Nước Hoa Mỹ Quà Tặng Lý Tưởng Cho Người Yêu

120.000

432/36, Tô Ký, Phờng Tân Chánh Hiệp, Quận 12


Nước hoa MỸ quà tặng lý tưởng cho người yêu

Trong một vài năm gần đây xu hướng tặng nước hoa được những người yêu nhau nghĩ đến đầu tiên. Nước hoa lãng mạn hơn hoa vì nó mang đến hương thơm kéo dài bất tận chứ không sớm nở tối tàn như hoa, khéo tay một chút bạn có thể tạo ra bó hoa thơm ngát từ những chai nước hoa quyến rũ. Nước hoa ngọt ngào hơn chocolate, ý nghĩa và sống động hơn những cánh thiệp vô tri. Nước hoa - một món quà hoàn hảo vừa chứa đựng yếu tố bất ngờ, vừa ý nghĩa, và đặc biệt là phải phù hợp với sở thích người nhận.

Dưới đây, Shop Greenythu xin gợi ý một số sản phẩm nước hoa xách tay từ MỸ dành cho bạn và người thân yêu.  Đây là những món quà hoàn hảo, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng người đối diện, làm xuyến xao thêm những tâm hồn đang ngập tràn tình yêu.

Paris Hilton type (w )

Paris Hilton có sức mê hoặc tuyệt đối, khó ai có thể cưỡng lại. Hương thơm của Paris Hilton  như chạm đến tâm hồn người phụ nữ thanh lịch, dịu dàng, đưa tình yêu đến vẻ đẹp và hạnh phúc tận cùng. Sẽ thật hạnh phúc nếu người phụ nữ nào nhận được món quà là lọ nước hoa Paris Hilton tuyệt tác này!

Baby Phat Goddess type (w) YSL

Baby Phat Goddess type (w) YSL là một điệu ca ngọt ngào của bản nhạc chan chứa say mê được viết từ hương hoa hồng. Chỉ một lần dùng thử Baby Phat Goddess type (w) YSL, bạn biết mình đã nghiện thứ nước thơm có sức mê hoặc chết người này. Nồng nàn, quyến rũ, gợi cảm, tinh tế, đó là những từ ngữ mô tả chính xác nhất về dòng nước hoa có một không hai này.

Allure type (w) Chanel

Nếu bạn yêu những hương thơm tự nhiên phảng phất, nhẹ nhàng, nước hoa Allure type (w) Chanel sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Hương phấn  của hoa tạo nên một mùi thơm thanh mát, trong lành nhưng cũng có sức cuốn hút rất lớn, tạo ấn tượng khó quên của vẻ đẹp tinh khiết, đầy phong cách.

BOSS NIGHT (M):

Nước hoa nam BOSS NIGHT (M) là một mùi hương gỗ đặc trưng làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho người sử dụng. BOSS NIGHT (M) có khả năng khuếch tán hương thơm mạnh mẽ và giữ hương rất lâu. BOSS NIGHT (M) là món quà hàng đầu cho người yêu mà các bạn gái  nên nghĩ tới trong dịp trong những dịp đặc biệt đấy!

Allure type (m) Chanel

Allure type (m) Chanel là nước hoa dành cho nam mang một hương thơm tương phản, một nửa là hương hoa và thảo mộc phương Đông, một nửa lại độc đáo và bí ẩn mang phong cách Tây Phương với hương thơm tươi mát.

Và còn hơn 90 loại nước hoa với nhiều phong cách khác nhau từ đáng yêu đến quyến rũ, từ dịu dàng đến cá tính … thu hút mọi ánh nhìn và đắm say bao trái tim.

Mọi chi tiết xin liên hệ

THU - 0977 078 132

Email: greenythu@gmail.com

Địa chỉ: 432/36, Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM

“HƯƠNG THƠM NÓI LÊN ĐẲNG CẤP”


Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 132
Mã số : 4577011
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn