Hot-Bếp Hồng Ngoại Magic (Hàn Quốc)-Giao Hàng Miễn Phí Hà Nội

1,45 triệu

104 Trần Bình Hà Nội


Quý khách có bao giờ mong muốn có 1 bữa tiệc lẩu và nướng ngay tại gia đình của mình! Rât nhanh chóng, sạch sẽ hợp vệ sinh và không mất nhiều thời gian chờ đợi! Quý khách từng băn khoăn về 1 chiếc bếp từ nhưng có thể dùng bất kì loại vật liệu nồi nào , từ inox, thủy tinh đến ngay cả những chiếc nồi đất... Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến và tham khảo dòng sản phẩm mới của công ty chúng tôi: Bếp Hồng Ngoại Magic A33 ( Hàn Quốc ). Chăc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm mới trong cuộc sống gia đình đầy thú vi.

 

                                                   



GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Với kiểu dáng thiết kế mới và thời trang, cùng công nghệ vi sử lý mới nhất, kết hợp với thiết kế nhân văn giữa các phím chuyển đổi. Bếp được thiết kế những khóa chuyển mạch và truyền dẫn đến lõi Điện được bao bọc bởi sợi Carbon. Nó hoàn toàn khác biệt với những bếp điện cũ được đốt nóng bởi dây điện trở (dây may so), đây là một bước đột phá trong công nghệ chế tạo bếp điện qua đó có thể làm chất lượng của bếp tốt hơn hơn và kéo dài tuổi thọ khi sử dụng. Bề mặt của bếp được tạo bởi tấm crystallite được chế tạo theo công nghệ Nano có thể chịu nhiệt độ tại 980_Hatch.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

 
Bếp điện A33 là công nghệ mới nhất ở nước ngoài. Bếp điện A30 có được sức nóng gấp 2 lần với khoảng thời gian ngắn nhất. Các thành phần làm nóng bên trong có thể đạt tới 500-600 ℃ trong vài giây so với các Bếp điện từ là 200 - 240 độ, hay bếp điện thông thường chỉ có thể đạt tối đa 300 ℃. điều này giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng và điện năng. Với tấm kính crystallite có khả năng giới hạn khu vực tạo nhiệt, rất an toàn cho người sử dụng, có thể chánh khỏi việc bị bỏng do vô tình tiếp xúc trực tiếp vào phần ngoài của bếp, nhiệt độ nấu được truyền đến vật dụng như (nồi, chảo ấm…) Tấm kính crystallite có khả năng chịu nhiệt cao, không thay đổi màu sắc, dễ dàng làm sạch

Không từ tính.
Dùng cho tất cả các vật liệu nồi.
Có thể nướng sản phẩm ngay trên bề mặt của bếp.
Phím điều khiển bằng cảm ứng, rất bền và hiện đại.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp: 100-265V
Tần số: 50-60 Hz
Công suất: 2000W
Xuất xư: Hàn Quốc

Giá niêm yết: 1.690.000

Giá khuyến mãi: 1.450.000

Note: Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại bếp giả, bếp nhái kiểu dáng bếp Magic của Hàn Quốc có giá từ vài trăm đến 1 triệu dồng. Quý khách chú ý bếp điện hồng ngoại Magic chính hãng là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH XNK Nguồn Sống Việt, giá niêm yết bếp A33: 1.690.000 tại tất cả hệ thống showroom và siêu thị trên địa bàn thành phố HCM và Hà Nội. Khi nhận bếp quý khách lưu ý, bếp phải có phiếu bảo hành được cấp bởi công ty TNHH XNK Nguồn Sống Việt. Quý khách hãy tham khảo chi tiêt hơn về sản phẩm bếp Magic qua website của công ty www.giadung66.com hoặc website của các siêu thị uy tín như:www.topcare.vn , www.trananh.vn 


Các bạn thân mến, còn chần chừ gì nữa. Hãy gọi ngay đến số điện thoại 0985315998 (Mr. Hoàng- baohoang90@gmail.com )để được tư vấn và giao hàng miễn phí ngay trong nội thành Hà Nội. Hoặc truy cập vào website www.giadung66.com để tham khảo chi tiết về sản phẩm của chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 315 998
Mã số : 3646274
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn