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Ngoài khả năng xay sữa đậu nành, Donlim XB9186H còn có động cơ khỏe, dao xay sắc nhọn có thể xay được nhiều loại ngũ cốc, trái cây khác nhau cho bạn thêm lựa chọn để làm sinh tố.

Tính năng sản phẩm:

– Máy xay đậu nành Donlim XB9186H tích hợp khả năng xay các loại đậu cũng như xay sinh tố hoặc đun nước sôi. Các chức năng được phân loại theo từng nút bấm, bạn có thể chọn chế độ xay khác nhau tùy theo từng loại nguyên liệu.

– Thiết kế thông minh, chống trào, có thêm vòi mở bên ngoài thân máy để bạn lấy nước nhanh chóng mà không cần mở nắp đậy.

– Cối xay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao.

– Chức năng ngắt điện tự động, đảm bảo an toàn và độ bền cho máy.

– Điều khiển vi mạch tự động.

– Lưỡi dao cảm biến, Inox siêu bền.

– Chống quá áp, chống quá nhiệt, chống tràn.

– Động cơ khỏe, máy êm.

Donlim XB9186H cho bạn thưởng thức những ly sữa đậu nành thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng mà ko mất nhiều thời gian chế biến

Lưu ý khi sử dụng:

– Không nên dùng nước sôi để dùng cho máy, nó có thể làm sai lệch lập trình của máy.

– Không được vận hành khi máy chỉ có nước mà không có nguyên liệu.

– Đong nước và đỗ đúng công thức, không châm quá nhiều nước hoặc quá ít nước vì sẽ làm sữa không ngon

– Nên vệ sinh máy làm sữa đậu nành sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, thực phẩm còn dính trên điện trở nhiệt nếu không rửa sạch có thể bị cháy khi nấu những lần sau.

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 800W.

Dung tích : 1L.

Điện áp: 220V/50-60Hz.


Bộ nồi Midea MW-AT3Z
Gía: Khuyến mãi 390.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/bo-noi-midea-mw-at3z/
Ghi điểm bởi khả năng dẫn nhiệt nhanh và đều nhờ vào chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bộ nồi Midea MW-AT3Z giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị các món ăn ngon, dinh dưỡng mỗi ngày cho gia đình. Thân nồi có cấu tạo 7 lớp và được xử lý oxy hóa theo công nghệ hiện đại cho độ bền sản phẩm cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sức khỏe người dùng. Sở hữu thiết kế kế hiện đại với quai cầm cách nhiệt và nắp kính tiện dụng, bộ sản phẩm nồi Midea sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua cho gian bếp của mình.





Nồi Hầm Midea THH70
Giá khuyến mãi: 350.000vnđ
http://fimexmart.com.vn/san-pham/mua-chung/noi-ham-midea-thh70/
Tính năng sản phẩm:

Đạt tiêu chuẩn an toàn cao

Bình luận

HẾT HẠN

0838 291 980
Mã số : 13144662
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn