Chảo Điện Đă Năng Magic Pan Rán,Nấu, Lẩu

480.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa



Công nghệ ngày càng phát triển nhằm phục vụ tốt hơn cho đời sống con người. Chảo điện đa năng Magic Pan - đồ dùng nhà bếpvới rất nhiều tiện ích như rán, nấu, lẩu sẽ đem lại cho bạn sự tiện lợi khi nấu ăn. 



Đặc điểm nổi bật:



- Với loại chảo hiện đại này, bạn có thể nấu mọi thứ 1 cách dễ dàng, từ nấu lẩu, xào rán (không cần dùng dầu rán nếu bạn ăn kiêng)…thậm chí cả nấu cơm, canh.

- Độ an toàn tuyệt đối không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào. Chất liệu đạt tiêu chuẩn và dễ dàng sử dụng, vệ sinh. Chảo có lớp chống dính tốt hơn, an toàn hơn các loại chảo chống dính khác.

- Chất liệu hợp kim tốt, bề mặt thiết kế đặc biệt, tốt cho sức khỏe. Chảo có nắp kính chịu nhiệt giúp thuận tiện trong khi nấu ăn. Cán không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn khi tiếp xúc.

- Nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong nồi. Núm điều khiển nhiệt độ 5 số cho việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với những món ăn thuận tiện hơn.



Thông tin chi tiết: 



- Sử dụng hệ thống sưởi ấm chất lượng cao an toàn và đáng tin cậy. Hiệu quả nhiệt cao, làm nóng nhanh và đều.

- Chảo hình Elip 27cm x 49cm, Độ cao 17cm. 

- Nguồn điện 220 ~ 50Hz. 

- Công suất 1600W


Chảo điện đa năng Magic Pan còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiện nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại.


chao dien da nang


chảo điện



Thay vì lỉnh kỉnh nào nồi nấu canh, chảo rán, chào chuyên xào… thì với chảo lẩu cá này, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả những công việc trên chỉ trong cùng một chiếc chảo lẩu điện.


chảo điện đa năng


chảo điện đa năng



chảo điện


Có lớp chống dính siêu bền cho bạn thỏa thích chế biến các loại đồ ăn.


chao dien


Mặt đá hoa cương siêu bền, Bề mặt nấu rộng, độ chống dính tốt, chất lượng cao và đẹp. Chảo điện đa năng Fish Pan rán, nấu, lẩu - Sử dụng hệ thống sưởi ấm chất lượng cao an toàn và đáng tin cậy. Hiệu quả nhiệt cao, làm nóng nhanh và đều sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào trong bữa ăn do bạn chế biến.


Hãy đến ngay với shoptuancua để sở hữu sản phẩm này !


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10513269
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn