Dê Tài Lộc Mạ Vàng 24K Cao Cấp, Quà Tặng Dê Mạ Vàng Cao Cấp Xuân Ất Mùi 2015

1,2 triệu

120 Bình Chiểu Thủ Đức Tphcm



Wesbsite www.Shoptien.com - 0979 59 1949 A Linh

 


 là một loài vật phổ biến, là một trong tam sinh (dê, gà, lợn), lục súc (trâu, ngựa, dê, lợn, gà, chó). Từ xưa tới nay thịt dê luôn được coi là loại thực phẩm hảo hạng. Trong tiếng Hán, chữ “mỹ” (đẹp 美) được hình thành dựa trên chữ “dương” (dê 羊) và chữ “đại” (lớn 大).

Có nhiều truyền thuyết về loài Dê như cây sống được ngàn năm sẽ biến thành Dê, nền chính trị đất nước ổn định sẽ xuất hiện Dê ngọc. Cũng có nhiều câu chuyện khác giảm bớt phương diện thần bí mà kèm theo đó là các nội dung của luân lý xã hội cũng như treo đầu dê trước cửa có thể trừ trộm cắp, hay như dùng dê làm lễ vật khi gặp mặt, vì người ta cho rằng khi Dê con bú sữa sẽ quỳ xuống như rất biết lễ phép. Dê ở đây mang ngụ ý may mắn cát tường, ngoài ra vẫn còn hai nguyên nhân khác giúp Dê trở thành biểu tượng của sự may mắn.

 

 

Xét trên góc độ văn tự, trước kia chữ “dương” (Dê) được dùng thông với chữ “tường” (may mắn), nhiều khi chữ “cát tường” lại được viết thành “cát dương”. Những chữ “đại cát dương” xuất hiện khá phổ biến trên những món đồ đồng thời cổ đại, với ý nghĩa “đại cát tường”. Vì sự liên hệ đó mà Dê đã trở thành con vật mang ý nghĩa may mắn.

Ngoài ra, chữ “dương” (Dê) đồng âm với chữ “dương” (mặt trời). Không chỉ về mặt văn tự, người xưa còn giải thích sự tương thông giữa Dê và mặt trời dựa trên tập tính của loài dê.

 

Trong những câu nói may mắn thì có câu “Tam dương khai thái”, quẻ “Thái” trong Kinh Dịch có ý nghĩa là kẻ tiểu nhân tránh xa, người quân tử đến gần, nhận được may mắn. Xuân qua đông tới, âm tiêu dương thịnh, nhận được may mắn, nên câu này thường được người ta dùng để chúc tụng nhau ngày đầu năm mới. Người ta còn tặng nhau các bức tranh hoặc tượng phong thủy có hình ba con dê đứng trên núi đá (núi tiền) cùng nhìn về phía mặt trời với hàm ý "Tam dương khai thái".

 

Ngoài ra, quan niệm dân gian còn cho rằng đặt tượng Dê phong thủy ở đầu giường của người bệnh còn có tác dụng mang đến sức khỏe và nhanh chóng giúp người bệnh hồi phục. Hay khi công việc của bạn gặp điều gì đó không thuận lợi thì sử dụng tranh hoặc tượng Dê để tránh gặp kẻ tiểu nhân, giúp hóa giải tình trạng không thuận lợi đó.

 

Trong 12 con giáp, Dê đại diện cho chi Mùi và được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, tính thuần nên khi đặt tượng Dê phong thủy tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự tĩnh tâm, điềm đạm, ôn hòa tốt cho các mối quan hệ giao tiếp trong làm ăn.

Năm 2015 - Ất Mùi, là năm con Dê vàng, nên việc sử dụng tượng Dê mạ vàng phong thủy, với hàm ý Dê vàng, để trưng bày trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều lần may mắn hơn nữa. Dê mạ vàng còn mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân của nó trong năm Ất Mùi sắp tới.

Tượng Dê mạ vàng còn là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa nhân dịp đầu xuân Ất Mũi sắp tới, đặc biệt là đối với những người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì lại càng ý nghĩa hơn nữa.

 

Loại 10 cm giá 1 triệu 200k

Loại 20 cm giá 1 triệu 800k

 

 

 

www.Shoptien.com - 0979 59 1949 A Linh


Email: shoptienvn@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0979 591 949
Mã số : 11433411
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn