Bán Buôn , Bán Lẻ Đèn Ông Sao , Đèn Hình Các Con Thú Cưng, Đèn Kéo Quân (Đèn Cù

Liên hệ

Hoàng Mai , Hà Nội

Trung thu là tết thiếu nhi, với mục đích mang đến hơi ấm của đêm trăng giằm lan tỏa khắp thiếu nhi cả nước .Chúng tôi xin giới thiệu món quà nhỏ cho các em thiếu nhi nhân dịp mùa trung thu này.Đó là những chiếc Đèn Ông Sao xinh xắn , những chiếc Đèn với nhiều hình các con vật thú cưng ngộ nghĩnh ,đa dạng mẫu mã , nhiều màu sắc chắc hẳn sẽ mang đến cho con em chúng ta niềm vui ấm áp trong đêm trung thu.Với giá cả hợp lý chỉ vài ngàn đồng cho một cái đèn ông sao , đèn thú cưng phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người ,và cũng rất phù hợp túi tiền cho những ai muốn làm từ thiện nhất là với các em nhỏ ở những miền quê ,vùng cao còn thiều thốn.

Chúng tôi chuyên phân phối các tỉnh thành trong cả nước , các đơn vị trường học , các đơn vị làm công tác từ thiện.Với ưu điểm gọn nhẹ , giá rẻ có thể chuyên chở đi xa Đèn Ông Sao , Đèn hình thú cưng vẫn là ưu tiên hàng đầu để quý khách lựa chọn mang đến cho các em nhỏ món quà ấm áp trong đêm trung thu.

Đặc biệt chúng tôi có cung cấp các mẫu đèn Led 7 màu gắn vào đèn thay cho thắp nến vừa đẹp mắt lại an toàn cho các bé nhỏ. ưu tiên đặc biệt cho ai có nhu cầu gửi ra nước ngoài.

Nhấc máy lên và Call /zalo 0961063788 cho chúng tôi để được nhận giá ưu đãi nhất .Rất vui được hợp tác cùng quý khách . Sự hài lòng của quý khách là thành công cho chúng tôi . Xin Cám Ơn!

 Chúng tôi xin gửi đến khách hàng bảng báo giá đèn ông sao năm 2019 như sau:

- Loại Sao Đại        : 7.000đ/cái
- Loại Sao Trung    : 6.000đ/cái
- Loại Sao Tiểu       : 5.000đ/cái



Hãy liên hệ đặt hàng sớm để có được giá tốt hơn nếu lấy số lượng lớn.

Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà nội với số lượng >200 cái 


Liên hệ: MINH DUYÊN 0961.063.788/0972.344.986
              

ĐỊA CHỈ : Quận hoàng mai - Hà nội

Bình luận

minh dat loai to co ko ban

Em muốn mua 50c để trung thu này đi từ thiện trên thái nguyên cho các em nhỏ vùng cao. E xin giá 2 loại sao đại và trung được không ạ. sdt em : 0904 585 983. Muộn rồi nên mai em sẽ call cho anh chị sau ạ . Chúc gia đình buôn may bán đắt ạ.

HẾT HẠN

0961 063 788
Mã số : 10505835
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn