Bếp Nướng Than Hoa Ko Khói, Bếp Ngoài Trời, Bếp Lẩu Điện Giá Rẻ Hn

730.000

Cầu Giấy - Hà Nội

Bếp nướng than hoa Nam hồng giảm giá cực sốc khuyến mại đặc biệt cho các

đơn hàng lớn( Có Showroom để xem hàng)

Liên hệ: 0945 38 7379

 

 

Bạn kinh doanh nhà hàng hoặc quán ăn nhưng việc sử dụng bếp than hoặc bếp gas mini để nướng sinh ra quá nhiều khói khiến khách hàng phiền lòng? Hơn nữa dùng các loại bếp này không an toàn và làm không gian nhà hàng, quán ăn của bạn mất đi sự sang trọng. Gia đình bạn thích thưởng thức những món nướng đậm đà hương vị với mùi thơm hấp dẫn? Nhưng chuẩn bị 1 bếp than nướng rất tốn thời gian, lại tốn nhiều công sức cho việc quạt, thổi, vừa không vệ sinh và kém thẩm mĩ. Với bếp nướng than không khói Najico mọi trở ngại sẽ được giải quyết. Bạn sẽ có 1 bếp than rực hồng chỉ trong vòng 3 phút mà không cần bận tâm tới bất kỳ yếu tố nào ở trên.

 

nướng than hoa cao cấp Nam Hồng BN300

Giá gốc : 990.000 vnđ

Giá khuyến mại: 730.000 vnđ

Hotline: 0945 38 7379

 

Bếp nướng than hoa Nam Hồng là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA - GS. Than hoa được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp, luộc đều tốt cả.


Thông số kỹ thuật : 

 

Đường kính vỉ: 300 mm.
Đường kính đáy: 230 mm.
Chiều cao: 210 mm.
Trọng lượng: 2,3 kg.
Chất liệu: Vỏ : Thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt, Ruột và vỉ nướng: Inox 304 dùng cho ngành thực phẩm.
Màu sắc: Đen trơn (Sơn chịu nhiệt).
Nguồn điện: 6V (4 pin tiểu AA) dùng để thổi gió.
Thời gian sử dụng pin: Khoảng 4-5 lần nướng.


 

 






Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN 02

Giá khuyến mại: 1.100.000 VNĐ

Giá cũ : 1.400.000vnd

Liên hệ: 0945 38 7379 - 0966 820 862

Cấu tạo bếp nướng than hoa Nam Hồng:

Bếp nướng than hoa Nam Hồng là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA - GS. Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp luộc đều tốt cả.


Bếp có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng điều này không những tiết kiệm chất đốt mà người sử dụng ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp.


Vỉ nướng, khay phản nhiệt... được làm từ inox chất lượng cao tạo độ bền của bếp và đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu của bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.



Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 10983256
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn