Thiệp Tết Và Mùa Xuân – Sự Gắn Kết Và Đoàn Tụ

5.500

12/11 Đường Số 53-Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.gò Vấp.


Mùa Xuân đang tới, xuân lan tỏa không gian tươi tắm, sắc hoa rộn ràng quanh đây. Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ước mơ, mùa của mùa màng no ấm và xum họp. Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, mùa để cây lá đâm chồi nảy lộc, mùa của những mầm non xanh mơn mởn thoát khỏi lớp vỏ bọc xù xì để vươn vai đón chào những tia nắng ấm áp diệu kì.

 



Mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch, một dự định mới, tương lai mới.Mùa xuân là mùa của sự đoàn tụ gia đình. Trong cái ngây ngất đầy men say của đất trời nồng nàn, vào giây phút thiêng liêng đó khiến con người ta muốn bao dung và được bao dung. Mùa xuân luôn đẹp với ý nghĩa của sự gắn kết và đòan tụ.

Trong cái không gian giao hòa đó mọi họat động giao thiệp, chúc mừng, cảm ơn nhau cho việc hợp tác tốt trong thời gian qua và mong muốn mối quan hệ sẽ gắn kết bền chặt hơn nữa trong tương lai chính vì lẽ đó việc tặng thiệp tết chúc mừng nhau vào dịp cuối năm thường xuyên và nhiều hơn so với các ngày trong năm.

Công ty Thiệp Gia Long với vị thế là nhà thiết kế và sản xuất thiệp chuyên nghiệp, chúng tôi mong rằng cứ mỗi độ xuân về khách hàng chọn cho mình được mẫu thiệp tết ưng ý gởi tời đối tác với mong ước sự gắn kết và đòan tự sẽ chặt chẽ hơn nữa trong mùa xuân mới, đúng với ý nghĩa THIỆP TẾT VÀ MÙA XUÂN – SỰ GẮN KẾT VÀ ĐÒAN TỤ.

 

Mẫu thiệp tết và mùa xuân.

HÃY ĐẶT THIỆP TẾT TẠI CÔNG TY THIỆP GIA LONG

BẠN SẼ HÀI LÒNG BẰNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI.

HOTLINE : 0903103189 để được tư vấn về đặt thiệp tết.

THIỆP GIA LONG – THÔNG ĐIỆP CẦN SẺ CHIA

 

 

Công Ty TNHH TM-DV QUẢNG CÁO GIA LONG

12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 08-62782118 – 08-39892440  FAX: 08-62570739

Website : www.thiepgialong.com

Email     : sale@thiepgialong.com    





Bình luận

HẾT HẠN

0862 782 118
Mã số : 11090689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn