Khi Mua Bếp Từ Hồng Ngoại Cần Lưu Ý Gì

Liên hệ


 

Hiện nay, thị trường bếp hồng ngoại đã giảm nhiệt hơn rất nhiều so với cùng thời điểm năm ngoái. Tuy khó khăn, khó bán hàng nhưng các khách hàng khi mua bếp này đều có chung một câu hỏi là bếp hồng ngoại nào tốt ?, giá bán, lưu ý những gì khi mua bếp hồng ngoại ? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của các khách hàng về việc mua bếp hồng ngoại nào tốt, mua loại nào, ưu nhược điểm như thế nào.

Qua tìm hiểu thị trường thì chúng tôi đã phát hiện ra một số điều thú vị sau:

Về giá cả bếp hồng ngoại, bếp từ hồng ngoại từ 800.000 đồng cho đến bếp từ hồng ngoại gần chục triệu đồng, phụ thuộc vào bếp đơn hay bếp đôi kết hợp, thương hiệu hay xuất xứ. Theo khảo sát của chúng tôi trên trang bán lẻ trực tuyến Alibaba (Trung Quốc) thì giá bán lẻ bếp hồng ngoại đơn chỉ từ 13-15 USD/ chiếc (tầm 350.000 đồng).

Về thương hiệu bếp hồng ngoại, phải nói có rất nhiều thương hiệu nhái, na ná và thậm chí là bịp bợm mà rất nhiều người tiêu dùng dễ bị mắc lừa.

Có những loại bếp hồng ngoại nào?

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại bếp hồng ngoại được thiết kế với số lượng mặt bếp khác nhau gồm bếp đơn, bếp đôi và bếp ba. Về xuất xứ bếp hồng ngoại có hai dòng sản phẩm: hàng liên doanh (linh kiện Trung Quốc lắp ráp tại Việt Nam) và hàng châu Âu.

Điều đáng nói là khi tiếp thị, người bán hàng thường đưa người tiêu dùng vào rừng rậm với những từ hoa mỹ như “công nghệ châu Âu, sản xuất tại Trung Quốc” hay “công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc”… Thậm chí, trắng trợn hơn, trên mặt bếp hồng ngoại còn in hẳn tên của các thương hiệu lớn như Panasonic, National, Toshiba và được tuyên bố là sản phẩm “nội địa Nhật” hoặc bếp từ hồng ngoại chính hãng Nhật. Thực tế, qua tìm hiểu của chúng tôi, Panasonic, Toshiba không sản xuất bếp hồng ngoại.

Với nhóm hàng xuất xứ Trung Quốc có thể kể tới một số thương hiệu: Magic, Chef’s, Kangaroo, Komasu… Đặc điểm của nhóm hàng Trung Quốc này là kiểu dáng đa dạng, phong phú, sản phẩm nhiều màu sắc bắt mắt và giá khá rẻ. Loại bếp hồng ngoại đơn của Trung Quốc có giá từ vài trăm nghìn đồng tới trên dưới 1 triệu đồng, loại bếp đôi có giá cao hơn từ 6 triệu đồng trở lên. Tuy có kiểu dáng phong phú nhưng thông thường các bếp hồng ngoại đơn của Trung Quốc có công suất khá cao, vào khoảng 1600W tới dưới 2000W.

                                            

Những lưu ý khi mua bếp hồng ngoại

Có thể bạn sẽ bị mê hoặc bởi lời giới thiệu về sự tiện lợi của bếp hồng ngoại: nào là nướng thịt, cá trực tiếp trên bếp, mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt có thể lau sạch như mới, hệ thống điều khiển hiện đại có thể hẹn giờ nấu, tự động tắt bếp, đặt nhiệt độ tùy ý với nhiều lựa chọn, sử dụng được nhiều loại nồi, chảo, an toàn, không sợ bị điện giật…

Nếu phải lựa chọn giữa bếp từ và bếp hồng ngoại thì nên dùng bếp từ vì nấu nhanh và không tỏa nhiệt nóng ra xung quanh như bếp hồng ngoại.

Chưa kể, bếp hồng ngoại chất lượng kém thường bị hỏng bóng đèn halogen hay nứt mặt bếp mà linh kiện thay thế, sửa chữa tốn kém, thậm chí hỏng là coi như đem bếp xếp xó luôn.

Các bạn nên mua bếp từ hồng ngoại tại những siêu thị điện máy uy tín và được tìm hiểu kỹ của người tiêu dùng.

Các bạn có thể tham khảo các loại bếp từ hồng ngoại tại công ty chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật và dịch vụ TESCO

Địa chỉ: 107k1 Hào Nam - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0917798686 / 0969498626.

Website: nakyo.vn

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bếp từ hồng ngoại chất lượng tốt, máy lọc nước ro, điều hòa……


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10204602
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn