Mai Tết Bảo Anh

Liên hệ

Ewfqừ Eqfeg



Vườn mai tết Bảo Anh

 

[B]Mai tết[/B] là nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam.

 

Mai tết là một trong bốn loài cây được xếp vào hàng tứ quý gồm:  Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Bởi người xưa cho rằng Tùng, Cúc, Trúc, Mai có những tính chất đặc biệt nổi bật, tượng trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của con người. Vì vậy, ngày tết không gia đình nào là không chưng [URL="http://maitetbaoanh.com/tin-tuc/tintuc/Mai-tet-Bao-Anh-17/"][B][U]mai tết[/U][/B][/URL] trong nhà để có không khí ấm áp, quây quần đầm ấm.

 [CENTER][IMG]http://maitetbaoanh.com/img_data/images/mai-tet(1).jpg[/IMG]

 

Mai ghép gốc mai vàng – Mai Tết  Bảo Anh[/CENTER]

 

Thị trường mai tết dịp cuối năm.

 

Tết sắp đến thị trường mai tet năm nay nhộn nhịp hơn mọi năm, nhu cầu trang trí vào vào dịp Tết vẫn duy trì và vẫn rất nhiều người vẫn muốn có được một chậu mai để chưng trong nhà cho nên việc chọn một địa điểm thích hợp cũng rất khó đối với những người mua mai tet. Có nhiều địa điểm, cửa hàng họ có những dịch vụ, mời gọi khách hàng khác nhau, giá cả thì khá cạnh tranh với những địa điểm khác. Chúng tôi hiểu được sự băn khoăn về vấn đề này của quý khách hàng nên vườn mai Bảo Anh sẽ có dịch vụ tư vấn phục vụ mọi nhu cầu trực tuyến và tại vườn.

 

Nhu cầu mai tết vào dịp Tết năm nay rất lớn với nhiều kiểu dáng mai đẹp

 

Vào Thời điểm này, hầu hết các vựa mai đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng của các công ty, hoặc cá nhân không chỉ ở địa bàn TP.HCM mà cả miền Trung và miền Bắc. Ở vườn mai Bảo Anh (Phường 14, Quận 10), trên 700 gốc mai đã được chăm sóc kỹ càng cũng đã sẵn sàng phục vụ khách hàng vào dịp tết này.  Trong một tuần nay khách hàng đã ghé đến khá nhiều. Vườn mai Bảo Anh chủ yếu là các gốc mai vừa và lớn, có giá thấp nhất là 1 triệu, gốc có giá cao nhất lên đến mấy trăm triệu đồng. Giá mai tet từ 20% đến 40% giá bán. Cũng vì vậy mà ở đây khách thue [U][B][URL="http://maitetbaoanh.com/tin-tuc/tintuc/Mai-tet-Bao-Anh-17/"]mai tet[/URL][/B][/U] nhiều hơn mua, do giá cho thuê mai chỉ bằng 20-40% so với giá bán, nhưng khách có sẵn cây mai theo ý muốn mà không phải chăm sóc.

 

Mai tết

 

Mai thuần Bình Định –  Mai tết Bảo Anh

 

Nhân dịp tết Giáp Ngọ vườn mai Bảo Anh cung cấp dịch vụ cho [URL="http://maitetbaoanh.com/dich-vu/dv/Cho-thue-mai-tet-2014-11/"][B][U]thue mai tet[/U][/B][/URL] với những cây mai đẹp. Nếu bạn muốn có một cây mai đẹp trong những ngày tết mà không phải bỏ ra một số tiền lớn thì hãy đến với vườn mai Bảo Anh.

 

Các loại mai tết vườn mai Bảo Anh đang cung cấp

 

Mai chiếu thủy: là loại mai sống lâu, lớn tuổi, thân gốc lớn, cành nhánh nhiều, rễ sần sùi. Cao khoảng 2 mét. Phiến lá thon, bé, mọc thành cặp. Bông bé chia 5 cánh, nở thành cụm nhỏ xinh xắn, màu trắng bạch, có mùi thơm nhẹ nhàng, thoải mái. Cuống bông phía dưới luôn luôn hướng xuống mặt đất vì vậy được xưng là "Chiếu Thủy".

Nhất chi mai: bông màu trắng pha hồng, màu sắc dịu dàng thanh khiết.

Hoàng mai: [B]mai tết[/B] màu vàng, hay tên khác là Lạp mai. Lạp nghĩa là sáp ong, được so với màu của mai, màu sáp ong ngọt lịm, vàng óng. Nếu hỉu kiủ khác nữa, Lạp nguyệt nghĩa là tháng chạp, thế nên Lap mai chỉ nở vào tháng CHạp mà thôi. Ở nước ta, Lạp mai mọc nhiều ở dãy Trường sơn.


Mai tết

Hoàng mai - Mai tết Bảo Anh

 

[B]Xin quý khách liên hệ với mai tết Bảo Anh theo 3 địa chỉ sau: [/B]

 

Điểm 1: 369A Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điểm 2: 7 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điểm 3: 21-23-25-27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Hoặc gọi điện thoại : 0917 180 368 – 0913 137 681 Gặp Anh Vương để được tư vấn và biết thêm thông tin về mai tết.

 

Vườn mai Bảo Anh xin hân hạnh được phục vụ quý khách. Trân trọng kính chào!




[RIGHT]Theo: maitetbaoanh.com[/RIGHT]

Vườn mai tết Bảo Anh Mai tết là nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam. Mai tết là một trong bốn loài cây được xếp vào hàng tứ quý gồm:  Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Bởi người xưa cho rằng Tùng, Cúc, Trúc, Mai có những tính chất đặc biệt nổi bật, tượng trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của con người. Vì vậy, ngày tết không gia đình nào là không chưng mai tết trong nhà để có không khí ấm áp, quây quần đầm ấm.

 

Mai ghép gốc mai vàng – Mai Tết  Bảo Anh

 

Thị trường mai tết dịp cuối năm.

 Tết sắp đến thị trường mai tet năm nay nhộn nhịp hơn mọi năm, nhu cầu trang trí vào vào dịp Tết vẫn duy trì và vẫn rất nhiều người vẫn muốn có được một chậu mai để chưng trong nhà cho nên việc chọn một địa điểm thích hợp cũng rất khó đối với những người mua mai tet. Có nhiều địa điểm, cửa hàng họ có những dịch vụ, mời gọi khách hàng khác nhau, giá cả thì khá cạnh tranh với những địa điểm khác. Chúng tôi hiểu được sự băn khoăn về vấn đề này của quý khách hàng nên vườn mai Bảo Anh sẽ có dịch vụ tư vấn phục vụ mọi nhu cầu trực tuyến và tại vườn. Nhu cầu mai tết vào dịp Tết năm nay rất lớn với nhiều kiểu dáng mai đẹp Vào Thời điểm này, hầu hết các vựa mai đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng của các công ty, hoặc cá nhân không chỉ ở địa bàn TP.HCM mà cả miền Trung và miền Bắc. Ở vườn mai Bảo Anh (Phường 14, Quận 10), trên 700 gốc mai đã được chăm sóc kỹ càng cũng đã sẵn sàng phục vụ khách hàng vào dịp tết này.

 Trong một tuần nay khách hàng đã ghé đến khá nhiều. Vườn mai Bảo Anh chủ yếu là các gốc mai vừa và lớn, có giá thấp nhất là 1 triệu, gốc có giá cao nhất lên đến mấy trăm triệu đồng. Giá mai tet từ 20% đến 40% giá bán. Cũng vì vậy mà ở đây khách thue mai tet nhiều hơn mua, do giá cho thuê mai chỉ bằng 20-40% so với giá bán, nhưng khách có sẵn cây mai theo ý muốn mà không phải chăm sóc. Mai tết Mai thuần Bình Định –  Mai tết Bảo Anh Nhân dịp tết Giáp Ngọ vườn mai Bảo Anh cung cấp dịch vụ cho thue mai tet với những cây mai đẹp. Nếu bạn muốn có một cây mai đẹp trong những ngày tết mà không phải bỏ ra một số tiền lớn thì hãy đến với vườn mai Bảo Anh. Các loại mai tết vườn mai Bảo Anh đang cung cấp Mai chiếu thủy: là loại mai sống lâu, lớn tuổi, thân gốc lớn, cành nhánh nhiều, rễ sần sùi. Cao khoảng 2 mét. Phiến lá thon, bé, mọc thành cặp. Bông bé chia 5 cánh, nở thành cụm nhỏ xinh xắn, màu trắng bạch, có mùi thơm nhẹ nhàng, thoải mái. Cuống bông phía dưới luôn luôn hướng xuống mặt đất vì vậy được xưng là "Chiếu Thủy".Nhất chi mai: bông màu trắng pha hồng, màu sắc dịu dàng thanh khiết.Hoàng mai: [B]mai tết[/B] màu vàng, hay tên khác là Lạp mai. Lạp nghĩa là sáp ong, được so với màu của mai, màu sáp ong ngọt lịm, vàng óng. Nếu hỉu kiủ khác nữa, Lạp nguyệt nghĩa là tháng chạp, thế nên Lap mai chỉ nở vào tháng CHạp mà thôi. Ở nước ta, Lạp mai mọc nhiều ở dãy Trường sơn.​Mai tếtHoàng mai - Mai tết Bảo Anh 

Xin quý khách liên hệ với mai tết Bảo Anh theo 3 địa chỉ sau:

 Điểm 1: 369A Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCMĐiểm 2: 7 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp.HCMĐiểm 3: 21-23-25-27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Hoặc gọi điện thoại : 0917 180 368 – 0913 137 681 Gặp Anh Vương để được tư vấn và biết thêm thông tin về mai tết. Vườn mai Bảo Anh xin hân hạnh được phục vụ quý khách. Trân trọng kính chào!



[RIGHT]Theo: maitetbaoanh.com[/RIGHT]


Bình luận

HẾT HẠN

0169 957 9535
Mã số : 10162796
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn