Xe Bánh Mỳ Donner Keybad, Bánh Mỳ Thổ Nhĩ Kỳ, Bánh Mỳ Kẹp Thịt, Bán Xe Bánh Mỳ Donner Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 94/ 1277 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách Bến Xe Nước Ngầm 300M- Đối Diện Với Đường Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm)


Chủ xe bánh mỳ Donner Kebab, ngày nào cũng là "triệu phú"

 Chưa khi nào các ngành nghề kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ lại “ăn nên, làm ra” như thời điểm hiện nay. Vốn ít, lãi to, kinh doanh quán vỉa hè đang đem lại lợi nhuận bạc triệu mỗi ngày cho nguời bán hàng và làm cho nhiều doanh nghiệp nhỏ mơ ước. Một trong những loại hình dịch vụ "kiếm lời" nhiều nhất là bán bánh mỳ Donner Kebab.

 Xuất hiện gần đây nhưng bánh mì Doner Kebab, một món ăn có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, đã được nhiều người yêu thích.

Doner Kebab là một món thịt nướng rất phổ biến tại Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Tư, Iraq, Ả rập, Đức, Trung Á, Nam Á và là một trong các món ăn thông dụng của vùng châu Phi.

Từ “kebab” có nghĩa là thịt nướng, "doner" có nghĩa là xoay. Doner Kabab hiểu đơn giản là món thịt được nướng lên bằng cách xoay tròn trên một chiếc xiên thẳng, sau đó thái nhỏ và kẹp vào trong bánh mì, ăn kèm với sốt cà chua và gừng. Với cách nướng này, miếng thịt chín kỹ và mềm nhưng không bị khô.

Món ăn sẽ khiến bạn thích thú từ việc ngắm nhìn những xiên thịt lớn, xoay tròn trên lửa với những tiếng cháy “xèo xèo” vui tai, đến việc thưởng thức miếng thịt thơm nồng, nóng hổi, ăn kèm với các loại salad, nước sốt…

Mặc dù mới xuất hiện khoảng ba, bốn năm nay, nhưng Doner kebab đã trở thành món ăn thông dụng ở mỗi góc phố Hà Nội.

Theo kinh nghiệm của chị Hồng, chủ của bốn xe bánh mỳ Donner Kepab bán rải rác trên địa bàn Hà Nội, thì mỗi ngày, mỗi xe bánh mì bán ra khoảng 400-500 chiếc với giá từ 15.000-17.000đồng/chiếc.

Bánh mỳ thì các lò mang đến với giá buôn từ 1.800- 2.000 đồng/chiếc. Thịt tùy thời điểm cao hay thấp mà mua với giá từ 60-70.000 đồng/kg. Chị thuê thêm 2 người bán hàng ở mỗi điểm. Chỉ cần nhẫm tính, trừ hết chi phí, mỗi ngày chị Hồng lãi đến hàng chục triệu từ 4 xe bánh mỳ này.

Bán Donner Kebab vốn nhỏ, lãi to.

Chị cho biết, trước đó chị đã làm qua rất nhiều nghề, nhưng không đủ chi tiêu cho gia đình. Chị cùng người em chồng góp vốn mua xe bánh mỳ, ban đầu chị tự làm và tự bán hàng, về sau thấy có lãi nhiều và đông khách, chị mở rộng địa bàn hoạt động và thuê thêm người làm. Hiện tại, chị quản lý 4 xe bánh mỳ và còn ướp thịt bán cho những cây bánh mỳ khác cũng có lãi.

So với mức lương trung bình 3-4 triệu/tháng của bậc cử nhân làm việc tại các cơ quan nhà nước hay công ty tư nhân thì mức thu nhập của chị Hồng. cao hơn gấp nhiều lần.

Thêm nữa, những người bán quán không bị phụ thuộc vào thời gian, nhiều quán hàng chỉ bán một buổi, chiều hoặc sáng. Thời gian còn lại trong ngày được tận dụng để làm việc khác.

Hiện nay, ngày càng nhiều người chọn việc buôn bán nhỏ lẻ làm kế sinh nhai vì vốn bỏ ra rất ít lại đem lại lợi nhuận hấp dẫn. Với mục đích ban đầu chỉ muốn kiếm thêm “đồng ra, đồng vào” nhưng với số lãi những người bán bánh mỳ như chị N. thu được là ước mơ của không ít người, thậm chí của nhiều doanh nghiệp khi nói đến hiệu quả sinh lời từ đồng vốn.

Bạn nào cũng muốn làm triệu phú thì liên hệ với mình.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX &TM ĐIỆN TỬ ĐIỆN MÁY THĂNG LONG

Đ/C : Số 94, ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội Cách bến xe Nước Ngầm 500, đối diện đường đi vào ngõ Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm)
 

HotlineMr Bắc0975512038
 

Website:  www.thanglongco.vn

Email: Dientudienmaythanglong@gmail.com

Yahoo: khomaythanglong

 Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Xin chân trọng cảm ơn và mong được sự hợp tác của quý khách


Bình luận

HẾT HẠN

0975 512 038
Mã số : 8374270
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn