Mùa Khuyến Mại Cuối Năm Giảm Giá 50% Cho Các Sản Phẩm Mã Số Mã Vạch Tại Tân Phát

1,15 triệu

Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội



Mua sắm liền tay - Rinh ngay quà tặng Nhân dịp Noel và đón chào Năm mới

 

Trong suốt thời gian qua, Tân Phát đã liên tục có những ưu đãi đặc biệt phục vụ kịp thời cho nhu cầu của khách hàng. Nhân dịp Noel và Chào năm mới 2015, nhận thấy Quý khách hàng có nhu cầu rất lớn về thiết bị bán hàng, Tân Phát không những đáp ứng nhu cầu cho thuê thiết bị của Quý khách mà còn có những chương trình khuyến mãi thú vị hỗ trợ Quý khách trong dịp này. Quý khách hàng có cơ hội mua sắm hàng xịn, giá tốt, các thiết bị bán hàng hiện đại, phục vụ nhu cầu khai trương cửa hàng, siêu thị cũng như giúp Quý khách chủ động đón đầu khi sức mua sắm tăng mạnh và dịp cuối năm.

 

Kính chúc Quý khách hàng Noel ấm áp và Năm mới An Khang Thịnh Vượng!

 

 

Quý khách hàng có cơ hội mua sắm tai  Tân Phát với giá giảm đến 50%. Tân Phát cũng có những cân nhắc trước các chương trình gửi đến khách hàng, luôn đề cao lợi ích của khách hàng là trên hết. Chính vì vậy, nếu Quý khách phân vân nhận quà, sẽ trả ngay tiền mặt, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

 

Sản phẩm giảm giá lên đến 38% với các máy quét mã vạch thuộc top 3 chất lượng thế giới: Honeywell, Motorola, Datalogic. Đặc biệt là 3 siêu phẩm chuyên dụng cho cửa hàng, siêu thị mini: Datalogic QW2100, Honeywell MS-1250g, Symbol LS2208 cùng các sản phẩm máy quét mã vạch 2 chiều, máy quét mã vạch đa tia để bàn.

 

Hàng loạt các sản phẩm chuyên dụng cho siêu thị, cửa hàng đồng loạt được giảm giá trong chương trình như: Thiết bị kiểm kho, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, cân điện tử.

 

Quý khách có thể mua theo bộ để có thể lựa chọn quà tặng giá trị hoặc nhận ngay tiền mặt lên đến 1.500.000 đồng. Hãy cân nhắc kỹ càng để có sự lựa chọn thông minh khi mua trọn bộ sản phẩm.

 

 

Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị an ninh cho siêu thị, cửa hàng, giá kệ siêu thịmáy chấm công cũng được ưu tiên giảm giá khủng trong chương trình này.

 

 

Tân Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số mã vạch, luôn mang tới sự phục vụ tận tâm, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mục tiêu kinh doanh. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện và mở rộng thị trường, Tân Phát mong muốn trở thành điểm mua sắm quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.

 

Tân Phát là thương hiệu uy tín trong cung cấp và phân phối mã số mã vạch. Ngay từ khi có mặt tại thị trường, Tân Phát đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm cũng như được tư vấn hỗ trợ những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Dòng sản phẩm mà công ty cung cấp thuộc những thương hiệu hàng đầu đã được thế giới công nhận, Tân Phát luôn luôn dẫn đầu về số lượng”, tốt nhất cả về chất lượng cũng như giá cả, là nơi luôn luôn có các sản phẩm model mới nhất trên thị trường.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!

    

Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát

 

Địa chỉ 1: Số 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 224 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 7300.3666 - 35.666.555 Fax: (04) 35.737.161
Email: tt06@tanphat.com.vn Web: tanphat.com.vn
--------------------------------------------------------------------------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam. 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 666 555
Mã số : 11257482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn