Máy Hút Chân Không Bách Sơn

Liên hệ

67 Giáp Nhị, Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


   Bách Sơn là đơn vị cung cấp máy hút chân không các loại chuyên nghiệp, hàng chính hãng, thỏa mãn chính xác nhu cầu của khách hàng:     

     Máy hút chân không là loại máy được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đóng gói thực phẩm tươi sống, hải sản, nông sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn.

Hút chân không là phương thức bảo quản ưu việt, bằng cách hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm để vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng. Cách bảo quản thực phẩm này hiện nay được nhiều nhà sản xuất, chế biến thực phẩm lựa chọn vì các ưu điểm như đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm nhưng lại giúp thực phẩm luôn tươi mới, bảo toàn chất dinh dưỡng và có thể tồn trữ lâu ngày.

Bách Sơn xin giới thiệu các loại máy hút chân không chất lượng tốt , giá lại rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cơ sở :


1. Máy hút chân không gia đình:

     Mối bận tâm của các bà nội trợ là làm sao giữ được thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày. Bên cạnh việc giữ được hương vị tự nhiên, sự an toàn của thực phẩm là yêu cầu quyết định việc lựa chọn giải pháp cất trữ. 

   Nhiều người nghĩ đơn giản rằng dùng những hộp nhựa kín hoặc màng mỏng nylon, PE bao kín là có thể bảo quản thực phẩm an toàn như mong muốn. Nhưng thực tế, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh nếu không được cất trữ cẩn thận sẽ bị mất mùi, cùng lượng vitamin bị mất đi do quá trình đông đá, hoặc hỏng do bị ôxy hoá cũng như vi khuẩn xâm nhập. Kết quả là thức ăn dù mua loại hảo hạng mà không có phương pháp bảo quản tốt cũng sẽ kém chất lượng đi rất nhiều. Vì vậy chúng tôi  khuyên quý vị nên sử dụng Máy hút chân không mini hay Máy hút chân không gia đình để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

      Máy hút chân không gia đình là loại máy nhỏ, gọn và dễ thao tác. Sau khi cho sản phẩm vào túi hút chân không, chỉ cần 1 nút bấm tự động, máy sẽ tự hút hết không khí ra ngoài cho tới khi kiệt thì giữ đường hàn, máy sẽ tự động hàn lại. Lúc này chúng ta đã có được sản phẩm hút chân không và hàn miệng túi hoàn chỉnh. 

      Điều đặc biệt của loại máy hút chân không gia đình DZ 300A là máy không kén túi nylon, chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ đường hàn là có thể dán được tất cả các loại túi từ túi dày đến túi mỏng. 

Máy hút chân không gia đình bách sơn

Máy hút chân không gia đình DZ300A

      Đây là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình để bảo quản thực phẩm, nhất là những bà nội trợ bận rộn không có thời gian đi chợ hằng ngày hoặc các cơ sở đóng gói với quy mô nhỏ. 

2. Máy hút chân không để bàn:

      Máy hút chân không LD 300 chuyên để hút chân không chè và các sản phẩm khô.

     Máy cấu tạo gồm 1 thanh hàn dài 330mm, bên trong gồm 3 khay định hình theo các túi chè 1 lạng, 2 lạng và 5 lạng, khi không cần thiết có thể bỏ các khay định hình ra tạo khoang rỗng to, có thể hút được túi chè 2kg.

     Ngoài ra máy này còn dùng để hút chân không các loại giò, chả, nem, các loại nông sản và đồ khô khác.

Máy hút chân không để bàn model LD 300 phù hợp với các gia đình và sản xuất với số lượng vừa và nhỏ.

Máy hút chân không để bàn (Máy hút chân không chè LD300)

3. Máy hút chân không chè LD 600

Máy hút chân không chè LD 600 có vật liệu cấu tạo là inox, phù hợp với các sản phẩm thực phẩm khô, nông sản, đặc biệt là chuyên dùng đóng gói bảo quản chè. 

     Máy cấu tạo gồm có 2 thanh hàn 2 bên, 01 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí hoàn thành quá trình.

    Trong máy có 06 khay trong đó có 03 khay lớn , 03 khay nhỏ cùng với bộ dây nhiệt, dây vải sơ cua thay thế sau 1 thời gian sử dụng. Khi bỏ các khay ra có thể hút được túi chè có trọng lượng khoảng 4,5kg.

   Tương tự như máy hút chân không LD 300, máy này cũng phù hợp dùng hút chân không nông sản, các loại đồ khô, giò chả...

Máy hút chân không

4. Máy hút chân không chè LD 660:

       Hiện nay máy hút chân không chè  được hàng nghìn cơ sở sản xuất từ quy mô hộ gia đình đến các nhà máy công ty chè lớn nhỏ sử dụng. Tại các vùng chè nổi tiếng của Việt Nam như Hà Giang, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Phú Thọ… Các hãng chè nổi tiếng như chè Thái Nguyên, chè Ô Long cũng đều đang sử dụng công nghệ hút chân không để đóng gói và bảo quản sản phẩm.  

       Máy hút chân không chè LD-660 là loại máy có kích thước lớn nhất trong các loại máy hút chè. Máy có hệ thống khoang hút rộng với đường hàn miệng túi dài tới 67 cm ở 2 bên .  Bên trong gồm 12 khay hút lớn và 12 khay hút nhỏ, đáp ứng lưu lượng sản xuất quy mô công nghiệp. Có thể hút được sản phẩm có trọng lượng lên tới 10kg.

        Máy thiết kế gồm 02 bơm hút chân không, đảm bảo năng suất làm việc liên tục, phù hợp với các hộ kinh doanh, đóng gói chè với sản lượng nhiều, quy mô lớn, nhất là các sản phẩm xuất khẩu.

  Hút chân không giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng trong khâu vận chuyển hơn rất nhiều. 

  Tất cả các loại máy hút chân không chè dòng LD đều được công ty Bách Sơn nhập khẩu, phân phối và bảo hành trong vòng 12 tháng, bảo trì 5 năm kể từ khi giao máy.

Máy 12 khay

Máy hút chân không chè LD660

5. Máy hút chân không 1 buồng

Máy hút chân không DZQ-400 có ưu điểm như có nút điều chỉnh lượng hút và thời gian hút tùy thuộc vào nhiều loại sản phẩm khác nhau mà ta điều chỉnh thành phần đơn giản, dễ thao tác. Máy sử dụng hệ thống bơm chân không có công suất lớn, khoang hút rộng, thích hợp cho các nhà máy, xưởng sản xuất quy mô công nghiệp.

    Thực phẩm được đóng gói bởi máy này có thể kéo dài thời gian giữ được độ tươi của thực phẩm, bảo vệ thực phẩm trong điều kiện lạnh tách khỏi sự ăn mòn, bay hơi nước và phân tách.

Máy hút hàn chân không một buồng

Máy hút chân không 1 buồng DZQ400

Máy hút chân không 1 buồng DZQ 400 của Công ty Bách Sơn  đang được sử dụng rộng rãi để đóng gói hút chân không các loại đồ khô như các hạt điều, cafe, xúc xích. Hoặc đồ hải sản tươi sống đông lạnh như thịt, cá, tôm, mực, chả, xương rau củ quả. Các đồ linh kiện điện tử , máy ảnh điện thoại, bảng mạch...........

Mọi yêu cầu hay thắc mắc của quý vị xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC VÀ CÔNG NGHỆ BÁCH SƠN.

  Địa chỉ 1 : Phòng 338- Tầng 3 - KĐT Goldensilk Kim Văn Kim Lũ - Nghiêm Xuân Yêm- Hoàng Mai- Hà Nội 

  Địa chỉ 2: Số 67 Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 04.3.642 5214                 

Hỗ trợ Sản phẩm 24/7: 0934.431.578   / 0934.429.688

Kỹ thuật   : 0934.429.688

Hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách! Chân thành cảm ơn!

 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 286 558
Mã số : 13663107
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn