Làm Quà Tặng Sổ Da Cho Doanh Nghiệp Tại Tp Hcm

Liên hệ

68 Nguyễn Quang Bích, P.13, Quận Tân Bình, Tp.hcm

IDEA GIFTS FOR LIFE

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, chất lượng cuộc sống cũng ngày một đổi mới, kéo theo nhu cầu về quà tặng ngày cũng một phát triển. Trong các mối quan hệ làm ăn, đồng nghiệp, bạn bè, việc tặng quà cho nhau vào những dịp đặc biệt để thể hiện tấm chân tình của bản thân là điều vô cùng cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty TNHH TM DV Trọng Tín Nghĩa chúng tôi hiện cung ứng dịch vụ in ấn và làm sổ tay quà tặng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng.


Công ty Trọng Tín Nghĩa chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Quý khách hoàn toàn có thể chọn những cuốn sổ tay quà tặng với chất liệu da cao cấp có chất lượng tốt nhất, mẫu mã sang trọng và lịch sự. Với thế mạnh của các dòng sản phẩm về da, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy tuyệt vời khi đến với các sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn được biết đến với các dòng sản phẩm da công sở và thời trang như sổ tay bọc da, sổ tay giả da, sổ tay còng, sổ tay gáy chỉ, sổ bút ký… phù hợp với lựa chọn ngày một đa dạng và đổi mới của quý khách. Các bộ sổ tay quà tặng bằng chất liệu da và những chất liệu khác vì thế đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sản xuất bìa hồ sơ thể hiện được đẳng cấp hiện đại, sản xuất sổ tay tự thiết kế và sản xuất các dòng sản phẩm bằng da đậm tính thời trang và phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, quý khách hoàn toàn an tâm khi đến với công ty Trọng Tín Nghĩa chúng tôi để lựa chọn cho mình những cuốn  sổ tay quà tặng Lạ - Độc - Đẹp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với những dịch vụ hỗ trợ như tư vấn mẫu mã khách hàng ưa thích, chế độ bảo hành cho các sản phẩm sổ tay và vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc theo nhu cầu của khách hàng.

để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH TM - DV Trọng Tín Nghĩa
IDEAGIFTS - Chuyên thiết kế và cung cấp các loại quà tặng cho mọi đối tượng khách hàng
Add: 68 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Đ T: 0972 88 88 99 - 093 939 1080 ( Anh Đức )
Email: info@ideagifts.vn - quatangdocdep@hotmail.com
Website: http://ideagifts.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 671 080
Mã số : 10435425
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn