Răng Nhiễm Tetracylin Phải Làm Sao Crest 3D Whitetrip

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


CREST 3D WHITETRIPS

MỘT HÀM RĂNG TRẮNG THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG

-Rất nhiều người trong chúng ta sinh ra vào thập niên 70 và thập niên 80 có răng bị nhiễm màu tạo do dùng tetracylyn,hoặc không có điều kiện chăm sóc răng miệng sớm đã tạo một tâm lí không tốt cho các bạn, từ khi đi học đến khi đi làm . Giao tiếp không tự tin là một vấn đề rất lớn .

-Vậy chúng ta có thể thay đổi được không và những phương pháp nào có thể có một hàm răng trắng sáng.

-Bạn muốn có một nụ cười thật tươi với hàm răng trắng và sáng bóng nhưng lại ngại việc tẩy trắng răng do chi phí cao, ê buốt răng mà kết quả lại không lâu dài?

MÌNH XIN GIỚI THIỆU ĐẾN CÁC BẠN MỘT PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI MỸ VÀ CÁC NƯỚC PHÁT TRIỂN TRÊN THẾ GIỚI.

-Có 3 loại miếng dán ở 3 cấp độ khác nhau,tùy vào men răng của các bạn mà các bạn lựa chọn cho phù hợp.Call mình sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn

 

1.Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3d white whitestrips advanced seal advanced vivid số 3, hộp 14 gói, mỗi gói gồm 2 miếng dán ( hàm trên và hàm dưới)

Hộp 14 gói = 950.000

 

Mô tả:

Sản phẩm này rất an toàn cho men răng. Bạn sẽ bắt đầu thấy răng trắng hơn sau 3 ngày điều trị và đạt kết quả mỹ mãn sau 14 ngày điều trị. Hộp bao gồm 14 miếng cho hàm trên và 14 miếng cho hàm dưới

 

Sản phẩm Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid là cuộc các mạng trong công nghệ về tiến bộ khoa học làm trắng răng. Công thức này là một sản phẩm mới chưa từng có với sự đột phá bằng sự kết dính chặt chẽ để gắn chặt các băng dải làm trắng (Whitestrips) với răng nên bạn có thể huýt sáo khi nghe nhạc, radio, tắm và thậm chí uống nước trong khi bạn đang làm trắng răng. 

Sản phẩm này rất an toàn cho men răng và có các thành phần làm trắng răng như các thuốc đang được các bác sĩ nha khoa sử dụng. Thuốc này có tác dụng loại bỏ toàn bộ các chất bám trên bề mặt răng và cả những chất màu bẩn thấm sâu dưới lớp bề mặt răng. Điều trị trong 14 ngày sẽ cho răng hoàn toàn trắng và bóng. Sử dụng mỗi ngày 1 lần Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid trong vòng 30 phút. Bạn sẽ bắt đầu thấy răng trắng hơn sau 3 ngày điều trị và đạt kết quả mỹ mãn sau 14 ngày điều trị. 

So với những loại tẩy trắng răng của crest trước thì chỉ chứa 3% hydrogen peroxide nhưng với loại 3d crest white mới của Crest lần này chứa 10% hydrogen peroxide. Hydrogen peroxide là thuốc được sử dụng ở nha sĩ để tẩy trắng răng, cho nên các bạn có thể yên tâm như được làm ở nha sĩ, rất an toàn khi sữ dụng.

-Loại này các bạn dán mỗi lần 30’,ngày một lần 

2.Miếng dán làm trắng răng Crest 3D Whitestrips Professional. Loại số 4. Hộp 20 gói = 1.280.000

Đây là sản phẩm bestseller nhất tại mỹ đấy các bạn

 

Sản phẩm này tốc độ làm trắng răng đảm bảo chỉ sau 3 lần sử dụng.Và đạt kết quả mĩ mãn sau 20 ngày. Thành phần trong sản phẩm này có chứa lên tới 10% hydrogen peroxide, thuốc mà nha sĩ dùng để bôi lên răng và dùng đèn laser chiếu lên trong lúc tẩy trắng răng.sản phẩm này dùng  cho các bạn không cần trắng cấp tốc nhưng rất an toàn và không bị ê răng

-Loại này các bạn cũng dán 30’ngày một lần nhé.

3. Miếng dán làm trắng răng Crest 3D White Whitestrips Intensive Professional Effect 2hours daily for 7 day (số 5)

Giá: 1.390.000/ hộp 7 gói

 

-Đây là loại cấp độ 5 làm trắng nhanh nhất và mạnh nhất,loại này dùng cho các bạn men răng bị mất màu nặng

-Thành phần trong sản phẩm này có chứa lên tới 14% hydrogen 

- Trắng răng chỉ sau 2 lần sử  dụng, hiệu quả  mỹ mãn sau 7 ngày các bạn nhé 

- Công nghệ tiên tiến cho phép vừa làm trắng răng vừa nói chuyện, uống nước và làm mọi công việc bình thường hàng ngày 

- Bảo vệ men răng an toàn 

- Loại bỏ hoàn toàn các chất màu bẩn bám trên bề mặt răng

- Sử dụng các hoạt chất làm trắng răng như các bác sĩ nha khoa đang dùng.

- Mỗi miếng dán đều có bao bì riêng không sợ hư hỏng , không giống loại khay của nha sĩ mỗi lần dùng xong phải cất thuốc vào tủ lạnh và phải dùng liên tục .

- Không gây dị ứng đối với mọi loại cơ địa khác nhau .

- Ngăn ngừa sự xuất hiện của cao răng .

- Đây là một trong 7 sản phẩm làm trắng răng tốt nhất Hoa Kỳ .

-Loại này các bạn dán trong 2h,ngày một lần

Cách sử dụng:

 

-Trước khi sử dụng sản phẩm các bạn nên đến nha sỹ lấy cao răng cho hết các mảng bám sẽ hiệu quả hơn

- Bước 1: đánh răng không dùng thuốc đánh răng nửa tiếng trước khi sử dụng miếng dán. việc này giúp loại bỏ các cặn bẩn, thức ăn trên răng và kẽ răng để răng của bạn đạt được kết quả tối ưu từ miếng dán. chú ý: không dán miếng dán ngay lập tức sau khi đánh răng.

- Bước 2: xé vỏ miếng dán, bạn sẽ nhìn thấy 1 tờ plastic bao gồm 2 miếng dán, cho hàm trên và hàm dưới như hình sau

- Bước 3: dán miếng dán hàm trên ngay phía dưới chân lợi. (bạn sẽ cần gương cho việc này). nhẹ nhàng dải dều miếng dán ra răng và kẽ răng và gập phần còn thừa vào phía sau răng hàm trên. nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều. cố gắng không động vào phần gel của miếng dán, vì nó có thể gây khó chịu cho da quá nhạy cảm

- Bước 4: lập lại với miếng dán hàm dưới. miếng dán hàm dưới được thiết kế dài bằng răng nên sẽ không có phần thừa ra để gập vào trong như miếng dán hàm trên.

- Bước 5: sau thời gian quy định cho từng miếng dán thì bỏ miếng dán ra. bạn có thể lau, rửa hoặc đánh răng với thuốc đánh răng dành cho răng nhạy cảm.

Bạn sẽ bắt đầu thấy răng trắng hơn sau 3 ngày điều trị và đạt kết quả mỹ mãn sau hết lộ trình sử dụng

Chú ý:

-Trong thời gian dùng sản phẩm các bạn hạn chế tối đa đồ uống có màu và nên đánh răng ít nhất 2 lần / ngày . Sản phẩm không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi .

-Sản phẩm này chỉ có tác dụng trên răng tự nhiên. Sản phẩm sẽ không có tác dụng làm trắng các răng giả, răng hàn, răng thay thế hoặc bọc bằng các chất liệu khác. Không được dùng cho răng đang đeo kẹp răng. Nếu bạn đang có các điều trị khác về răng nên hỏi bác sĩ răng để có chế độ hoặc sản phẩm trắng răng thích hợp.

-Đối với những răng nhạy cảm và cảm giác khó chịu về lợi: một số người có thể trải qua hiện tượng răng tăng nhay cảm, khó chịu về lợi khi sử dụng các sản phẩm làm trắng răng: điều này chỉ xẩy ra tạm thời và không có hại. Đọc thêm thông tin ở hộp sản phẩm.

-Đây là một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng

 

 

 

 

Các bạn lưu ý tất cả các sản phẩm của mình đều nhập chính hãng của mỹ nguyên tem nguyên hộp nhé.

Mình ở số 10 trung yên 3 cầu giấy hoặc số 12 ngõ 185 chùa láng hà nội

Các bạn ở xa cho địa chỉ mình sẽ ship hàng tận nơi cho các ban.

Số tài khoản.

Nguyễn Thế Lực(chủ tài khoản)

0011004139970 Vietcombank sở giao dịch

Các bạn tham khảo them một số link sau nhé.

http://www.youtube.com/watch?v=KLVqJdLF2Zc

http://raovat.123mua.vn/Ha-Noi/Ban-mieng-dan-trang-rang-crest-3d-white-376684.html


Bình luận

HẾT HẠN

0915 652 277
Mã số : 8681575
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn