Bút Kim Loại - Quà Tặng Mang Ý Nghĩa Chúc Thành Đạt Đến Người Nhận

Liên hệ

56 Nguyễn Văn Săng


Bút kim loại là biểu trưng cho tri thức, cho sự thành đạt. Tặng bút mang ý nghĩa chúc người đó luôn thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, luôn vững vàng trong cuộc sống. Món quà tuy bé nhưng ý nghĩa nó truyền tải tới người nhận là rất lớn. Chiếc bút sẽ thêm phần sang trọng nếu trên thân bút bạn khắc logo công ty mình khi làm quà tặng cho khách hàng. Những sản phẩm bút ký thường kết hợp với hộp mỹ thuật, hộp nhựa….đi kèm để tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

 

 

 

 

Các mẫu bút ký sang trọng được ưa chuộng gần đây: Bút kim loại, bút gỗ - hộp gỗ, bút gỗ phối kim loại, bút usb…


Công nghệ: Khắc laser, in lụa….tùy theo chất liệu bút mà bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn công nghệ in ấn logo phù hợp và chi phí thấp nhất cho bạn.

 

Sứ mệnh của Saxa là Tạo ra Hạnh Phúc cho khách hàng của mình, chúng tôi nỗ lực để hạnh phúc và lan toả hạnh phúc cho khách hàng. Đặt hàng quà tặng tại Saxa, bạn được phục vụ bởi những con người hạnh phúc và luôn suy nghĩ tặng thêm các giá trị mới cho khách hàng khi giao dịch. Bạn có lựa chọn là khách hàng của một công ty hạnh phúc? Hãy gọi cho Saxagifts để đặt hàng quà tặng – 0906605405 hoặc truy cập vào website: http://saxagifts.com/ để tìm cho mình sản phẩm thích hợp hơn

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 605 405
Mã số : 12341943
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn