Quà Tặng Sếp-Mua Gì Tặng Sếp-Quà Tặng Đối Tác-Quà Tặng Doanh Nghiệp Mua Ở Đâu

Liên hệ

Số 238/29 Đường Bạch Đằng, P24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Hà Nội: 181 Âu Cơ - Tây Hồ-Tp. Hn


Hàng trăm câu hỏi đặt ra khi muốn mua một món Quà tặng Sếp, người thân hay muốn gửi lời chúc mừng đến Sếp, Đối Tác hay đơn giản là để cảm ơn sự giúp đỡ chẳng hạn. Việc lựa chọn món quà ưng ý và phù hợp, quả thật rất khó và gian lan để cân nhắc chọn món quà.

Chon qua gi cho Sep, Sep muon qua gi nhat

 Quà Tặng Sếp

 Tặng quà là một hành vi văn hóa tốt đẹp của người việt nam chúng ta, tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng, cải thiện và nâng cao mối quan hệ giữa người tặng và người được tặng!.

 Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn quà tặng sếp không phải là việc đơn giản chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở người nhận, tạo phản ứng ngược

 Cách chọn quà tặng:

 Tặng quà cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Không nên tặng những món quà không thể sử dụng(ví như sếp chưa có con mà lại tặng sếp đồ em bé!) hay những món quà quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, phong bì.) Vì vậy nên tặng những món quà có thể dùng được, hợp với sở thích của sếp và có ý nghĩa.

Giá trị của món quà:

Một món quà quá rẻ hay quá giản đơn thường gợi sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng Tuy nhiên  giá trị vật chất của món quà không phải lúc nào cũng đồng hành với giá trị tinh thần mà món quà đem lại. Khi món quà được tặng đúng lúc, dù giá trị vật chất không lớn, nhưng ý nghĩa của nó thì không thể đo đếm được.

Cách tặng quà như thế nào?

Tốt nhất là tặng trực tiếp, trao tay. Chọn một thời điểm thích hợp: vắng người. Chọn một địa điểm lý tưởng: Tại bàn uống nước của sân tennis, tại nhà sếp… Tuyệt đối không tặng quà sếp chỗ đông người ở cơ quan, khiến sếp ngại với các nhân viên khác.

Và trên hết một thái độ chân thành, phong thái trang trọng và lịch sự, khi tặng quà là quan trọng nhất, khi đó, chắc chắn sếp bạn sẽ cảm nhân được tấm chân tình của bạn đối với sếp.

Trở lại với chủ đề chọn quà tặng, như bạn đã biết ,những quà tặng thông thường như bia , bút, viết, bánh, …thật sự đã trở nên quá nhàm chán và không phải lúc nào cũng phù hợp.

Hiểu được điều đó Công ty Huyền Thoại Việt xin  giới thiệu một số sản phẩm gửi đến quý khách hàng chọn làm Quà Tặng !

1. CAFE LEGENDEE HUYỀN THOẠI

LEGENDEE COFFEE là cà phê Chồn được sản xuất bằng phương pháp "Lên men sinh học", sản phẩm do Trung Nguyên sản xuất – Phân phối tại công ty Huyền Thoại Việt.

Ca phe legendee

 Ra đời trọn vẹn trong ý niệm ấy “Tuyệt phẩm Cà Phê LEGENDEE” là sự giao thao giữa “trời, đất và lòng đam mê của con người” từ “vùng đất Tây Nguyên huyền thoại” dâng lên người yêu cà phê cái “hương vị diệu kỳ đặc sắc” giúp khơi gợi nguồn cảm hứng bắt tận, những giây phút sáng tạo xuất thần, sự tinh thức cao độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và cho xã hội.

Quà tặng khách ngoại giao

 Chính vì những phẩm chất ưu việt đó, cà phê LEGENDEE là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu nhưASEM, APEC, WEF, và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên Thủ, các Quốc Vương cũng như các nhà ngoại giao khắp thế giới.

  Chọn đúng cà phê, thưởng thức đúng cách thì sẽ chẳng khó khăn nào thách thức được bạn bởi quyền năng sáng tạo vô biên từ chinh ly cà phê ấy sẽ luôn giúp chúng ta có được những “giây phút xuất thần” để khám phá sức mạnh vĩ đại tiềm ẩn và viết nên trang sử của chính mình.

2. CAFE SÁNG TẠO 8 SIÊU SẠCH.

Cà phê sáng tạo 8 được chọn lọc những hạt Arabica, Robusta, Excelsa siêu sạch. Có hương thơm đầm, thơm rất lâu với hậu vị đậm và êm. Là một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương và vị.

Cà phê nào tặng sếp

Với công thức 3S, Trung Nguyên tạo ra cà phê SÁNG TẠO 8 siêu Sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt độngSáng tạo của não.

 SÁNG TẠO 8 của Trung Nguyên được gọi là "Cà phê của nguyên thủ và ngoại giao” vì sự đặc biệt trong hương vị của nó. Loại hộp 500gr thích hợp làm quà tặng cho những người am hiểu và sành về cà phê.

3. CAFE CHỒN ARABICA HẢO HẠNG:

Với thành phần chính: 100% cà phê Chồn Arabica. Do sự hòa quyện tinh tế của các yếu tố men, enzyme trong ruột Chồn hương thấm nhuần vào hạt cà phê tạo ra Hương và Vị dị thường. Vị đắng đa dạng từ đắng dịu hương thơm nhẹ nhàng đến vị đắng hương thơm nồng nàn. Hậu vị sâu lắng, lưu luyến và hấp dẫn. Đó là điểm khác biệt của cafe Chồn Arabica.

Quà tặng Sếp đặc biệt, Tim quà tặng đối tác

Đây được coi là một trong những món quà đặc biệt biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Cà phê Chồn Arabica chỉ có Một Không Hai trên thế giới được các Danh nhân và Vĩ nhân lựa chọn. Chọn cà phê Chồn Arabica để sử dụng trong gia đình bạn được ví nhưBảo Kiếm tặng đúng Anh Hùng!

Hiện nay, sản phẩm đang được Huyền Thoại Việt phân phối toàn quốc. Hãy liên hệ tại www.huyenthoaiviet.vn để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HUYỀN THOẠI VIỆT

HOTLINE: 0906.113.269( HCM) - 0949.113.269( HN) - 01234.113.269( 24/24H)

WEB: WWW.HUYENTHOAIVIET.VN - WWW.HUYENTHOAIVIET.COM.VN 

ĐẶT HÀNG ==>> VÀO ĐÂY


Bình luận

HẾT HẠN

0866 833 995
Mã số : 10539605
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn