Nguyên Liệu Làm Hoa Pha Lê - Gốc Bonsai Giá Rẻ Nhất Hà Nội

130.000

Số 29 - Đường Trung Yên 9A - Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội

BÁN BUÔN BÁN LẺ NGUYÊN LIỆU LÀM HOA PHA LÊ

Đại lý chuyên kinh doanh bán buôn bán lẻ Nguyên vật liệu làm hoa Pha lê Uy tín, Chất lượng nhất trên thị trường hoa Pha lê hiện nay.

Hoaphaleviet.com xin chào các bạn!

Đại lý chúng tôi chuyên kinh doanh bán buôn bán lẻ nguyên vật liệu  làm hoa Pha lê hàng chất lượng,tự hào là nhà phân phối nguyên liệu làm hoa Pha lê đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tại sao chúng tôi có thể bán với giá thành rẻ nhất là vì:

-         Chúng tôi nhập hàng trực tiếp tại Công ty sản xuất nguyên vật liệu làm hoa và bán ra ngay cho người tiêu dùng mà không phải qua khâu trung gian nào cả.

-         Hệ thống các đại lý của chúng tôi đều được bán tại nhà mà không phải mất rất nhiều tiền về việc đi thuê cửa hàng.

-         Không mất quá nhiều tiền về quảng cáo, chúng tôi quan niệm rằng khách hàng tìm được đến với mình là nhờ chữ Duyên.

Tại sao các bạn chọn chúng tôi:

-         Chúng tôi là nơi cung cấp Nguyên liệu làm hoa giá rẻ nhất thị trường đối với sản phẩm cùng loại và cùng chất lượng.

-         Với phương trâm bán hàng “ Khách Hàng Là Thượng Đế ” sự nhiệt tình chu đáo của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn.

-         Đối với những bạn mới bước vào kinh doanh Nguyên liệu làm hoa pha lê hay Hoa thành phẩm để bán, các bạn chưa thể phân biệt được hàng chất lượng và hàng kém chất lượng nên sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn mua hàng của chúng tôi mà không sợ bị mua phải hàng kém chất lượng.

-         Dịch vụ dạy làm hoa miễn phí cho những bạn chưa biết làm hoa: Chúng tôi sẽ dạy làm hoa miễn phí cho tất cả những ai có nhu cầu làm hoa để kinh doanh hay đơn giản chi là để bày trong ngôi nhà thân yêu của các bạn.

-         Chuyển hàng nhanh chóng: Đại lý của chúng tôi rất gần với các bến xe nên sẽ thuận tiện và nhanh chóng khi chuyển hàng cho các bạn ở xa mua hàng online.

Những chính sách mở cho các bạn mua hàng online:

Để bước vào kinh doanh chúng ta phải vach ra biết bao chiến lược kinh doanh sao cho hiệu quả cao nhất, ngoài những điều đó không ít bạn gặp phải vấn đề muốn kinh doanh nhưng lại không có nhiều vốn. Nếu ai đang gặp phải vấn đề này các bạn đừng quá lo lắng nhất là các bạn ở xa, chúng tôi có dịch vụ bán lẻ theo lạng (giá thành thấp) cho các bạn ở xa không thể đến tận nơi mua, chính nhờ đó vấn đề vốn ít đã được gỡ bỏ, các bạn thỏa sức sáng tạo ra những bình hoa đẹp và độc đáo mẫu mã đa dạng để kinh doanh thành công hơn

Những điều tối kỵ mà không bao giờ có ở chúng tôi:

-         Không bán hàng kém chất lượng

-         Không phân biệt khách mua ít mua nhiều.

-         Không làm mất lòng khách đến.

-         Không tự đề cao mình và hạ thấp đối thủ cùng kinh doanh.

Giá cụ thể cho các bạn tham khảo:


  1. Giá Nguyên liệu làm hoa pha lê:

-         Giá bán buôn từ 130k đến 140k / 1kg

-         Giá bán lẻ 155k/1kg

2. Giá gốc Bonsai:     

      Gốc bonsai có giá từ 40k đến 180k/ 1gốc

3.Nguyên phụ kiện cắm kèm:

  Tùy theo từng sản phẩm cụ thể các bạn có thể xem thêm trên website.

Chúc các bạn đang kinh doanh Hoa pha lê được thành công rưc rỡ như mong đợi.

Chúc các bạn sắp bước vào kinh doanh có quyết định sáng suốt khi lựa chọn cho mình nơi cung cấp Nguồn hàng Uy tín và Chất lượng nhất.


UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, NIỀM TIN TẠO RA THƯƠNG HIỆU

Chúng tôi chân thành cảm ơn những khác hàng đã và đang tin tưởng mua hàng của chúng tôi chính nhờ Niền tin vào Chất lượng dần tạo nên Thương hiệu lớn mạnh cho chúng tôi hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

Hotline:  0949 851 433

Hoặc websibe: hoaphaleviet.com, nghethuatthucong.com

 

Cảm ơn các bạn đã đọc tin

Trân trọng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 851 433
Mã số : 12369175
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn