Gà Khổng Lồ Brahma Gà Kì Lân

500.000

Tphcm

Gà Brahma là một trong những giống gà lớn nhất thế giới. Trọng lượng siêu khủng 4 kg - 10 kg. Lông phủ kín cơ thể xuống tận móng chân, gà thích nghi với thời tiết khắc nghiệt nhất,sức đề kháng cực mạnh,ít bệnh tật.

Cho đến bây giờ nguồn gốc của gà Brahma vẫn là một bí ẩn. Các nước phương Tây như Anh, Pháp, Mỹ... cho rằng chính họ đã lai tạo ra. Còn các nước phương Đông như Ấn Độ, Banglades, Trung Quốc... lại cho rằng gà Brahma bắt nguồn từ xứ sở của họ. Đặc biệt là Ấn Độ, họ tin rằng gà Brahma được thuần dưỡng từ những ngôi làng dọc theo dòng sông BrahmaPutra.

Không được tiến Vua như gà Hồ, gà Đông Tảo, gà 9 Cựa... Nhưng gà Brahma lại được những người quyền lực nhất yêu thích. Năm 1852, tổng thống George Burnham đã gửi 9 con gà Grahma cho Nữ hoàng Victoria như là một món quà. Từ đó, giống gà Brahma được nuôi rộng rãi trong giới quý tộc Anh và các nước Châu Âu.

Người nuôi giống gà Brahma này tin rằng nó mang lại cho họ nhiều may mắn, sự mạnh mẽ, sang trọng, giàu có hay quyền lực.

Hiện tại, tôi đang nuôi và nhân giống loại gà Brahma này.  Quý khách có nhu cầu nuôi cảnh hay con giống xin vui lòng liên hệ: 0926 712 799  -  Phước

http://gadepla.vn

Mail: ngocphuoclee@gmail.com

Địa chỉ: 191- Hà Huy Giáp- kp3- P. Thạnh Lộc- Q12 ( Đối diện bưu điện Ngã Tư Ga_Q12_tphcm).

Hình thật, gà thật tại trại không lấy hình trên mạng hay hình của người khác nha AE.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0926 712 799
Mã số : 14538257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn