Bút Picasso 917. Món Quà Ý Nghĩa Nhất Cho Ngày Sinh Nhật

Liên hệ

Toàn Quốc


 

Bút Picasso 917, "cây viết chính hãng - món quà sinh nhật ý nghĩa nhất"

Là tác phẩm được thiết kế dựa theo các đường nét của kiến trúc La Mã. Bút Picasso 917 sẽ là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng cho những ai đang được sở hữu. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa trong các dịp sinh nhật.

Với 2 dòng chủ đạo là bút bi dạ nước Picasso PS 917Rbút máy 917F, nhà thiết kế và sản xuất mong muốn tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Với dáng vẻ bề ngoài pha đường nét cổ điển nhưng cây bút lại toát ra vẻ sang trọng, thanh lịch. Thân bút như một hình trụ vững chắc, kiên cố qua thời gian, công nghệ sơn cao cấp màu đen bóng cùng các chi tiết trang trí màu vàng hoặc bạc đầy ấn tượng. Nét bút thanh thoát, trơn tru tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mải cho người sử dụng khi ký, viết. Bút Picasso 917 là sự lựa chọn tối ưu cho những người yêu nghệ thuật và thường xuyên ký, viết hoặc nó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng sếp, khách hàng, những người làm văn phòng trong ngày sinh nhật, khai trương,... Quà tặng độc đáo nhất cho bạn.

Như vậy, Bút Picasso 917 sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà thương hiệu này dành tặng cho những ai yêu thích danh họa tài ba Picasso, cũng như những người đam mê trường phái lập thể của ông. Nó sẽ là sự lựa chọn số 1 của món quà sinh nhật đầy bất ngờ.

VPEC - Nhà đại diện nhập khẩu và cung cấp tại tphcm, hà nội, đà nẵng & toàn quốc

Website đại diện cung cấp: quatangdoanhnhan.net

 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Piere Cardin

Bình luận

0982 431 1
Mã số : 11376246
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn