Bếp Nướng Không Khói Hàn Quốc Bán Lẻ Rẻ Như Sỉ

Liên hệ

218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Huy hoàng là công ty chuyên cung cấp phân phối các dòng sản phẩm Bếp nướng không khói Hàn Quốc cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn vỉa hè.. đang có nhu cầu kinh doanh hoặc sử dụng để nướng các món ăn, hải sản, BBQ tại bàn. Hiện tại chúng tôi cung cấp các loại bếp nướng không khói như : bếp nướng than không khói, bếp nướng điện không khói, bếp nướng gas không khói ...với giá cả cạnh tranh tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng nguyên kiện. Thiết bị nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Giá cả cạnh tranh với mẫu mã đa dạng, được bảo trì trong suốt thời gian sự dụng

Bếp nướng không khói Hàn Quốc đang trở thành xu hướng rất phổ biến hiện nay. Việc sử dụng bếp nướng không những đảm bảo về sức khỏe, môi trường mà thức ăn còn giữ được hương vị tươi ngon của nó. Chẳng vậy mà ngày càng có nhiều nhà hàng chuyển đổi sang kinh doanh theo mô hình nhà hàng lẩu nướng không khói

Bếp nướng không khói là loại bếp đặt tại ngay bàn, dùng để nướng các món ăn đặc biệt là hải sản BBQ…Bếp có hệ thống ống hút khói và quạt hút nhằm hút khói ra ngoài theo đường không khí. Đồng thời với sức hút như vậy cũng làm cho than được đỏ hồng hơn, giúp thức ăn chín đều và nhìn rất ngon mắt. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực  thiết kế thi công hệ thống bếp nướng không khói cho nhà hàng theo nhiều phong cách như: Nhật Bản, Hàn Quốc, bếp nướng tại bàn… đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và nhất là khu vực tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đặc biệt đội ngũ thi công, lắp đặt được đào tạo chuyên nghiệp đã thi công nhiều công trình đảm bảo sẽ mang lại tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và giá trị cao khi lựa chọn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hổ trợ quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 01246.222.222 Mr. Hoàng

Công ty tnhh đầu tư công nghệ huy hoàng

Địa chỉ : 171 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội

Điện thoại : 01246.222.222 / 096.222.6789

Web : http://bepcongnghiep.asia/

Bình luận

HẾT HẠN

0962 226 789
Mã số : 13475577
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn