Địa Điểm Đầu Mối Thu Mua Chim Trĩ Giống, Thịt, Trứng Tại Tphcm

250.000

Bình Chánh Tphcm

Hiện nay người nuôi chim trĩ thì nhiều và đầu ra lại cho thị trường thì ít, và rất ít các địa điểm đầu mối thu mua lại chim trĩ giống – thịt (thương phẩm) – cũng như trứng chim trĩ, do đó người mới tìm hiểu để nuôi cũng e dè nhiều khiến cho thị trường chim trĩ cũng không sôi động như những năm về trước khi chim trĩ mới nổi lần đầu được nhiều người biết đến.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655698967-iqe.jpg

Trại chim trĩ 3T cũng đã từng rơi vào tình trạng nuôi nhiều và đầu ra thì lại không có và nhiều lần muốn thanh lý chuyển nuôi con khác, và tìm những con nào được ưu chuộng hơn để kiếm tiền được nhiều hơn. và Thị trường dường như chỉ hồi phục và phát triển khi chúng ta dần bỏ cuộc thôi. Và Nội dung bên dưới sẽ tiết lộ cho bạn lý do thị trường chim trĩ  đi xuống và cách nó vận động không ngừng để dần phát triển lên lại.

 ==> Liên hệ: (0961-248-195)

Thật sự mà nói bất cứ nuôi con vật gì khi mà ta có dự định bán ra sau này để nhầm kiếm lại phần tiền đầu tư cũng phải quan tâm đến việc nuôi con vật đó có đầu ra hay không. Và cụ thể trong trường hợp này là con chim trĩ.

 

Hơn 5 năm về trước chim trĩ được biết đến như là một con vật nuôi giá trị cả về khía cạnh kinh tế lẫn về giá trị sức khỏe. Thời điểm ấy chim trĩ giống, thịt (thương phẩm) do lần đầu tiên thị trường biết đến và thật sự cũng là một loài chim đẹp vừa nuôi giống, bán thịt, bán chim con, và bán luôn cả trứng chim trĩ cho nên ở chu kì phát triển nào trong vòng đời của con chim trĩ này đều hái được ra tiền mà đặc biệt một điều là do mới xuất hiện trên thị trường nên ít người biết nuôi và thông tin tài liệu nuôi cũng chưa nhiều cho nên số lượng người đang nuôi thì ít, mà người muốn nuôi thì nhiều dẫn đến việc bùng nổ về việc khan hiếm nguồn cung giống kết quả là giá cả đội lên cao, và mặc dù cao mà ai cũng muốn mua nuôi để tìm hiểu và trải niệm. Và giá cứ thế mà bay lên. Nhiều người lao đầu vào tìm hiểu và nuôi. Sự thật mặc dù là chim trĩ là một con vật lạ cần nhiều thời gian nghiêng cứu để nuôi thành công NHƯNG không quá kỳ công đến vậy, nó không quá khó nuôi như ta nghĩ và người nào đã có trải qua việc nuôi gà, vịt đều nuôi được và phát triển được.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655699018-ycr.jpg

Cho nên lúc này thị trường chim trĩ đã lộ rõ lỗ hỗng của mình là việc người nuôi được nhiều và rồi thị trường tiêu thụ lớn tìm năng là hàng chim trĩ thịt từ các quán ăn lớn nhỏ ở các trung tâm đông đúc dân cư lại chưa được biết đến và phổ biến cho nên nguồn cung chim trĩ bị dư thừa mà nguồn cầu lúc này chỉ duy nhất kênh bán chim trĩ giống là hoạt động cho nên cán cân cung cầu bị bất đối xứng dẫn đến việc lúc này ai cũng muốn bán ra và thậm chí bán rẻ, bán lỗ vốn cũng bán để thu lại những đồng tiền đầu tư ban đầu. Rồi kết cục là thị trường chán nãn không ai thèm quan tâm để ý đến nữa làm cho giá con chim trĩ tụt thê thảm và nhu cầu chim trĩ thịt cũng chưa được khai thác tốt cho nên trào lưu nuôi chim trĩ làm giàu lúc đó vỡ mộng, không ai thiết tha gì nuôi nữa.

 

Đọc đến đây bạn chắc cũng thắc mắc thị trường lụi tàn như vậy thì tại sao chúng tôi lại chui đầu vào chỗ chết, hết chuyện đi nuôi chim trĩ giống, thịt, bán trứng và chim con để làm gì  tìm con nào tốt hơn để làm biết đâu lại giàu lên nhanh chóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655699037-irn.jpg

Bạn biết không giờ đây con chim trĩ đã được chú ý nhiều hơn, và đặc biệt là thịt chim trĩ đã được nhiều người biết đến với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và giá cả cũng không còn leo thang cao như lúc trước và tên của con chim trĩ cũng đã xuất hiện trong nhiều thực đơn menu của nhiều nơi từ nhà hàng cho tới bữa cơm gia đình. Vì vậy biết được nhu cầu vẫn còn và nhiều người cần đến chúng tôi quyết tham gia vào là một nơi, cơ sở thu mua chim trĩ (đỏ,xanh) úy tín ở khu vực miền nam, tpHCM, cũng như là đầu mối giúp người có sẵn đầu ra giúp người nuôi an tâm hơn phát triển chăn nuôi lớn mạnh và mang một sứ mệnh góp sức nhầm phục vụ nhiều người có được một sức khỏe tốt hơn.

 

Trang trại nuôi chim trĩ 3T

Địa chỉ: 1377 Đoàn Nguyễn Tuấn, Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

https://www.google.com/maps?cid=2640386996521849899

SDT: 090 639 24 56

Bình luận

HẾT HẠN

0961 248 195
Mã số : 16679404
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn