Vỉ Nướng Tefal Tg3800

1,69 triệu

92A Lò Đúc Hai Bà Trưng




Bạn thích thỉnh thoảng có được những bữa liên hoan đồ nướng cùng người thân, bạn bè nhưng lại lo ngại chất lượng an toàn vệ sinh ở ngoài quán? Hãy tổ chức một buổi “nhậu” đồ nướng no nê cùng người thân, bạn bè với sự trợ giúp của chiếc vỉ nướng điện Tefal TG3800, chắn chắn là gia đình bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng và tràn đầy niềm vui.

 

Vỉ nướng điện Tefal TG3800 là sản phẩm vượt trội so với những sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường bởi nhiều đặc điểm ưu việt và tính năng an toàn của nó, đáp ứng được những yêu cầu chung của các loại máy gia dụng hiện nay là sự đơn giản trong thiết kế (nhỏ, gọn) và tiện lợi trong sử dụng.

 

Cấu tạo của vỉ nướng điện TG3800 bao gồm Vỉ nướng, Khay hứng mỡ và Chân bếp và đặc biệt là khay chắn mỡ chống bắn mỡ khi sử dụng. Ngoài ra bạn hoàn toàn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sản phẩm.

Ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao cấp có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, những chiếc vỉ nướng này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe. Công suất 1800W, điều chỉnh được nhiều mức nhiệt độ thích hợp

Thương hiệu: Tefal-Pháp

Sản xuất: Trung Quốc

Bảo hành 24 tháng

Cách vệ sinh vỉ nướng:

- Trước khi vệ sinh cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.

- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện sau đấy làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.

- Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của khay nướng.

Thương hiệu Tefal

 là một thương hiệu dẩn đầu trên thế giới vể các sản phẩm điên gia dụng-  trực thuộc Tập đoàn Groupe SEB của Pháp được thành lập vào năm 1956. Hướng đến mục đích giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, TEFAL luôn cố gắng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm gia dụng đầy tiện lợi và đa chức năng. Nhắc đến Tefal không thể không biết đến bàn là hơi nước Tefal khẳng định thương hiệu số 1 trên thế giới với các loại sản phẩm có mặt đế siêu trượt chống dính chốngtrầy, nhiều tính năng và tiện ích vượt trội giúp ủi quần áo nhanh hơn và tiết kiệm nhiều thời gian Hiện các sản phẩm mang thương hiệu TEFAL đã có mặt tại 120 nước trên thế giới, được khách hàng tin tưởng và sử dụng

Ngoài Tefal, chúng tôi còn phân phối gần 1000 sản phẩm của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Scanpan- Đan Mạch, Luminarc- Pháp, Panasonic-Nhật Bản, Toyo Sasaki- Nhật Bản, Ikea- Thụy Điển,...Rất hoan nghênh quý khách tới thăm các showroom hoặc nghé thăm website homechef.com.vn của chúng tôi để tham quan và sắm cho gia đình mình những đồ bếp cao cấp chính hãng với giá cả cực kỳ ưu đãi chưa bao giờ có. 
   Hoặc nếu quý khách không có thời gian, rất đơn giản quý khách có thể nhấc máy và gọi số điện thoại Showroom gần nhất, chúng tôi sẵn sàng giải đáp hết những thắc mắc của quý khách hàng

Thông tin chuỗi cửa hàng đồ bếp cao cấp Homechef

  Chuỗi cửa hàng đồ bếp cao cấp Homechef chúng tôi chuyên cung cấp các đồ dùng,thiết bọ nhà bếp chất lượng cao với giá cả vô cùng cạnh tranh. Đây cũng chính là lý do khiến Homechef luôn nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng trong suốt hơn 2 năm qua và đã mở rộng hệ thống lên 3 showroom tạo cơ hội có thể phục vụ được quý khách hàng tốt hơn.

Bếp từ chính hãng Philips tốt chất lượng cao  Bếp từ chính hãng Philips tốt chất lượng caoBếp từ chính hãng Philips tốt chất lượng cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ

                                                   Homechef - Đồ bếp cao cấp   
Địa chỉ
Showroom 1: 92A - Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nôi- 0422665588 
Showroom 2: Gian B05/1, Tầng 2 TTTM BigC Thăng Long- 0422662288
Showroom 3: Gian B2-R6-38,Phố Gia dụng TTTM Vincom Royal City-0466642978
Hòm thư:ha.dt@kvit.com.vn
Website:  homechef.com.vn

Facebook: TẠI ĐÂY



Bình luận

HẾT HẠN

0422 665 588
Mã số : 10787925
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn