Bộ Trà Sứ Tiệp Khắc – Sang Trọng Hơn Cho Món Quà Tặng Cuối Năm

Liên hệ

1B Lý Chính Thắng,P8, Q3


Chắc hẳn bạn đăng lên ý tưởng cho món quà tặng cuối năm, chuẩn bị bước qua năm mới – năm Ất Mùi. Hãy gửi đến món quà tặng giúp cho người nhận chuẩn bị cho ngày tết thêm sung túc và đặc biệt món quà tặng nên tạo được ấn tượng tốt nhất cho người nhận để duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong cả năm.

Bộ trà sứ là món quà tặng được nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa cho ngày cuối năm. Bởi đầu năm theo tập tục Việt bình trà, ấm trà là vật dụng trưng bày không thể thiếu được, qua hình ảnh bộ trà sứ đầu năm người ta có thể nhận thấy sự sung túc, không khí của những thành viên trong gia đình và sự chu đáo của gia chủ.

Nên trong những ngày tết đến nhu cầu mua sắm trà sứ là rất cao, người ta luôn muốn chuẩn bị một bộ trà sứ đẹp nhất trưng bày trong nhà để tạo sự sang trọng cho không gian phòng khách cả năm, bên cạnh đó còn mang đến sự sung túc cho cả nhà trong cả năm.

Vậy tại sao không tặng những món quà tặng mà ngượi nhận có nhu cầu, người nhận cần. Bộ trà sứ là vật phẩm có thể để trưng bày được lâu dài, hữu dụng trong tiêu dùng hằng ngày.

Với những người làm kinh doanh thì đây là món quà tặng rất khéo, rất ý nghĩa trong ngày cuối năm này. Trên đáy hay thành của tách ấm trà sứ bạn có thể phun khắc logo của công ty để tạo ấn tượng, ghi dấu ấn tốt đẹp cho người nhận.

== > xem thêm: http://quatangphale.com.vn/bo-tra-su-cao-cap-bo-tach-tra-su-tiep.html

-----------------------------------------------------------------
Hotline: 0916.09.48.09 

Email: quatangphale@yahoo.com.vn
Showroom 1: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9,Q.Tân Bình, TP.HCM
Showroom 2: 1B Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0916 094 809
Mã số : 11376177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn