Bút Bi Xoay Parker Sonnet Black Gold Pk-122

2,29 triệu

135 Tô Hiệu



Bút bi xoay Parker Sonnet Black Gold PK-122 là cây bút thiết kế hiện đại tốt nhất của Parker - đó là cây bút Parker tinh túy và một trong những bộ sưu tập thành công nhất. Kết hợp vượt thời gian, phong cách hiện đại với một sự lựa chọn duy nhất của các kích cỡ bút hoàn toàn cân bằng đa dạng các phương thức và kết thúc chất lượng cao, Sonnet viết đẹp, cảm thấy thoải mái và trông tuyệt vời. Sonnet, Parker phong cách dứt khoát


Chất liệu: Bằng bạc quý sterling mờ 925/1000 khắc những rãnh tinh xảo, đồng đều, sơn mài nhỏ, tạo nên sự bắt mắt tuyệt với


Càu bút: 23-carat mạ vàng

Dùng mực: Dùng ruột thay thế / Quinkflow công nghệ mới cho một hiệu suất viết mượt mà hơn, sạch hơn và nhiều hơn nữa phù hợp, với thiết kế dạng xoay khi viết.


Bút bi Parker Sonnet màu đen cài vàng

 

Bút bi Parker Sonnet màu đen cài vàng

 

Với lịch sử thương hiệu Parker lâu đời & bền vững, giá trị của nó luôn được khẳng đinh và được người tiêu dùng toàn cầu đánh giá cao bởi chất lượng & mẫu mã đẹp, phong phú.

Hãy lựa chọn bút bi Parker Sonnet Black Gold thân vỏ màu đen cài vàng để được thưởng thức những giá trị và sự đẳng cấp của sản phẩm mang lại.

Chi tiết

- Thương hiệu: PARKER

- Tên bút: Parker Sonnet

- Loại bút: Bút bi

- Màu thân: Đen cài vàng

- Màu mực: Đen hoặc xanh

- Thân bút: Sơn mài cao cấp

- Phụ kiện: Bút + Hộp + Sách hướng dẫn


Bình luận

HẾT HẠN

0961 545 595
Mã số : 13605013
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn