Chuyên Cung Cấp Các Loại Bình Thủy Tinh Trồng Cây Tiểu Cảnh, Terrarium

Liên hệ

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Mặc dù trồng terrarium đã có từ lâu, nhưng chỉ với thời gian gần đây nó mới trở thành một cơn sốt ảnh hưởng lớn đến xu hướng tiêu dùng cho thú chơi cây cảnh của người dân. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế phong phú, mang đậm dấu ấn cá nhân là những điều có thể dễ dàng nhận thấy ở terrarium. Không ít cửa hàng bán các bình terrarium hoặc phụ kiện terrarium như cây, bình thủy tinh, phụ kiện trang trí ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân.


 

Trồng terrarium

 

Việc trồng terrarium rất đơn giản. Bạn chỉ cần một chiếc bình thủy tinh, một vài cây tiểu cảnh, một ít đất, sỏi và có hoặc không một ít phụ kiện trang trí là đã có một bình terrarium thật đẹp mắt với chi phí thấp. Bình quân một bình terrarium có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn tùy theo từng loại cây, loại bình cụ thể.

 

Bình và cây terrarium cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn những bình thủy tinh trang trí thông thường như bình tròn, bình bầu dục, bình hồ lô, bình quả trám, bình chân vát,... hoặc các bình cao cấp hơn như bình thủy tinh đa giác. Trong só đó, bình thủy tinh đa giác được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng rất nhiều và phổ biến hiện nay.

 

thủy tinh đa giác

Một số mẫu terrarium trong thủy tinh đa giác

 

Thủy tinh đa giác có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng mới lạ, đa dạng. Đây là loại bình mới được nhập khẩu về nước ta nhưng đã tạo ra cơn sốt không nhỏ. Trông cây terrarium trong bình thủy tinh đa giác không chỉ đẹp, dễ tròng mà nó còn có thiết kế độc đáp.

 

Hiện nay các bình terrarium được thiết kế và bán bởi Shop Tiểu Cảnh, đơn vị hàng đầu không chỉ trong việc cung cấp cây cảnh, sen đá, không khí, cây tiểu cảnh mà còn chuyên thiết kế, trồng terrarium cho khách hàng khi mua cây và bình tại đây theo nhu cầu. Bạn có thể tự do chọn những mẫu terrarium mà mình ưng ý.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (Chợ Khương Đình)


Hotline: 098.317.6968 - 0911.556.999


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/shoptieucanh


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12437795
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn