Picasso 915. Bút Ký, Cây Viết Chính Hãng Picasso Ps915

1,56 triệu

Toàn Quốc



    

     

BÚT KÝ PICASSO

PICASSO PS 915

Europe & Asian Feelings

Pablo Ruiz Picasso (1881 - 1973), thường được biết tới với tên Pablo Picasso hay Picasso là một họa sĩ và nhà điêu khắc Tây Ban Nha. Picasso được coi là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của thế kỷ 20.

Với tài năng thiên bẩm của mình trong mọi lĩnh vực nghệ thuật, ông đã sáng tác và đồng sáng lập trường phái lập thể trong hội họa và điêu khắc, các tác phẩm của ông có vị trí cực kỳ quan trọng và phổ biến trong lịch sử nghệ thuật. Picasso là nghệ sĩ sống đầu tiên nhìn thấy các tác phẩm của chính mình được bảo tàng Louvre ở Paris thu thập. Hiện nay, các tác phẩm của ông luôn dẫn đầu 10 trang đấu giá có giá trị cao nhất, trong đó có 6 tác phẩm là của ông. Bức tranh Garcon à la Pipe (Chàng trai với chiếc tẩu) đã được bán với giá 104.168.000$, đã phá vỡ kỷ lục về số tiền được trả cho một bức tranh bán đấu giá và là bức tranh đắt nhất thế giới cho đến nay.

Picasso đã từng nói rằng: "Máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và nó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó".

Chính vì những giá trị đó mà không có gì để thắc mắc khi Bill Gates – một trong những người giàu nhất thế giới trở thành người sưu tập những bức tranh của Picasso.

Nằm trong top 10 những bức tranh đắt nhất, trong đó có 6 bức là của Picasso. Điều này chứng tỏ giá trị nghệ thuật của Picasso và giá trị của chính tác giả trong nghệ thuật hiện đại là vĩnh cửu.

Trong chiến lược thúc đẩy phát triển toàn cầu của công ty, hàng loạt sản phẩm nghệ thuật cao cấp của Công ty trong bộ sưu Nghệ thuật Picasso đã được phát huy ở Italy, Đức, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Trung Quốc. Để thiết kế được những sản phẩm như vậy, chúng tôi đã kết hợp nghệ thuật cuộc sống với những giá trị vô giá trên cácbức tranh của Picasso. Bộ sưu tập của chúng tôi khai thác cảm nhận tinh tế về nghệ thuật của khách hàng, những sản phẩm của chúng tôi là những tác phẩm mà cả thế giới đều mong muốn được thưởng thức.

Bộ sưu tập Nghệ thuật Picasso rõ ràng một thương hiệu nghệ thuật toàn cầu. Không có một thương hiệu nào trong quá khứ cũng như hiện tại có thể cung cấp cho bạn những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất của thế kỷ 20 và các tác phẩm thanh lịch khác cùng lúc.

Người yêu nghệ thuật, nhất là hâm mộ Picasso sẽ dễ dàng nhận ra bức tranh Le Rêve (1932) của Picasso. Đây là bức tranh vừa phá kỷ lục đấu giá bức tranh đắt nhất của Picasso với giá 155 triệu Đô la. Bức tranh thể hiện hình ảnh Marie – Therese Walter – một trong những người tình của ông – đang ngủ trên ghế bành với gương mặt ngây thơ, bình thản, bộ ngực căng đầy khêu gợi. Bức tranh Le Rêve thuộc về giai đoạn với những miêu tả méo mó của Picasso với cấu trúc đơn giản và màu sắc tương phản đặc trưng của thời kì đầu của trường phái dã thú. Các nhà phê bình đã chỉ ra rằng Picasso vẽ trong lúc cảm hứng dâng trào khi đối mặt với người tình của mình...
Picasso PS 915 mang một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của châu Âu, kết hợp với vẻ đẹp huyền bí châu Á. Phần thân bút được thiết kế bằng nhựa cao cấp với những hoa văn vân đá xanh, vân đá đỏ hoặc hoa văn khói trắng kết hợp với công nghệ khắc laser hiện đại sẽ đem đến cho người sử dụng những sự trải nghiệm đầy bất ngờ. Cài bút, đai bút và ngòi bút Picasso PS915 được mạ vàng hoặc vàng trắng 18K... Xem tiếp

Nhà phân phối bút Picasso uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam

Xem hình ảnh & giá sản phẩm tại ... Website: VPEC.VN

Hoặc click tại ĐÂY

 

www.vpec.vn     www.vpec.vn     www.vpec.vn     www.vpec.vn     www.vpec.vn   www.vpec.vn     www.vpec.vn

 Bút ký, cây viết cao cấp, chính hãng hiệu Picasso PS 915

(Tổng hợp đầy đủ các chủng loại, mẫu mã bút ký, bút bi dạ nước, bút lông kim, cây viết máy)

vpec.vn     vpec.vn     vpec.vn     vpec.vn     vpec.vn     vpec.vn   vpec.vn





Thông tin chung

Hãng sản xuất Picasso

Bình luận

0982 134
Mã số : 11246477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn