Nhà Bóng Lều Bóng Ném Bóng Rổ Bt 4065

440.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Nhà bóng lều bóng ném bóng rổ là sự kết hợp thật hoàn hảo cho các trò chơi vận động của bé. Bố mẹ sẽ yên tâm khi bé tham gia các trò chơi với bộ đồ chơi này. Đây là bộ đồ chơi luyện tập cho bé sự khéo léo, tư duy về màu sắc và hình ảnh rõ nét trong quá trình phát triển của bé.



Đặc điểm nổi bật:



Nhà bóng lều bóng ném bóng rổ BT 4065 được đựng hộp carton đẹp, giúp tạo sự vận động, tăng cường sự khéo léo và sức khỏe cho trẻ khi chơi trò chơi ném bóng rổ. 
Sản phẩm nhà bóng TOYSBRO đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đồ chơi Châu Âu và Mỹ, tuyệt đối an toàn cho bé. 
- Sản phẩm 
lều bóng, nhà bóng của TOYSBRO  có khung bằng thép dẻo, tự bung ra khi sử dụng và dễ dàng gập lại gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ và mang đi du lịch.



Thông tin chi tiết:



- Hãng sản xuất: BLUE EAGLE 
- Độ tuổi thích hợp của bé khi sử dụng sản phẩm: 6 tháng đến 12 tuổi. 
- Kích thước: 49x 49x 100cm. 



Sản phẩm kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp hình thành nhân cách trẻ đồng thời tăng cường sự vận động, khéo léo của trẻ.

leu bong ro

Sản phẩm có lưới thoáng mát khi chơi và giúp bố mẹ quan sát bé chơi từ xa. Khi chơi mệt và buồn ngủ, các bé có thể lăn ra ngủ trong nhà bóng, lều bóng một cách thích thú và thoải mái.


lều bóng rổ

Lều bóng cho bé kích thích trí thông minh và phát triển các giác quan cho bé. 

leu bong ro


Thiết kế dễ dàng uốn gấp gọn nhẹ, mang đi chơi xa hay cất giữ rất tiện gọn. 

Lều bóng có nhiều loại, nhiều màu sắc phù hợp với bé trai - bé gái, bố mẹ có thể chọn cho con mình những kiểu dáng, màu sắc và hình mà con mình thích. 

Trò chơi lều trại kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé, một nhân tố giúp bé phát triển vượt trội trí tuệ và vận động toàn bộ cơ thể. 

Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để hướng dẫn và giúp bé giao tiếp hồn nhiên và tình cảm. Sự tham gia của cả nhà sẽ tăng thêm niềm vui và làm các thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn.

 Nhanh tay sở hữu sản phẩm này với shoptuancua nhé !   



Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10513377
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn