Vạn Niên Tùng Đẹp Nhất Việt Nam

120 triệu

Thủ Dầu Một - Bình Dương



Vạn niên tùng là loại cây cao quý, đứng đầu trong bộ    Tứ Quý TÙNG - CÚC - TRÚC - MAI. Được xem là loài cây quí hiếm trong các vườn cảnh của những gia đình giàu có, quý tộc, hay các bậc đế Vương Vua Chúa. Vạn Niên Tùng đại diện cho sự khoẻ khoắn, vững trãi, khí chất của    Nam Tử Trượng Phu.

 Về phong thuỷ Vạn niên tùng là loài cây sống lâu năm tuổi, mang ý nghĩa cầu mong tuổi thọ và thịnh vượng tới cho gia chủ, Mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe và sự bền vững cho gia chủ trong sự nghiệp.Đây là một loài cây mang ý nghĩa của sự vững bền trong sự nghiệp và cuộc sống, đại diện cho chữ Thọ, mang theo tâm ý cầu nguyện cho gia chủ và người thân sống thọ trăm tuổi.


Để đáp ứng nhu cầu Vạn Niên Tùng của những người chơi kiểng trong dịp năm mới. Vườn Kiểng Thanh Tiến cung cấp ra thị trường cặp Vạn Niên Tùng 40 năm tuổi được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận trong những năm qua.

Rễ uẩn súc sương kính, thân trầm ổn vững chãi như núi, cành hiên ngang mà ưu nhã, lá khi nở búp xòe ra như những cánh hoa tao nhã mà khỏe khoắn, bất biến một màu xanh vĩnh cửu...

Có dáng vươn cao tượng trưng cho nam tử trượng phu.


 Mang dáng trực    VẠN NIÊN TÙNG     THANH TIẾN tán đẹp, thân vững chải, lá chắc khỏe.



Sở hữu cặp vạn niên tùng đại diện cho tính cách của chủ nhân là con người cao quý, sự kiêu hảnh, khoẻ khắn là người đàn ông mạnh mẽ, khí chất sự phi phàm.



GIÁ BÁN 120 TRIỆU/ CÂY




MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ VƯỜN KIỂNG THANH TIẾN

ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG NGUYỄN CHÍ THANH - PHƯỜNG HIỆP AN - TP.THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG

HOTLINE: 0924.0924.79(MR. THANH)



NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI VƯỜN MAI THANH TIẾN CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG THỊNH VƯỢNG GẶP NHIỀU MAY MẮN VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

TRÂN TRỌNG!

Một số hình ảnh về cặp Vạn Niên Tùng Thanh Tiến. 



     



     


        








 

 

Bình luận

Nguyễn Văn Xuan

cặp vạn niên tùng đẹp quá

HẾT HẠN

0978 576 598
Mã số : 11490672
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn